Chưa leo lên metro các nước đó bao giờ thì đừng còm vớ vỉn càng lộ cái dốt.Những cái nước mà lo cho mạng dân họ cũng vẫn không lắp cửa ke ga đấy, Đức Pháp Mỹ Nhật Hàn các thứ. Làm như quan trọng lắm![]()
Chưa leo lên metro các nước đó bao giờ thì đừng còm vớ vỉn càng lộ cái dốt.Những cái nước mà lo cho mạng dân họ cũng vẫn không lắp cửa ke ga đấy, Đức Pháp Mỹ Nhật Hàn các thứ. Làm như quan trọng lắm![]()
Dân đi tuyến CL - HĐ làm sao có ý thức bằng dân đi tuyến Nhổn - ĐHGTVT?
Sản phẩm do ai làm? - Cụ không đọc báo thì em tìm hộ, cho,đồng bộ gói của Hitachi đấy.BTST vẫn đang trong thời gian nghiệm thu. Sản phẩm do ai làm? Có kết luận chính thức chưa?
Vấn đề đồng bộ PSD chả có gì phức tạp cả, cả thế giới nó sx vs dùng hàng chục năm nay có sao đâu, rồi cái kêu "cối xay thịt" ko link, ko dẫn chứng làm hoang mang cho những người thiếu hiểu biết chưa đi metro bg.
Đồ Tàu nó bền màu nâu rỉ sét trước thời gian sử dụng chứ đâu có xanh đỏ lòe loẹt.
Đó không phải là "lỗi" mà "tính năng phát hiện lỗi" đang hoạt độngBị lỗi thì mới xử lý chứ cụ...không bị sao lại xử lý![]()
View attachment 8904139
![]()
Tàu điện Bến Thành - Suối Tiên phải dừng ở ga do lỗi tín hiệu
TP HCM- Bị lỗi tín hiệu, một đoàn tàu thuộc metro Bến Thành - Suối Tiến dừng ở ga Ba Son, quận 1, trong 10 phút để kiểm tra, ảnh hưởng dây chuyền nhiều tàu khác, tối 26/12.vnexpress.net
Chưa kết luận chính thức thì miễn phao tin nhảm nhe bạn.Sản phẩm do ai làm? - Cụ không đọc báo thì em tìm hộ, cho,đồng bộ gói của Hitachi đấy.
Có kết luận chính thức chưa? - Ha ha, cái gọi là kết luận chính thức đối với Metro BTST thì cụ cứ dài cổ ra nhé. Chứ không xì hết lên báo, rồi chê bai, bới móc như CLHĐ đâu.
Tàu nào mà chả phải có lúc dừng vì lý do an toàn, miễn sao ko chạy băng băng rồi nhả ra 2 toa cuối cho tự chạy như Tàu Bây Jing TQ là được.Đó không phải là "lỗi" mà "tính năng phát hiện lỗi" đang hoạt động![]()
Cụ tiếp tục đánh tráo khái niệm nha. Vấn đề ở đây sản phẩm Nhật được tôn thờ và media bợ mít quá kinh, cái giá trị của nó không tương xứng. Còn việc chê bai CLHĐ thì Media phía Nam cực kỳ nhiệt tình nha. Em stop trann luận với cụ về vấn đề này.Chưa kết luận chính thức thì miễn phao tin nhảm nhe bạn.
1 số cụ có vẻ cay cú với Nhật nhỉ, nói gì nói đồ Nhật vẫn đáng tin cậy hơn đồ Tàu, như cầu Nhật Tân hiện vẫn là cây cầu to đẹp nhất Hà Nội và VN.
Còn bạn vàng TQ thì để lại mấy cái chân cầu Thăng Long rỉ sét, báo hại các bạn Liên Xô phải đi dọn giúp.
Abcz sống dậy hay sao ấy nhỉ? Cái ảnh gầm tàu BT-ST rỉ mém rì mèm phải sơn chống rỉ vội để trưng bày, sơn tay bôi tóe loe lên cả các bộ phận khác đâu rồi ấy nhỉCó cái này em phổ biến kiến thức luôn. Đường ray và bánh xe là nó gỉ bình thường, nhất là ở các vị trí không tiếp xúc với nhau.
Cái sự gỉ này nó hình thành bởi nhiễm điện chứ không phải môi trường đâu.
Thằng BT-ST nó gỉ nhiều hơn 2 thằng còn lại vì nó dùng điện 1500VDC (2 thằng kia dùng điện 750VDC), chẳng qua ray nó sơn màu nâu đỏ nên không để ý thôi (2 thằng kia sơn ray màu đen, nên bị chửi thì ráng chịu nhá![]()
Phần ray thì sạch đẹp mà cụ.Abcz sống dậy hay sao ấy nhỉ? Cái ảnh gầm tàu BT-ST rỉ mém rì mèm phải sơn chống rỉ vội để trưng bày, sơn tay bôi tóe loe lên cả các bộ phận khác đâu rồi ấy nhỉ![]()
Ko gầm tàu cơ ko phải ray, cái thớt đầu có cái ảnh gầm sơn vội buồn cười lắmPhần ray thì sạch đẹp mà cụ.
![]()
'Biệt đội' chuyên sửa tàu, đường ray cho metro Bến Thành - Suối Tiên
Bên cạnh bộ phận vận hành tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên thì ở depot Long Bình còn có 'biệt đội' hậu cần chuyên sửa chữa và bảo dưỡng những con tàu metro và các tuyến đường ray.thanhnien.vn
Giờ tôi lấy được ảnh ga ở Nhật hay Đức ko có cửa chắn thì bạn mất gì nào? Hay là mạng người ở mấy ga đấy không quan trọng nên ko cần bảo vệ?
Ray đẹp mà cụ?Phần ray thì sạch đẹp mà cụ.
![]()
'Biệt đội' chuyên sửa tàu, đường ray cho metro Bến Thành - Suối Tiên
Bên cạnh bộ phận vận hành tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên thì ở depot Long Bình còn có 'biệt đội' hậu cần chuyên sửa chữa và bảo dưỡng những con tàu metro và các tuyến đường ray.thanhnien.vn
Tự nhiên đồ Nhật được tôn thờ nhở.Cụ tiếp tục đánh tráo khái niệm nha. Vấn đề ở đây sản phẩm Nhật được tôn thờ và media bợ mít quá kinh, cái giá trị của nó không tương xứng. Còn việc chê bai CLHĐ thì Media phía Nam cực kỳ nhiệt tình nha. Em stop trann luận với cụ về vấn đề này.
Ảnh trên kia đầy người post, cụ chả cần đi đâu cả, cứ việc ngồi nhà post lại ảnh của họ cũng mở mang kiến thức được khối, nhớ chọn ảnh nào ko có ke chắn nhéGiờ tôi lấy được ảnh ga ở Nhật hay Đức ko có cửa chắn thì bạn mất gì nào? Hay là mạng người ở mấy ga đấy không quan trọng nên ko cần bảo vệ?![]()
Thấy trên Facebook đang kêu dừng gần 30 phút rồi, khách không xuống được và không biết đến bao giờ.
Ưu điểm là khách không hoảng loạn hay sững sờ.
![]()
Tháp Eiffeil năm nào cũng cháy, đổ được (qua ảnh), nói gì cái toa tàuBTST lại lỗi tiếp, trên FB khá nhiều ảnh, có cả tắt điện đoàn tàu