- Biển số
- OF-81361
- Ngày cấp bằng
- 28/12/10
- Số km
- 11,648
- Động cơ
- 548,570 Mã lực
Các biển báo chỉ dẫn của BTST có vẻ ổn hơn Nhổn.
Đến hôm nay vẫn chưa có giấy chứng nhận hầyCó lẽ Ban quản lý đường sắt đô thị Tp HCM chạy tàu mà không cần các thể loại giấy chứng nhận được cấp. Hoặc giấy chứng nhận được cấp có điều kiện kiểu như: "chỗ này tao đồng ý, chỗ kia cần khắc phục và tao ko chịu trách nhiệm gì chỗ phần đó". Còn Ban quản lý đã không còn đường lùi, giờ chấp nhận hi sinh hoặc là chết thôi.
Bà hàng nước bảo chiều hôm qua có cái giấy môi trường, còn hôm nay gọi họp HĐKTNN đấy. Báo đài chuẩn bị tung hô 50 ngày đêm thi đua thành công rực rỡ.Có lẽ Ban quản lý đường sắt đô thị Tp HCM chạy tàu mà không cần các thể loại giấy chứng nhận được cấp. Hoặc giấy chứng nhận được cấp có điều kiện kiểu như: "chỗ này tao đồng ý, chỗ kia cần khắc phục và tao ko chịu trách nhiệm gì chỗ phần đó". Còn Ban quản lý đã không còn đường lùi, giờ chấp nhận hi sinh hoặc là chết thôi.
Cụ nghĩ ban quản lý quyền to thế à, em nghĩ này hẳn là có chỉ đạo từ TW áp xuống đấy.Có lẽ Ban quản lý đường sắt đô thị Tp HCM chạy tàu mà không cần các thể loại giấy chứng nhận được cấp. Hoặc giấy chứng nhận được cấp có điều kiện kiểu như: "chỗ này tao đồng ý, chỗ kia cần khắc phục và tao ko chịu trách nhiệm gì chỗ phần đó". Còn Ban quản lý đã không còn đường lùi, giờ chấp nhận hi sinh hoặc là chết thôi.
Thế thì nhanh rồi. Tội nghiệp thằng CL HĐ chuột bạch bị làm khó và báo chí đấm thật lực thôi thôi. Còn cái Nhổn Ga HN cũng linh hoạt khi chưa hoàn thành phần ngầm cũng tách ra để nghiệm thu được. Các công trình sau này cứ theo kiểu BTST làm là nhanh.Bà hàng nước bảo chiều hôm qua có cái giấy môi trường, còn hôm nay gọi họp HĐKTNN đấy. Báo đài chuẩn bị tung hô 50 ngày đêm thi đua thành công rực rỡ.
Chứng nhận an toàn ht và khuyến cáo của tư vấn chứng nhận an toàn giấu tiệt, cả 2 tuyến N-gHN và BT-ST. Trong khi CL-HĐ thì xì ra full cho báo chí luôn. Có 1 sự khốn nạn ko hề nhẹThế thì nhanh rồi. Tội nghiệp thằng CL HĐ chuột bạch bị làm khó và báo chí đấm thật lực thôi thôi. Còn cái Nhổn Ga HN cũng linh hoạt khi chưa hoàn thành phần ngầm cũng tách ra để nghiệm thu được. Các công trình sau này cứ theo kiểu BTST làm là nhanh.
Hay đến buổi lễ mới công bố giấy chứng nhận an toàn và kiểm tra của hội đồng nghiệm thu nhà nướcChương trình cũng hoành tráng đầy đủ ban bệ.
Khéo Ông Việt còn giống Tàu hơn, em thật.Tôi đang nói nhìn mặt chứ biết quy tắc để phân biệt thì nói làm gì. Nhìn 2 ông rất giống nhau.
Vâng, nhìn ảnh em mới buồn cười. Ông rất giống Tàu thì là Việt, mà ông trông rất Việt thì là Tàu.Khéo Ông Việt còn giống Tàu hơn, em thật.
À mà đọc thì chưa thấy chi tiết các khuyến cáo các cụ nhỉ?Cục Đường sắt đã cấp chứng nhận thẩm định an toàn (kèm khuyến cáo liên quan đến vấn đề an toàn) cho tuyến metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên) vào ngày 16/12.
Metro số 1 TPHCM "qua cửa" chứng nhận an toàn, nhưng đi kèm khuyến cáo
(Dân trí) - Dù còn một số khuyến cáo đi kèm, nhà chức trách đường sắt đã phê duyệt hạng mục an toàn hệ thống cho tuyến metro đầu tiên của TPHCM.dantri.com.vn
CL-HD là làm đầy đủ, không thiếu mục nào.Đưa cái này lên để các cụ chém gió xem HĐKTNN đang phải làm việc như thế nào:
Ngày 10/12/2024 - Số: 6796 /HĐKTNN-CTTĐ - V/v kiểm tra công tác nghiệm thu hoàn thành Dự án Xây dựng tuyến đường sắt đô thị số 1
Ngày 05/12/2024, Tư vấn BVT đã phát hành Chứng nhận an toàn hệ thống cuối cùng cho Dự án. Tuy nhiên, Chứng nhận an toàn hệ thống còn 05 hạn chế như sau:
(1) Phạm vi của chứng nhận này chỉ giới hạn trong việc kiểm tra/chứng nhận an toàn cho các hệ thống con sau: Đầu máy toa xe; Hệ thống thông tin, hệ thống thông tin - tín hiệu; Hệ thống cấp điện kéo; Cửa chắn ke ga, dành cho cấu hình tàu 3 toa. Chứng nhận không bao gồm hệ thống tích hợp. Chứng nhận an toàn đánh giá được giảm/ giới hạn trong 4 hệ thống con này. Tài liệu RAMS của các hệ thống con khác không được cung cấp cho ISA.
(2) Tài liệu an toàn chưa phù hợp tiêu chuẩn IEC 62278 đối với hệ thông tích hợp / tổng thể (tham chiếu Báo cáo số 12, mục 9.1.3) và không có giới hạn hoặc hạn chế nào cho việc sử dụng thiết bị (hệ thống và 4 hệ thống con) được nhà sản xuất xác định cho vận hành tương lai với hành khách, như được định nghĩa trong IBC 62278, chương 6.6.3.5, mục a.
(3) ISA đã xác định được năm vấn đề / mối quan tâm chính về an toàn có khả năng gây tử vong và/hoặc nhiều chấn thương nghiêm trọng đối với hành khách. Các rủi ro này chưa được chứng minh và giảm xuống mức chấp nhận được với các biện pháp kiểm soát / giảm thiểu thích hợp. Tham chiếu mục 10.8 của Báo cáo số 12.
(4) ISA không thể đánh giá OSMS và sự lưu loát của vận hành theo Thông tư Văn bản hợp nhất số 15 trong công tác khai thác thử, do OSMS / Quy trình Làm việc Vận hành / Sổ tay hướng dẫn đã chưa ở giai đoạn hoàn thiện. Công tác khai thác thử đã chưa tương đồng với quy trình được cung cấp và công tác khai thác thử đã không đại diện cho các điều kiện vận hành / dịch vụ thương mại. ISA không thể đưa ra kết quả đánh giá về sự lưu loát của vận hành thương mại trong tương lai.
(5) Các hạn chế / điều kiện sử dụng và tài liệu bổ sung cần cung cấp được xác định trong Báo cáo số 12, mục 8.2.1.5, 9.1.7, 9.1.8, 9.2.4, 9.2.6.
Đến thời điểm ngày 05/12/2024, mới có 01/03 Gói thầu có văn bản chấp thuận kết quả nghiệm thu phòng cháy chữa cháy; Giấy phép môi trường của dự án chưa được cơ quan có thẩm quyền cấp theo quy định. (Gói thầu CP1b đã có văn bản chấp thuận kết quả nghiệm thu phòng cháy chữa cháy: 02 Gói thầu còn lại (CP1a, CP2) chưa đủ điều kiện để chấp thuận).
Đến thời điểm ngày 05/12/2024, chủ đầu tư mới tổ chức nghiệm thu được 01/04 gói thầu. (Đã tổ chức nghiệm thu Gói thầu CP1b). Đối với các gói thầu còn lại, chủ đầu tư đang tổ chức rà soát hiện trạng công trình, các hồ sơ nghiệm thu hoàn thành các gói thầu.
Để đáp ứng tiến độ đưa công trình vào khai thác, vận hành theo kế hoạch, Hội đồng đề nghị UBND tpHCM chỉ đạo chủ đầu tư thực hiện một số nội dung sau:
- Khẩn trương tổ chức thực hiện việc nghiệm thu hoàn thành các gói thầu còn lại của Dự án theo quy định. Trong đó lưu ý thành phần tham gia ký biên bản nghiệm thu phải đảm bảo tuân thủ theo quy định của pháp luật về xây dựng;
- Lập Báo cáo hoàn thành thi công xây dựng công trình theo quy định tại Phụ lục VIa Nghị định số 06/2021/NĐ-CP gửi về Hội đồng, trong đó cần nêu rõ đối tượng nghiệm thu, điều kiện nghiệm thu và gửi kèm Danh mục hồ sơ hoàn thành công trình của dự án theo quy định tại Phụ lục VIb Nghị định số 06/2021/NĐ-CP. Chỉ đạo các chủ thể tham gia xây dựng công trình phối hợp rà soát hồ sơ hoàn thành công trình, đảm bảo đáp ứng theo quy định.
- Yêu cầu các chủ thể có liên quan hoàn thành các báo cáo về công tác giám sát tác giả, giám sát công tác thi công xây dựng, kiểm định chất lượng.
- Phối hợp chặt chẽ, kịp thời với các cơ quan chức năng thuộc Bộ Công an, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ Giao thông vận tải, cung câp hồ sơ, tài liệu cần thiết đề hoàn thành việc chấp thuận nghiệm thu các hạng mục phòng cháy chữa cháy, thủ tục cấp Giấy phép môi trường; thẩm định và cấp Chứng nhận thẩm định hồ sơ an toàn hệ thống theo quy định.
Cục Đường sắt đã cấp chứng nhận thẩm định an toàn (kèm khuyến cáo liên quan đến vấn đề an toàn) cho tuyến metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên) vào ngày 16/12.
Metro số 1 TPHCM "qua cửa" chứng nhận an toàn, nhưng đi kèm khuyến cáo
(Dân trí) - Dù còn một số khuyến cáo đi kèm, nhà chức trách đường sắt đã phê duyệt hạng mục an toàn hệ thống cho tuyến metro đầu tiên của TPHCM.dantri.com.vn
Im ắng vậy là sắp chạy thật.Còn 2 ngày nữa là chạy thương mại rùi...sao mà thấy im ắng lạ thường nhỉ
Trước có nhập mấy cái toa xe mấy anh báo chí còn đưa tin trực tiếp cập nhập liên tục mà?