[Funland] Tổng hợp thông tin về tuyến Metro số 1 Metro Bến Thành - Suối Tiên

Hieumos

Xe container
Biển số
OF-445586
Ngày cấp bằng
16/8/16
Số km
6,802
Động cơ
163,123 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Tiến độ đặt lên hàng đầu nên có vẻ ép CIENCO4
Chắc không thống nhất về món thanh toán cho khoản bù giá do kéo dài tiến độ.

Tranh chấp cho cái món bù giá do kéo dài tiến độ này lằng nhằng, phân tích lỗi khách quan, chủ quan...

Có vẻ C4 đang bị thiệt hơn so với thành viên còn lại trong liên danh.

Không biết Sở tuyên bố thế này có đúng quy định pháp luật không nhỉ.

1731463827983.png
 

MrMilan

Xe container
Biển số
OF-101015
Ngày cấp bằng
16/6/11
Số km
5,561
Động cơ
460,944 Mã lực
vẫn loading 99,99% rồi à các cụ
 

.Bo My

Xe lăn
Biển số
OF-795404
Ngày cấp bằng
1/11/21
Số km
10,439
Động cơ
221,690 Mã lực
Chắc không thống nhất về món thanh toán cho khoản bù giá do kéo dài tiến độ.

Tranh chấp cho cái món bù giá do kéo dài tiến độ này lằng nhằng, phân tích lỗi khách quan, chủ quan...

Có vẻ C4 đang bị thiệt hơn so với thành viên còn lại trong liên danh.
Mấy ông như Cienco, Hancorp ngoài Bắc... không bao giờ "bị thiệt" vì là quen biết lớn. Mâu thuẫn gì thì đều giải quyết được hết, cả mấy năm rồi. Giờ chỉ tạm đoán là mấy ông này đóng vai trì hoãn giúp lờ đờ thôi.

Thôi cứ sau tháng 11 thì họp bàn dự án vì sao lãng phí kéo dài, ai là người chịu trách nhiệm.
 

Hieumos

Xe container
Biển số
OF-445586
Ngày cấp bằng
16/8/16
Số km
6,802
Động cơ
163,123 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Mấy ông như Cienco, Hancorp ngoài Bắc... không bao giờ "bị thiệt" vì là quen biết lớn. Mâu thuẫn gì thì đều giải quyết được hết, cả mấy năm rồi. Giờ chỉ tạm đoán là mấy ông này đóng vai trì hoãn giúp lờ đờ thôi.

Thôi cứ sau tháng 11 thì họp bàn dự án vì sao lãng phí kéo dài, ai là người chịu trách nhiệm.
Sau cổ phần hóa thì các CIENCO ra rìa hết nhé, giờ chỉ húp nước lã thôi.
 

.Bo My

Xe lăn
Biển số
OF-795404
Ngày cấp bằng
1/11/21
Số km
10,439
Động cơ
221,690 Mã lực

toimuondie

Xe container
Biển số
OF-328408
Ngày cấp bằng
24/7/14
Số km
8,790
Động cơ
794,504 Mã lực
Chắc không thống nhất về món thanh toán cho khoản bù giá do kéo dài tiến độ.

Tranh chấp cho cái món bù giá do kéo dài tiến độ này lằng nhằng, phân tích lỗi khách quan, chủ quan...

Có vẻ C4 đang bị thiệt hơn so với thành viên còn lại trong liên danh.

Không biết Sở tuyên bố thế này có đúng quy định pháp luật không nhỉ.

View attachment 8832563
Hóa ra thằng Nhật lĩnh tiền của CĐT mà không chia cho Cienco4 xu nào, từ 2022 đến giờ.
Nhưng vì tiến độ CĐT vẫn ép Cienco4

 

elevonic

Xe lăn
Biển số
OF-81361
Ngày cấp bằng
28/12/10
Số km
11,575
Động cơ
538,305 Mã lực
Hóa ra thằng Nhật lĩnh tiền của CĐT mà không chia cho Cienco4 xu nào, từ 2022 đến giờ.
Nhưng vì tiến độ CĐT vẫn ép Cienco4

Cũng chưa biết thế nào được cụ ạ. Hồ sơ của tụi Nhật cực kỳ rối rắm, phải có lý do gì đó mà chưa thanh toán và Cienco vẫn phải “cam chịu” từ 2022 đến giờ chứ?
 

.Bo My

Xe lăn
Biển số
OF-795404
Ngày cấp bằng
1/11/21
Số km
10,439
Động cơ
221,690 Mã lực
Cũng chưa biết thế nào được cụ ạ. Hồ sơ của tụi Nhật cực kỳ rối rắm, phải có lý do gì đó mà chưa thanh toán và Cienco vẫn phải “cam chịu” từ 2022 đến giờ chứ?
có thể nó đòi phần bồi thường đang kiện đấy. Còn Cienco có khi nó coi là rosy, xong việc thì mới trả. Tất cả đều có lý do hết rồi nhưng ông SG chưa chịu xì ra trên báo thôi.
 

toimuondie

Xe container
Biển số
OF-328408
Ngày cấp bằng
24/7/14
Số km
8,790
Động cơ
794,504 Mã lực
Cũng chưa biết thế nào được cụ ạ. Hồ sơ của tụi Nhật cực kỳ rối rắm, phải có lý do gì đó mà chưa thanh toán và Cienco vẫn phải “cam chịu” từ 2022 đến giờ chứ?
Cụ ơi, Cienco4 không phải là thầu phụ mà là cty liên danh.
 

KoolKool

Xe hơi
Biển số
OF-473977
Ngày cấp bằng
30/11/16
Số km
131
Động cơ
198,567 Mã lực
Mờ rờ tờ = mãi rồi thôi....nhé các cụ, không gọi là tàu điện đâu
1000003445.jpg
 

vo nho

Xe điện
Biển số
OF-572365
Ngày cấp bằng
4/6/18
Số km
4,447
Động cơ
22,560 Mã lực
Hôm trước nói trial run đến 17/11, hôm nay 21/11 mà ít tin quá nhỉ?

Tuyến metro đầu tiên của TP.HCM đã chính thức tiến hành công tác vận hành thử (trial run) từ ngày 1.10 sau thời gian đào tạo lý thuyết và thực hành cho nhân viên Công ty HURC1. Quá trình vận hành thử sẽ được thực hiện theo 2 giai đoạn, giai đoạn 1 do các chuyên gia tư vấn NJPT của Nhật Bản chủ trì, giai đoạn 2 được thực hiện bởi nhân viên của Công ty HURC1.
Công tác này dự kiến kéo dài đến ngày 17.11 với 47 kịch bản khác nhau, từ vận hành thông thường cho đến các tình huống khẩn cấp như cháy nổ, mất điện, ngập nước, mất tín hiệu… ở các vị trí khác nhau trên phạm vi toàn tuyến metro số 1 (bao gồm đoạn trên cao và trong đường hầm).
chắc đang kiếm cái gì bơm lên ý mà :)) :)) :)) :))
1732177914703.png
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top