- Biển số
- OF-34470
- Ngày cấp bằng
- 2/5/09
- Số km
- 2,267
- Động cơ
- 504,546 Mã lực
Bút sa gà chết. Nên ko ngu mà kí đâu
Tiến độ đặt lên hàng đầu nên có vẻ ép CIENCO4
Tiến độ đặt lên hàng đầu nên có vẻ ép CIENCO4
Chắc không thống nhất về món thanh toán cho khoản bù giá do kéo dài tiến độ.
Mấy ông như Cienco, Hancorp ngoài Bắc... không bao giờ "bị thiệt" vì là quen biết lớn. Mâu thuẫn gì thì đều giải quyết được hết, cả mấy năm rồi. Giờ chỉ tạm đoán là mấy ông này đóng vai trì hoãn giúp lờ đờ thôi.Chắc không thống nhất về món thanh toán cho khoản bù giá do kéo dài tiến độ.
Tranh chấp cho cái món bù giá do kéo dài tiến độ này lằng nhằng, phân tích lỗi khách quan, chủ quan...
Có vẻ C4 đang bị thiệt hơn so với thành viên còn lại trong liên danh.
Sau cổ phần hóa thì các CIENCO ra rìa hết nhé, giờ chỉ húp nước lã thôi.Mấy ông như Cienco, Hancorp ngoài Bắc... không bao giờ "bị thiệt" vì là quen biết lớn. Mâu thuẫn gì thì đều giải quyết được hết, cả mấy năm rồi. Giờ chỉ tạm đoán là mấy ông này đóng vai trì hoãn giúp lờ đờ thôi.
Thôi cứ sau tháng 11 thì họp bàn dự án vì sao lãng phí kéo dài, ai là người chịu trách nhiệm.
Hóa ra thằng Nhật lĩnh tiền của CĐT mà không chia cho Cienco4 xu nào, từ 2022 đến giờ.Chắc không thống nhất về món thanh toán cho khoản bù giá do kéo dài tiến độ.
Tranh chấp cho cái món bù giá do kéo dài tiến độ này lằng nhằng, phân tích lỗi khách quan, chủ quan...
Có vẻ C4 đang bị thiệt hơn so với thành viên còn lại trong liên danh.
Không biết Sở tuyên bố thế này có đúng quy định pháp luật không nhỉ.
View attachment 8832563
Cũng chưa biết thế nào được cụ ạ. Hồ sơ của tụi Nhật cực kỳ rối rắm, phải có lý do gì đó mà chưa thanh toán và Cienco vẫn phải “cam chịu” từ 2022 đến giờ chứ?Hóa ra thằng Nhật lĩnh tiền của CĐT mà không chia cho Cienco4 xu nào, từ 2022 đến giờ.
Nhưng vì tiến độ CĐT vẫn ép Cienco4
Đơn vị liên danh 'ghim' tiền thanh toán, nhà thầu Việt gặp khó tại dự án metro số 1 TP.HCM
Nỗ lực hoàn thành các hạng mục xây lắp, đảm bảo điều kiện vận hành của dự án metro Bến Thành - Suối Tiên theo đúng cam kết, song Cienco4 vẫn chưa được đơn vị đứng đầu liên danh đến từ Nhật Bản phân bổ thanh toán theo hợp đồng ký kết.baomoi.com
có thể nó đòi phần bồi thường đang kiện đấy. Còn Cienco có khi nó coi là rosy, xong việc thì mới trả. Tất cả đều có lý do hết rồi nhưng ông SG chưa chịu xì ra trên báo thôi.Cũng chưa biết thế nào được cụ ạ. Hồ sơ của tụi Nhật cực kỳ rối rắm, phải có lý do gì đó mà chưa thanh toán và Cienco vẫn phải “cam chịu” từ 2022 đến giờ chứ?
Cụ ơi, Cienco4 không phải là thầu phụ mà là cty liên danh.Cũng chưa biết thế nào được cụ ạ. Hồ sơ của tụi Nhật cực kỳ rối rắm, phải có lý do gì đó mà chưa thanh toán và Cienco vẫn phải “cam chịu” từ 2022 đến giờ chứ?
Sướng nhỉ, cụ là khách vip đc mời đi thử à
Sướng nhỉ, cụ là khách vip đc mời đi thử à
chắc đang kiếm cái gì bơm lên ý màHôm trước nói trial run đến 17/11, hôm nay 21/11 mà ít tin quá nhỉ?
Tuyến metro đầu tiên của TP.HCM đã chính thức tiến hành công tác vận hành thử (trial run) từ ngày 1.10 sau thời gian đào tạo lý thuyết và thực hành cho nhân viên Công ty HURC1. Quá trình vận hành thử sẽ được thực hiện theo 2 giai đoạn, giai đoạn 1 do các chuyên gia tư vấn NJPT của Nhật Bản chủ trì, giai đoạn 2 được thực hiện bởi nhân viên của Công ty HURC1.
Công tác này dự kiến kéo dài đến ngày 17.11 với 47 kịch bản khác nhau, từ vận hành thông thường cho đến các tình huống khẩn cấp như cháy nổ, mất điện, ngập nước, mất tín hiệu… ở các vị trí khác nhau trên phạm vi toàn tuyến metro số 1 (bao gồm đoạn trên cao và trong đường hầm).
Kính nhỉ, mới mấy tuần trước chỉ 98,8% nay đã nhảy lên 100%!!Metro số 1 đã đạt 100% khối lượng thi công
(Dân trí) - Tuyến tàu điện đầu tiên của TPHCM chính thức hoàn tất toàn bộ phần xây dựng, sẽ đưa vào khai thác ngày 22/12.dantri.com.vn