- Biển số
- OF-26176
- Ngày cấp bằng
- 21/12/08
- Số km
- 5,982
- Động cơ
- 347,375 Mã lực
Ban Ql Bolero hứa mãi hứa
"Nếu" này hơi khoai để gỡ. Đến giờ này có hạng mục vẫn chưa xây dựng, thậm chí còn chưa quy hoạch?Và bây giờ chúng ta cùng phân tích từ "nếu"...
Metro số 1 còn nhiều việc phải làm nếu muốn khai thác
Theo báo cáo mới nhất của Ban Quản lý đường sắt đô thị TPHCM (MAUR), nếu mọi việc thuận lợi thì nhanh nhất tháng 9 năm nay Metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên) mới khai thác thương mại - tức trễ 2 tháng so với kế hoạch trước đó.laodong.vn
đã so thì so luôn 3 cái có CLHĐ chứ so 2 cái chưa được dùng thì làm gì.So sánh 2 tuyến metro sắp chạy tại Hà Nội và TPHCM
(Dân trí) - Lựa chọn công nghệ của Pháp và Nhật Bản, 2 tuyến metro tại Hà Nội và TPHCM có những khác biệt thú vị mà hành khách sẽ được trải nghiệm trong năm nay.dantri.com.vn
Ờ thì 3đã so thì so luôn 3 cái có CLHĐ chứ so 2 cái chưa được dùng thì làm gì.
Chắc phải kỷ luật BQL này. Mạnh dạn đoán 2025 mới chạyĐầu tháng lên cãi nhem nhẻm tháng 9 chạy, cuối tháng đã chuyển thành Quý IV và vẫn có từ NẾU.
Ban Quản lý này lươn chúa rồi.
Nếu thuận lợi, metro số 1 sẽ vận hành thương mại vào quý 4-2024
(PLO)- Hiện tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên (metro số 1) đã đạt 98% khối lượng công việc, nếu thuận lợi sẽ đưa vào vận hành thương mại trong quý 4-2024.plo.vn
cũng không hoàn toàn chỉ liên quan JICA , liên quan đến nội địa hóa metro, ta chờ xem nội địa hóa được phần nào, ngoài phần xây dựng ra chắc phần tàu sẽ sáng tỏ cùng với đường sắt cao tốc Bắc nam. Sau này HN, SG được quyền tự duyệt nếu vốn 100% từ ngân sách thành phố."Trong các chỉ đạo với từng địa phương, Thủ t.ướng yêu cầu thành phố Hà Nội đẩy nhanh tiến độ lựa chọn nhà đầu tư dự án thành phần 3 Vành đai 4 Hà Nội; khẩn trương hoàn thành rà soát lại một số nội dung về nguồn vốn dự án đường sắt đô thị Nam Thăng Long-Trần Hưng Đạo để đủ điều kiện phê duyệt điều chỉnh chủ trương đầu tư."
Cụ Thủ chỉ đạo như thế này đồng nghĩa với việc dự án này sẽ không dùng vốn vay ODA của Nhật nữa. Đây là dự án đã được phê duyệt chủ trương vay vốn ODA của JICA để làm, nhưng qua nhiều dự án vay vốn JICA dính phốt thì chính phủ đã tỉnh ngộ.
cũng không hoàn toàn chỉ liên quan JICA , liên quan đến nội địa hóa metro, ta chờ xem nội địa hóa được phần nào, ngoài phần xây dựng ra chắc phần tàu sẽ sáng tỏ cùng với đường sắt cao tốc Bắc nam. Sau này HN, SG được quyền tự duyệt nếu vốn 100% từ ngân sách thành phố.
Cao tốc bắc nam không cho thằng nhật nhúng tay vào nữa thấy chất lượng nó ngon lành hơn rất rất nhiều bác ơi. ĐI đà nẵng quangr ngãi với phan thiết dầu đây bác sẽ thấy được cái chất lượng công trình nó khác nhau như thế nào. Hiện cái cầu bình khánh đang thi công theo em thì nó sẽ khánh thành sau câu cầu rạch miễu 2 ( cho dù rạch miễu 2 đến giờ này mới làm xong 1/2 cái trụ chính). Tụi nhật chúa bày vẽ ra ăn tiền mà."Trong các chỉ đạo với từng địa phương, Thủ t.ướng yêu cầu thành phố Hà Nội đẩy nhanh tiến độ lựa chọn nhà đầu tư dự án thành phần 3 Vành đai 4 Hà Nội; khẩn trương hoàn thành rà soát lại một số nội dung về nguồn vốn dự án đường sắt đô thị Nam Thăng Long-Trần Hưng Đạo để đủ điều kiện phê duyệt điều chỉnh chủ trương đầu tư."
Cụ Thủ chỉ đạo như thế này đồng nghĩa với việc dự án này sẽ không dùng vốn vay ODA của Nhật nữa. Đây là dự án đã được phê duyệt chủ trương vay vốn ODA của JICA để làm, nhưng qua nhiều dự án vay vốn JICA dính phốt thì chính phủ đã tỉnh ngộ.
Cái thằng BT- ST nó thực ra làm lễ khởi công năm 2008. Sau này bọn Bolero cứ lấp liếm đi!
ĐS thì TQ giờ số 1 rồiEm tưởng Nhật, Hàn xịn hơn TQ chứ nhỉ. Toàn thấy chửi TQ
Vâng. Em đi qua TQ thấy đường sắt quy mô và hiện đại còn hơn châu âu. Cơ mà thấy nhiều cụ chửi TQ mà lơ vụ Suối tiên của Nhật em thấy lạĐS thì TQ giờ số 1 rồi
Of chuyện vặt thôi, trước còn chửi tầm CP, chửi có chỉ đạo luôn đấy. 3D mời 3 nước vào làm metro cùng lúc, nước nào ngon thì xem xét làm hình mẫu chính nhưng học kinh nghiệm của cả 3. Ai ngờ 1 ông lại bứt lên.Vâng. Em đi qua TQ thấy đường sắt quy mô và hiện đại còn hơn châu âu. Cơ mà thấy nhiều cụ chửi TQ mà lơ vụ Suối tiên của Nhật em thấy lạ