Cụ nào còn lưu mấy cái hình so sánh chi tiết 3 loại tàu này (ở thớt bị xoá CL-HD) thì post lên, chứ thông số so sánh trên báo laodong chưa chuẩn đâu.
Ví dụ:
- Tuyến N-gHN là 8 ga nổi, 4 ga ngầm. Hiện nay chưa khai thác được đoạn ngầm thì chưa đủ tuổi xếp vào mâm này.
- Tốc độ thiết kế, tốc độ vận hành, tốc độ trung bình của 3 tuyến lần lượt là:
CL-HD: 80 - 79 - 35.
N-gHN: 80 - 70 - 35.
BT- ST: 110 - 95 - 39.
- Năng lực vận chuyển: Như em đã post trước đây, cả CL-HD, N-gHN đang tính 6 khách/m2, còn BT-ST tính 8 khách/m2. (Làm gì có chuyện tàu 3 toa chở nhiều khách hơn tàu 4 toa được).
- Mốc đưa vào khai thác thì 2 tuyến kia không chắc nhé.