- Biển số
- OF-81361
- Ngày cấp bằng
- 28/12/10
- Số km
- 10,759
- Động cơ
- 538,229 Mã lực
Mịa cụ cứ lo hộ các anh ý. Cầu Cần Thơ còn sờ sờ ra đó có anh Nhật nào lsao cả, còn anh ta thì em cũng quên luôn kb sao ko?CLHĐ chạy thử 3 năm chán chê bị chơi đểu mấy vố mới đưa vào xài đc. Thì dự là thằng mặt dày Nhựt Bẩn này ít nhất cũng phải cuối 24 đầu 25 mới chạy nổi.
Giờ q.trọng cán bọ, lãnh đạn nào dám accept cái nghiệm thu (tất nhiên bao gồm cả rớt gối) mới q.trọng kìa. Phỉ phui chứ đang chạy mà có sập này sập nọ làm sao đến mạng người thì đc lưu danh tội nhân đất nc là cái chắc. Con cháu chắc chắn éo có đường sống nhăn ở VN.
Hôm 30/4-1/5 trong HCM còn làm hàng loạt tranh biểu ngữ khổ lớn chúc mừng sự kiện. Trong đó còn cố nhét cả cái đầu tàu Metro 1 này vô cơ. Để s.mai em chụp 1 bức cho các cụ xem trình làm màu từng milimet của mấy thằng Nhựt Bẩn
Bài báo "bưng bô" lộ liễu thế này thì đáng giá bao nhiêu tiền ạ? Tiền chi nuôi báo, nuôi KOL, nuôi cán bộ từ năm này qua năm khác lấy từ đâu ra ạ? Hay là các nhà báo, KOL ở VN ngu quá, nhiệt tình quá mà không nhìn nhận được vấn đề là công trình đội vốn, chậm tiến độ đến hàng chục năm. Vài chục nghìn tỷ đội vốn có thể xây dựng được hàng nghìn trường học, hàng nghìn trạm y tế đấy ạ. Lớn lắm nhưng báo chí không thèm chửi, ko đi tìm hiểu cặn kẽ nguyên nhân, trách nhiệm mà chỉ thích "bưng bô" vì thứ tiền bẩn được gọi là "hợp tác thông tin báo chí".
Những miếng ghép hoàn hảo cho metro số 1
Cùng 9 cầu bộ hành đang được xây dựng, mạng lưới 33 tuyến xe buýt giúp tăng khả năng tiếp cận của hành khách với tuyến metro số 1nld.com.vn
Các anh phóng khoáng tư duy nô lệ cho tây , nhật khiếp thật. Không chỉ quan mà cả dân, cứ vào các diễn đàn nhiều dân miền nam là thấyHôm 30/4-1/5 trong HCM còn làm hàng loạt tranh biểu ngữ khổ lớn chúc mừng sự kiện. Trong đó còn cố nhét cả cái đầu tàu Metro 1 này vô cơ. Để s.mai em chụp 1 bức cho các cụ xem trình làm màu từng milimet của mấy thằng Nhựt Bẩn
Bọn lđ trong HCM thì giờ chả # mịa j tay sai cho chúng nó
Em nhìn cái hình này vẫn chưa hiểu thang máy lắp thêm kiểu gì?Dự án đã tiêu gần 50.000 tỷ rồi nhưng thành phố phải chi tiền thêm ở các mục khác cũng để phục vụ cho dự án BTST. Mỗi thứ "thêm 1 tý" gom góp lại cũng là hàng nghìn tỷ đồng. Tiền dân phải bỏ ra nhưng lên báo thì nhà thầu Nhật hưởng công. Bố tổ sư, như nuôi nghiện.
(Ví dụ đây là hơn 60 tỷ để lắp thang máy cho cầu thang bộ tuyến BTST, trước đó thì Hitachi đã trúng hợp đồng 700 tỷ cho tiên việc lắp thang máy ở dự án BTST rồi đó. )
TPHCM muốn chi 60 tỉ đồng lắp thang máy cầu bộ hành kết nối ga Metro số 1
Sở GTVT TP Hồ Chí Minh đề xuất chi hơn 60 tỉ đồng lắp thang máy tại các cầu vượt bộ hành kết nối nhà ga trên cao tuyến Metro số 1 (Bến Thành – Suối Tiên) nhằm phục vụ tốt hơn cho người già, trẻ em và người khuyết tật.laodong.vn
Nhờ có đồng nghiệp bạn bè cung cấp tư liệu, hình ảnh thì em mới rút ra kết luận như vậy.
Thực tế là trụ nào cũng có gối di động bị nhốt trong lồng thép. Tức là 3 cái nguyên nhân sau đây là sai hết
3 nguyên nhân gây ra sự cố gối cầu Metro Số 1
TP HCM- Nguyên nhân dẫn đến sự cố gối cầu Metro Số 1 gồm chênh lệch nhiệt độ, sai số thi công, chất lượng gối cầu, theo kết luận sơ bộ của Ban quản lý đường sắt đô thị.vnexpress.net
Gối sai thiết kế nhưng bị nhốt trong lồng nó không rơi. Nó chỉ bị vỡ thôi, do bị kéo ngang vượt quá khả năng chịu lực của nó. Vì thế phải tốn thêm nhiều tiền để bảo trì bảo dưỡng, thay thế gối.
Nếu không bảo trì, nó mà vỡ thì dầm bị kênh, làm lệch ray, kéo theo là tàu trật bánh.
Lý do số 2 tại ông trời.Sáng 15-6, Ban Quản lý đường sắt đô thị TP.HCM cho biết đã khắc phục hoàn toàn sự cố rơi, chuyển vị gối cầu tuyến metro số 1 (tuyến Bến Thành - Suối Tiên). Dự kiến cuối năm 2023 sẽ hoàn thành các gói thầu và chạy thử metro số 1.
Công bố nguyên nhân vụ rơi gối cầu metro số 1
Sáng 15-6, Ban Quản lý đường sắt đô thị TP.HCM cho biết đã khắc phục hoàn toàn sự cố rơi, chuyển vị gối cầu tuyến metro số 1 (tuyến Bến Thành - Suối Tiên). Dự kiến cuối năm 2023 sẽ hoàn thành các gói thầu và chạy thử metro số 1.tuoitre.vn