[Funland] Tổng hợp thông tin về tuyến Metro số 1 Metro Bến Thành - Suối Tiên

bach_cu_di

Xe hơi
Biển số
OF-826286
Ngày cấp bằng
12/2/23
Số km
100
Động cơ
462 Mã lực
Tuổi
24
1684993437661.png

"Trung tâm đề nghị chủ đầu tư nghiên cứu phương án sử dụng loại vé tháng phổ thông, vé tháng học sinh - sinh viên theo hình thức kiểm soát vé khi ra vào cổng như hình thức kiểm soát vé miễn, giảm đang đề xuất."

Công nghê Nhật Bản mãi đỉnh: vé tháng soát bằng cơm.
 

Tv1912

Xe buýt
Biển số
OF-794977
Ngày cấp bằng
28/10/21
Số km
519
Động cơ
39,110 Mã lực
Tuổi
37
Mỗi lần thấy cái thớt trồi lên em lại phải vào xem anh bạn NB tìm ra nguyên nhân rồi khắc phục sự cố ra sao? Chẳng có gì cả! Ngày xưa còn nghèo được bạn mang tiền sang đầu tư thật là vui biết bao! Chúng ta chết 55 người khi xây cầu chỉ vì yếu kém của ta và sự vô trách nhiệm của bạn, không sao cả! Đất nước còn nghèo mà! Mạng người Việt đâu đáng mấy đồng, tình hữu nghị mới là quan trọng! Nay đất nước đã khá hơn rồi chả còn mông muội như xưa mà vẫn để bạn gài quả lọc dầu Nghi Sơn làm càng nhiều lỗ càng lớn! Cầu Phước Khánh ta phát hiện ra lỗi nghiêm trọng bảo bạn sửa bạn không sửa, bạn lấy gần hết tiền rồi nhót, ta phải lạy lục cầu xin bạn làm nốt cho xong! Cái CL-HD ký hợp đồng theo chuẩn Tầu bạn rỉ tai ta phải nghiệm thu theo chuẩn Âu châu cho sịn, làm ta mất vài năm nhùng nhằng chả ra việc đếch gì cả!... Chuyện quái quỷ gì đang diễn ra ở đất nước của tôi thế này?
 

Leu leu

Xe điện
Biển số
OF-34470
Ngày cấp bằng
2/5/09
Số km
2,211
Động cơ
504,414 Mã lực
Lom dom nhỉ, không bắt chước Hà Nội cho vốn điều lệ một cục lớn, vì chỉ cho cục nhỏ nên giờ phải đi vay mượn liên tục.

 

.Bo My

Xe lăn
Biển số
OF-795404
Ngày cấp bằng
1/11/21
Số km
10,025
Động cơ
220,073 Mã lực
Báo đăng 1th6 ông Khái lại chuẩn bị họp, theo p. án cũ? Ơ làm được thì đã làm từ tháng 3 rồi, cứ định ép Bộ Tư pháp à.

 

Leu leu

Xe điện
Biển số
OF-34470
Ngày cấp bằng
2/5/09
Số km
2,211
Động cơ
504,414 Mã lực

Theo cái hình này là đang chạy thủ công, tốc độ 37km/h.
 

Txpt

Xe tải
Biển số
OF-759353
Ngày cấp bằng
5/2/21
Số km
438
Động cơ
50,246 Mã lực
Tuổi
47
CLHĐ chạy thử 3 năm chán chê bị chơi đểu mấy vố mới đưa vào xài đc. Thì dự là thằng mặt dày Nhựt Bẩn này ít nhất cũng phải cuối 24 đầu 25 mới chạy nổi.
Giờ q.trọng cán bọ, lãnh đạn nào dám accept cái nghiệm thu (tất nhiên bao gồm cả rớt gối) mới q.trọng kìa. Phỉ phui chứ đang chạy mà có sập này sập nọ làm sao đến mạng người thì đc lưu danh tội nhân đất nc là cái chắc. Con cháu chắc chắn éo có đường sống nhăn ở VN.
Mịa cụ cứ lo hộ các anh ý. Cầu Cần Thơ còn sờ sờ ra đó có anh Nhật nào lsao cả, còn anh ta thì em cũng quên luôn kb sao ko?
Bọn Oa Khấu thú cưng của Mỹ có khác, làm truyền thông cứ gọi là nét luôn.
 

AnhhoangSu

Xe điện
Biển số
OF-187203
Ngày cấp bằng
27/3/13
Số km
3,770
Động cơ
372,190 Mã lực

Bài báo "bưng bô" lộ liễu thế này thì đáng giá bao nhiêu tiền ạ? Tiền chi nuôi báo, nuôi KOL, nuôi cán bộ từ năm này qua năm khác lấy từ đâu ra ạ? Hay là các nhà báo, KOL ở VN ngu quá, nhiệt tình quá mà không nhìn nhận được vấn đề là công trình đội vốn, chậm tiến độ đến hàng chục năm. Vài chục nghìn tỷ đội vốn có thể xây dựng được hàng nghìn trường học, hàng nghìn trạm y tế đấy ạ. Lớn lắm nhưng báo chí không thèm chửi, ko đi tìm hiểu cặn kẽ nguyên nhân, trách nhiệm mà chỉ thích "bưng bô" vì thứ tiền bẩn được gọi là "hợp tác thông tin báo chí".
Hôm 30/4-1/5 trong HCM còn làm hàng loạt tranh biểu ngữ khổ lớn chúc mừng sự kiện. Trong đó còn cố nhét cả cái đầu tàu Metro 1 này vô cơ. Để s.mai em chụp 1 bức cho các cụ xem trình làm màu từng milimet của mấy thằng Nhựt Bẩn:))
Bọn lđ trong HCM thì giờ chả # mịa j tay sai cho chúng nó;))
 

AnhhoangSu

Xe điện
Biển số
OF-187203
Ngày cấp bằng
27/3/13
Số km
3,770
Động cơ
372,190 Mã lực
Đây, hình ảnh tự hào của HCM chình ình to tổ bố giữa đường phố luôn:))

IMG_20230604_121335.jpg
 

.Bo My

Xe lăn
Biển số
OF-795404
Ngày cấp bằng
1/11/21
Số km
10,025
Động cơ
220,073 Mã lực
Lắp thang máy cho cầu đi bộ thì hình như chưa từng thấy. Coi chừng lại toi cả trăm tỉ
 

vnvodoi

Xe điện
Biển số
OF-569000
Ngày cấp bằng
14/5/18
Số km
2,083
Động cơ
188,955 Mã lực
Tuổi
35
Hôm 30/4-1/5 trong HCM còn làm hàng loạt tranh biểu ngữ khổ lớn chúc mừng sự kiện. Trong đó còn cố nhét cả cái đầu tàu Metro 1 này vô cơ. Để s.mai em chụp 1 bức cho các cụ xem trình làm màu từng milimet của mấy thằng Nhựt Bẩn:))
Bọn lđ trong HCM thì giờ chả # mịa j tay sai cho chúng nó;))
Các anh phóng khoáng tư duy nô lệ cho tây , nhật khiếp thật. Không chỉ quan mà cả dân, cứ vào các diễn đàn nhiều dân miền nam là thấy:(
 

Leu leu

Xe điện
Biển số
OF-34470
Ngày cấp bằng
2/5/09
Số km
2,211
Động cơ
504,414 Mã lực
Dự án đã tiêu gần 50.000 tỷ rồi nhưng thành phố phải chi tiền thêm ở các mục khác cũng để phục vụ cho dự án BTST. Mỗi thứ "thêm 1 tý" gom góp lại cũng là hàng nghìn tỷ đồng. Tiền dân phải bỏ ra nhưng lên báo thì nhà thầu Nhật hưởng công. Bố tổ sư, như nuôi nghiện.
(Ví dụ đây là hơn 60 tỷ để lắp thang máy cho cầu thang bộ tuyến BTST, trước đó thì Hitachi đã trúng hợp đồng 700 tỷ cho tiên việc lắp thang máy ở dự án BTST rồi đó. )
Em nhìn cái hình này vẫn chưa hiểu thang máy lắp thêm kiểu gì?


Trong khi 2 thằng CL-HD, N-gHN nhìn phát thấy ngay thang máy đều cần một trụ vuông rất to phía đầu cầu. Còn thang cuốn thì cũng gần giống thang bộ, nhưng cần kết cấu lớn hơn.


 

asian4you

Xe tải
Biển số
OF-355483
Ngày cấp bằng
26/2/15
Số km
263
Động cơ
263,038 Mã lực
Sáng 15-6, Ban Quản lý đường sắt đô thị TP.HCM cho biết đã khắc phục hoàn toàn sự cố rơi, chuyển vị gối cầu tuyến metro số 1 (tuyến Bến Thành - Suối Tiên). Dự kiến cuối năm 2023 sẽ hoàn thành các gói thầu và chạy thử metro số 1.
 

Leu leu

Xe điện
Biển số
OF-34470
Ngày cấp bằng
2/5/09
Số km
2,211
Động cơ
504,414 Mã lực
Trước em đã nhận định ở đây rồi, bây giờ chắc bị ép tiến độ mới lên nói linh tinh. Toàn nguyên nhân khách quan do giãn nở thế kia, mà bây giờ đã hàn liền ray rồi, tại sao lại mọc ra 1000 cái lồng thép như thế?
Tay nào phát biểu như này chắc chả có kiến thức gì về đường ray.
Nhờ có đồng nghiệp bạn bè cung cấp tư liệu, hình ảnh thì em mới rút ra kết luận như vậy.
Thực tế là trụ nào cũng có gối di động bị nhốt trong lồng thép. Tức là 3 cái nguyên nhân sau đây là sai hết


Gối sai thiết kế nhưng bị nhốt trong lồng nó không rơi. Nó chỉ bị vỡ thôi, do bị kéo ngang vượt quá khả năng chịu lực của nó. Vì thế phải tốn thêm nhiều tiền để bảo trì bảo dưỡng, thay thế gối.
Nếu không bảo trì, nó mà vỡ thì dầm bị kênh, làm lệch ray, kéo theo là tàu trật bánh.
 

elevonic

Xe lăn
Biển số
OF-81361
Ngày cấp bằng
28/12/10
Số km
10,759
Động cơ
538,229 Mã lực
Sáng 15-6, Ban Quản lý đường sắt đô thị TP.HCM cho biết đã khắc phục hoàn toàn sự cố rơi, chuyển vị gối cầu tuyến metro số 1 (tuyến Bến Thành - Suối Tiên). Dự kiến cuối năm 2023 sẽ hoàn thành các gói thầu và chạy thử metro số 1.
Lý do số 2 tại ông trời.
Lý do số 1 tại ai?
Không công bố kết luận điều tra, phê duyệt phương án, đùng phát xử lý xong, lên báo :D
 

elevonic

Xe lăn
Biển số
OF-81361
Ngày cấp bằng
28/12/10
Số km
10,759
Động cơ
538,229 Mã lực
25/6 đóng điện Bason
10/7 đóng điện ga Nhà Hát Lớn
Nhà thầu bị ép lòi kèn để kịp nghiệm thu.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top