- Biển số
- OF-748990
- Ngày cấp bằng
- 5/11/20
- Số km
- 108
- Động cơ
- 55,810 Mã lực
- Tuổi
- 24
Khắc phục kiểu chỗ nào rớt thì nhặt lên lấy keo gắn lại
Chưa nghiệm thu nên vẫn ô tô kê mà Cụ... chất lượng Nhật Bản là ok rồi, đâu như trung quốc đâu.Khắc phục kiểu chỗ nào rớt thì nhặt lên lấy keo gắn lại
cùng lắm là như cầu Cần Thơ thôiChưa nghiệm thu nên vẫn ô tô kê mà Cụ... chất lượng Nhật Bản là ok rồi, đâu như trung quốc đâu.
Mới đặt lại gối thì gọi gì là khắc phục nhỉ, em chưa hiểu..Nhanh vậy thì đương nhiên là dầm cũ rồi cụ!
Nhưng deadline cho phương án là 13, thì 11 sao xong được, ai cho khắc phục? Phương án còn chưa duyệt.
Sự cố dầm cầu Metro Số 1 được khắc phục
Gối dầm cầu cạn Metro Số 1 bị rơi khỏi vị trí lắp đặt đã được khắc phục bằng việc đặt gối cao su mới; toàn bộ dự án sẽ được rà soát.vnexpress.net
Chưa nghiệm thu nhưng xây xong từ 2016, mới 4 năm chưa hề có tàu chạy lên mà đã rơi gối, đợi tàu chạy có mà sập nhé. Chất lượng đâu k biết chứ gương cầu cần thơ, hầm thủ thiêm còn tày liếp. Phò Nhật thì cũng vừa phải thôi chứChưa nghiệm thu nên vẫn ô tô kê mà Cụ... chất lượng Nhật Bản là ok rồi, đâu như trung quốc đâu.
Trước em có làm 1 thớt so sánh 2 tuyến này.1 tuyến đội vốn từ 17k-43k tỉ
Thi công từ 2007 đến nay mới hoàn thành 77%
Bị lỗi nghiêm trọng thế này
Mà bọn Giang cư mận VN nó ko chửi mấy nhỉ? Hay cứ Nhật là auto đúng, cúi đầu xin lỗi cái là xong
Trong khi tương tự là CL-HĐ
Đội vốn từ 530 triệu lên 850 triệu$
Làm từ 2010 đến nay xong 100%
Chưa có lỗi gì nghiêm trọng
Mà bị chửi quá nhiều, quá khủng khiếp
Thế mới thấy định hướng truyền thông nó dẫn dắt dân chúng như nào.
Qua mấy vụ như: Làm sạch sông Tô Lịch, Cầu Cần Thơ sập, và cả vụ này cũng như Đại lộ Đông Tây, em thấy mấy thằng Nhật Lùn cũng chả ra cái mịa gì cả.
Tóm lại cũng là thằng buôn tư bản cả. Là con gà cho chúng nó vặt thôi
Rơi thì nó nhặt lên nhét vào thôi cụ, và báo chí nói là xong.Nhanh vậy thì đương nhiên là dầm cũ rồi cụ!
Nhưng deadline cho phương án là 13, thì 11 sao xong được, ai cho khắc phục? Phương án còn chưa duyệt.
Cụ nhìn những công trình Nhật nó làm rồi hẵng phán, còn tất nhiên trong thi công không tránh khỏi sai sót. Về đội vốn cứ so theo con số thì người ta cười cho cụ ạ.1 tuyến đội vốn từ 17k-43k tỉ
Thi công từ 2007 đến nay mới hoàn thành 77%
Bị lỗi nghiêm trọng thế này
Mà bọn Giang cư mận VN nó ko chửi mấy nhỉ? Hay cứ Nhật là auto đúng, cúi đầu xin lỗi cái là xong
Trong khi tương tự là CL-HĐ
Đội vốn từ 530 triệu lên 850 triệu$
Làm từ 2010 đến nay xong 100%
Chưa có lỗi gì nghiêm trọng
Mà bị chửi quá nhiều, quá khủng khiếp
Thế mới thấy định hướng truyền thông nó dẫn dắt dân chúng như nào.
Qua mấy vụ như: Làm sạch sông Tô Lịch, Cầu Cần Thơ sập, và cả vụ này cũng như Đại lộ Đông Tây, em thấy mấy thằng Nhật Lùn cũng chả ra cái mịa gì cả.
Tóm lại cũng là thằng buôn tư bản cả. Là con gà cho chúng nó vặt thôi
Cụ xem đoạn qoute của cụ Lam_Phuong vừa trích dẫn bài viết của em bên trên là biếtTrước em có làm 1 thớt so sánh 2 tuyến này.
1 đám ofer nhảy vào chửi em là dlv với tàu nô.
Sau đận ấy em rút ra kết luận: không thể thông não được đám vừa mù quáng vừa bẩm sinh ấy được.
Khiếp em hãi hãi là.
Nội dung phản biện là "Nhật là nhất nhé! Đừng so số, người ta cười cho.", cụ nhỉ.Cụ xem đoạn qoute của cụ Lam_Phuong vừa trích dẫn bài viết của em bên trên là biết
Em cũng chả biết nói sao nữa
Cụ mà theo dõi các con số thì biết 17 ngàn tỉ là thiết kế bậy của Tedi, không nên nhắc đến ở đây cụ ợ.1 tuyến đội vốn từ 17k-43k tỉ
Thi công từ 2007 đến nay mới hoàn thành 77%
Bị lỗi nghiêm trọng thế này
Mà bọn Giang cư mận VN nó ko chửi mấy nhỉ? Hay cứ Nhật là auto đúng, cúi đầu xin lỗi cái là xong
Trong khi tương tự là CL-HĐ
Đội vốn từ 530 triệu lên 850 triệu$
Làm từ 2010 đến nay xong 100%
Chưa có lỗi gì nghiêm trọng
Mà bị chửi quá nhiều, quá khủng khiếp
Thế mới thấy định hướng truyền thông nó dẫn dắt dân chúng như nào.
Qua mấy vụ như: Làm sạch sông Tô Lịch, Cầu Cần Thơ sập, và cả vụ này cũng như Đại lộ Đông Tây, em thấy mấy thằng Nhật Lùn cũng chả ra cái mịa gì cả.
Tóm lại cũng là thằng buôn tư bản cả. Là con gà cho chúng nó vặt thôi
Để rộng đường dư luận, cụ có thể cho con số cùng tính chất của CL-HD?Cụ mà theo dõi các con số thì biết 17 ngàn tỉ là thiết kế bậy của Tedi, không nên nhắc đến ở đây cụ ợ.
Dự án 17 ngàn tỉ được lập năm 2008, năm 2011 điều chỉnh lên 47 ngàn tỉ và năm 2013 mới khởi công. Khởi công sau khi điều chỉnh thì không thể gọi là đội vốn cụ ợ.
Giả dụ 2008 thông qua dự án 17 ngàn tỉ, 2009 khởi công và 2011 điều chỉnh dự toán lên 47 ngàn tỉ thì đó mới gọi là đội vốn.
Về lý thuyết cụ nói không sai, nhưng cần nhìn kỹ:Cụ mà theo dõi các con số thì biết 17 ngàn tỉ là thiết kế bậy của Tedi, không nên nhắc đến ở đây cụ ợ.
Dự án 17 ngàn tỉ được lập năm 2008, năm 2011 điều chỉnh lên 47 ngàn tỉ và năm 2013 mới khởi công. Khởi công sau khi điều chỉnh thì không thể gọi là đội vốn cụ ợ.
Giả dụ 2008 thông qua dự án 17 ngàn tỉ, 2009 khởi công và 2011 điều chỉnh dự toán lên 47 ngàn tỉ thì đó mới gọi là đội vốn.
Em nhìn những công trình TQ xây chưa có quả sập cầu chết người nào to như vụ cầu Cần Thơ cụ nhỉCụ nhìn những công trình Nhật nó làm rồi hẵng phán, còn tất nhiên trong thi công không tránh khỏi sai sót. Về đội vốn cứ so theo con số thì người ta cười cho cụ ạ.
Cụ nói thế khác gì bảo anh Nhật bửn cũng chăng khác gì Tung cuốcVề lý thuyết cụ nói không sai, nhưng cần nhìn kỹ:
- Tuyến Bến Thành Suối Tiên 17 nghìn tỷ không phải là Tedi mà là Tedi South. Mức tiền này đưa ra đúng là tính láo để lách luật. Gói thầu số 3 đúng là khởi công tháng 8 năm 2012 (không phải 13) sau khi điều chỉnh tổng mức nhưng gói 1 và gói 2 đã bắt tay vào từ năm 2008 cụ nhé. Lúc đấy đâm lao phải theo lao thôi.
- Tuyến Cát Linh Hà Đông về lý thuyết là EPC, nhưng TEDI tính toán thiếu và sai nên buộc phải thay đổi tổng mức (không xác định được nền địa chất yếu, vì vậy buộc phải xử lý, tăng nhà ga từ 2 tầng lên 3 tầng, thay đổi vỏ tàu...)
Nói chung 02 loại hợp đồng khác nhau nhưng đều đội vốn vì các lý do: Tư vấn lập dự toán sai, giải phóng mặt bằng chậm, điều chỉnh thiết kế, kỹ thuật, trượt tỷ giá...
Nhật hay Trung Quốc đều có cái hay và cái dở của họ cụ ạ.Cụ nói thế khác gì bảo anh Nhật bửn cũng chăng khác gì Tung cuốc