- Biển số
- OF-303482
- Ngày cấp bằng
- 1/1/14
- Số km
- 3,720
- Động cơ
- 346,654 Mã lực
Em nghĩ là nên thuê chuyên gia Trung Quốc hoặc Hàn Quốc sang điều tra, đánh giá.
Chi tiết này khá thú vị. Bê tông cốt thép tiếp xúc với lửa sẽ làm giảm cường độ cốt thép, mất độ dính bám với bê tông. Nếu tiếp xúc lâu thì giảm cường đô bê tông luôn.Cụ nhớ vụ cháy kho Pan Pacific ở Bình Dương năm 2019 không.
Đợt đó kho nhiều Tà vẹt nhập khẩu từ Nhật Bản dùng cho dự án Metro Suối Tiên - Bến Thành bị ảnh hưởng nặng.
Em hy vọng số Tà vẹt bị cháy ở kho Pan Pacifix KHÔNG được dùng ở dự án Suối Tiên Bến Thành.
Cụ nào làm xây dựng cho em hỏi lửa và sức nóng có làm ảnh hưởng đến chất lượng tà vẹt Không?
![]()
2019 em làm con Con Cưng, Con cưng bị cháy 100% ko còn gìChi tiết này khá thú vị. Bê tông cốt thép tiếp xúc với lửa sẽ làm giảm cường độ cốt thép, mất độ dính bám với bê tông. Nếu tiếp xúc lâu thì giảm cường đô bê tông luôn.
Vấn đề này cũng cần phải tìm hiểu kỹ vì khi chịu tải thật sự sẽ thấy ngay vấn đề (hiện nay mới chỉ đặt ray trên tà vẹt, thậm chí chưa hàn liền ray. Sau này tà vẹt còn chịu tải trọng đoàn tàu nữa).
Còn về vụ gối rơi thì món tà vẹt này chưa tác động đến. Nhưng chi tiết vụ cháy này rất đáng lưu tâm, cần thiết phải thí nghiệm một số tà vẹt tại vụ cháy.
Theo cái clip thì khu tà vẹt còn cách đám cháy một khoảng. Nếu vậy thì có thể coi đám cháy không ảnh hưởng đến tà vẹt.2019 em làm con Con Cưng, Con cưng bị cháy 100% ko còn gì
Cạnh bên em có doanh nghiệp Nhật Bản thuê khu vực sân Pan Pacific để tà vẹt
Sao vụ cháy Pan Pacific Bình Dương số tà vẹt không bị cháy đc chuyển lên kho Pan Pacific ở Thủ Đức.
Khu vực để tà vẹt bên phải trong clip 4:27
Có ảnh hưởng. Em ở hiện trường khi đó, nhiều thùng dầu từ kho hóa chất bén lửa qua làm cháy 1 số lượng tà vẹt gần kho.Theo cái clip thì khu tà vẹt còn cách đám cháy một khoảng. Nếu vậy thì có thể coi đám cháy không ảnh hưởng đến tà vẹt.
Nếu cụ có những hình ảnh tà vẹt bị hư hại bởi đám cháy thì rất đắt giá đấy.Có ảnh hưởng. Em ở hiện trường khi đó, nhiều thùng dầu từ kho hóa chất bén lửa qua làm cháy 1 số lượng tà vẹt gần kho.
Khi chuyển tà vẹt về Thủ Đức có nhiều tà vẹt bị cháy, nứt, vỡ bỏ lại.
Tóm lại là cụ vẫn thuyết âm mưu vì hiện tại chưa có thông tin nào nói là cái gối đó bị mất.Thi công thực tế có nhiều cái hay. Đơn giản nhất là khi lao lắp 1 nhịp dầm bên cạnh. Kho sẽ cấp phát 4 gối cao su mới tinh, còn tem, còn bọc giấy dầu, nilon cho thợ.
Thợ đem 4 gối đi đặt. Nhưng sẽ lôi trong thùng đồ cái gối ăn trộm ra. Nhét gối mới tinh cất đi. Bóc tem rồi thì gối nào chẳng giống gối mô.
Thế là cho gối còn nguyên tem lên ô tô đem bán cho đơn vị cung cấp gối. Làm mười mấy km cầu cạn thì gối rất nhiều, ko thể mua 1 lúc được.
Nếu cái gối biết nói thì người ta sẽ biết ngay nhịp cầu bên cạnh sẽ có cái gối bị mất tích thiên hạ đang tìm.
Số tà vẹt bị cháy trực tiếp không chuyển về kho thủ đức.Nếu cụ có những hình ảnh tà vẹt bị hư hại bởi đám cháy thì rất đắt giá đấy.
Các tà vẹt này đều được đánh số, ký hiệu, có logo của MAUR. Nếu cụ có thông tin bao nhiêu tà vẹt cháy mà được sử dụng thì... he he
![]()
Giờ cứ yêu cầu chuyên gia Pháp với China qua điều tra... Có khi lòi nhiều cái hay hơn ý chứ.Đại sứ Nhật Bản cảnh báo nguy cơ dừng thi công tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên
Theo ông Umeda Kunio, hiện số tiền chậm thanh toán cho nhà thầu thi công và Nhà thầu tư vấn tại Dự án đã lên đến hơn 100 triệu USD (tính đến thời điểm công thư được gửi – 16/11/2018). Đại sứ Nhật Bản khẳng định áp lực lên các nhà thầu cũng đã đến mức giới hạn, đồng thời nêu quan ngại rằng nếu đến cuối tháng 12 mà các vấn đề này không được giải quyết, Dự án sẽ buộc phải ngừng thi công...
Tin cũ từ 2 năm trước. Giờ quân mình cho Nhật toại nguyện luôn nhở ^^
Tuyến CL-HĐ thì có sử dụng gối không hả cụ? Có đủ hồ sơ thiết kế không ? Nhãn hiệu, cân nặng, các thông số kỹ thuật quan trọng?Em thấy các cụ muốn nhìn thấy cái gối rơi sợ hơi khó. Nó bây giờ dạng như "vật chứng" rồi. Người ta sẽ nghiên cứu biến dạng của cái gối hiện tại (cái này phải làm càng sớm, để lâu nó đàn hồi) để tìm hiểu nguyên nhân.
Hình này mà lộ ra, chẳng may có ai mà đọc vị được nguyên nhân thì rất là mệt.
Còn vụ tại sao lại có 2 gối khác trọng lượng thì em giải thích rồi, cầu dầm giản đơn thì sẽ có 1 đầu di động, 1 đầu cố định. Nhìn cái dầm đặt trên 4 gối, nhưng thực tế chỉ có 2 loại gối đại diện thôi. Và người ta cân cái gối rơi kia, thấy so với hồ sơ thiết kế thì lệch.
Cái so sánh khối lượng gối so với thiết kế là do bên NJPT (TVGS) ra văn bản yêu cầu tổng thầu giải thích đấy cụ.Báo viết thông tin được tuồn từ chủ đầu tư MAUR. Chủ đầu tư thì đưa thông tin chung chung, mù mờ mà các bác vẫn lao vào chém được thì là các bạn MAUR mãn nguyện quá rồi.
Cái gối cao su nhẹ hơn "khối lượng thiết kế" là thiết kế KỸ THUẬT hay BẢN VẼ THI CÔNG? Rồi cái khối lượng thì chênh lệch (9%) nhưng các đặc tính khác của cái gối có đảm bảo hay không? Nhà thầu và Tư vấn còn chưa đưa ra kết luận nguyên nhân sự cố, các ban ngành, viện khoa học mà MAUR nhờ đưa ý kiến cũng chưa có phản hồi mà MAUR đã lanh chanh đưa ra kết luận của riêng mình rồi tuồn tin luôn cho báo đăng rồi.
Chủ đầu tư mà cầm đèn chạy trước ô tô như thế thì thật là bất thường ?!
Cái cục cao su là để GIẢM CHẤN, giờ các bác đi mua xe, các bác quan tâm CHẤT LƯỢNG thật của cái giảm xóc hay đem CÂN ký cái giảm xóc để đánh giá chất lượng của nó?
Ôi giời ơi nói hay quá!Báo viết thông tin được tuồn từ chủ đầu tư MAUR. Chủ đầu tư thì đưa thông tin chung chung, mù mờ mà các bác vẫn lao vào chém được thì là các bạn MAUR mãn nguyện quá rồi.
Cái gối cao su nhẹ hơn "khối lượng thiết kế" là thiết kế KỸ THUẬT hay BẢN VẼ THI CÔNG? Rồi cái khối lượng thì chênh lệch (9%) nhưng các đặc tính khác của cái gối có đảm bảo hay không? Nhà thầu và Tư vấn còn chưa đưa ra kết luận nguyên nhân sự cố, các ban ngành, viện khoa học mà MAUR nhờ đưa ý kiến cũng chưa có phản hồi mà MAUR đã lanh chanh đưa ra kết luận của riêng mình rồi tuồn tin luôn cho báo đăng rồi.
Chủ đầu tư mà cầm đèn chạy trước ô tô như thế thì thật là bất thường ?!
Cái cục cao su là để GIẢM CHẤN, giờ các bác đi mua xe, các bác quan tâm CHẤT LƯỢNG thật của cái giảm xóc hay đem CÂN ký cái giảm xóc để đánh giá chất lượng của nó?
Bao giờ cũng phải có cả 2 cụ ạ.Phải tôi là người mua tôi cũng méo tin cái hội đồng kiểm tra kỹ thuật của bên anh thuê đâu, tôi thuê thằng khác về kiểm tra mà méo đạt thì không xong với tôi ấy chứ!
Cụ nói quá đúng...Ôi giời ơi nói hay quá!
Tôi đi mua xe, tôi nghe anh quảng cáo là xe bền đẹp, chất lượng bla bla tôi tin tôi mua!
Trong quá trình anh dắt xe giao cho tôi nó rớt mẹ cái giảm xóc, tôi thắc mắc vì sao chưa dùng mà đã rơi mẹ cái giảm xóc thì anh lúng ta lúng túng méo trả lời được, anh bán xe mà anh bảo phải đi hỏi các viện nghiên cứu , các nhà khoa học chứ anh chỉ bán anh méo biết. Trong quá trình đó tôi cân thử cái giảm xóc tôi thấy nó thiếu kg?? Tôi đặt nghi ngờ về chất lượng của cái giảm xóc thì sai à?? Anh là thằng bán còn méo biết được nó có ảnh hưởng đến chất lượng hay không lại đi chê việc người mua nghi ngờ??? Ở đâu có cái lý luận hay ho vậy??
Phải tôi là người mua tôi cũng méo tin cái hội đồng kiểm tra kỹ thuật của bên anh thuê đâu, tôi thuê thằng khác về kiểm tra mà méo đạt thì không xong với tôi ấy chứ!
Thôi xin cụ. Em sợ mấy anh Pháp lắm rồiSao lại là của Sumitomo???
Sao không thuê chuyên gia Âu Mỹ???