mấy chụ nhật nùn này cũng bê bối nhỉ. vụ sập cầu cần thơ nam nao cũng do mấy chú nùn này thi công hay sao í nhỉ
Em cũng có 1 dịp hợp tác với Nhật, thật sự không thể nhẫn nại nổi bởi sự cứng nhắc, máy móc của họCụ nhầm, chẳng qua là nhập gia tùy tục. Trước em làm cho 1 dự án ODA, được nghe kể lại, có mấy đời Tư vấn trưởng là người Nhật bị đá đít vì tội "máy móc quá" đến 1 ông trường thọ vì biết "mềm mỏng"
Thế là đỗ cho Việt ăn trộm à. Vãi cả đáiDầm cầu cạn metro ST được đúc từng đốt rồi liên kết với nhau bằng cáp DƯL.
Chỉ có 4 gối đỡ dầm mỗi nhịp. Mỗi đầu 2 gối.
Như vậy, sự cố rơi gối đỡ cao su là do khi kéo căng liên kết nhịp không đều. Dầm bị vênh. Lỏng gối nên khi có rung chấn gối cao su sẽ rơi ra (cũng hơi khó, gối cao su cốt bản thép rất nặng và mút, kéo ra hơi bị khó. Ko bít có bị cố ý rút ra hay ăn trộm trèo lên lấy hay ko.)
Bị rơi 1 gối. Nghĩa là cả nhịp bị hẫng 1/4. Sự cố khá nghiêm trọng.
Nếu nguyên nhân do ăn trộm thì chỉ công nhân thi công trực tiếp mới biết dầm bị vênh, lỏng gối cao su.
Tất nhiên thằng thi công sẽ lờ đi ko báo cáo (ngu gì báo cáo, ai thanh toán cho). Dầm đứng 3 gối, 1 gối lỏng bị ăn trộm. Lâu ngày nó lại sập mịa nó xuống. Vỡ cả bê tông đỡ ray.
Có hiểu người ta nói gì không? Tôi đố mình ông lôi nổi cái gối cao su ra ngoài đấy.Thế là đỗ cho Việt ăn trộm à. Vãi cả đái
Chửi Tàu Khựa nó mới là yêu nước nhé.Qua thớt này thấy dân mình ghét tàu thế nào. Nếu là tàu làm thì chắc thớt giờ này phải vài chục tầng rồi, nhưng không phải tàu nên chỉ thấy vài níc thường trực pro-tàu vào móc máy mà chả mấy ai hưởng ứng
Tôi có nói chị tung hoa đâu nhỉ, chị đọc lại còm mà xem, là chị tự nhận đấy chứ ạ.Tung hoa hồi nào thím, có sao nói vậy thôi. Trích chỗ nào tôi tung hoa xem? Đuối lý ăn bẩn vang lung tung à.
Thui đi anh lái đi thì cũng lắc cái đầu cái nha.Có hiểu người ta nói gì không? Tôi đố mình ông lôi nổi cái gối cao su ra ngoài đấy.
Ngồi yên nghe đi.
Thế cái ST được giao toàn bộ mặt bằng ngay tắp lự chắc. Tới giờ mà hoàn thành dc 80-90% là quá nhanh so với cái CLHĐ rồi nhé.CL-HĐ tận 2015 mới bàn giao hết mặt bằng cho nhà thầu cụ nhé. Vậy mặt bằng đó là của Tàu hay của nước nào mà nó làm khó dân ta ghê vậy.
Thím trích bài tôi, rồi bảo các anh chị tung hoa, thế thím k nói tôi thì nói ai đấy, k trả lời đc đánh trống lảng à. Nói ai thì tìm bài ng đó trích nhé, đừng bám đít cắn cànTôi có nói chị tung hoa đâu nhỉ, chị đọc lại còm mà xem, là chị tự nhận đấy chứ ạ.
Quote bài chị thì sao, chị không hiểu "các anh chị" trong câu đấy là đại từ nhân xưng ngôi thứ ba số nhiều vậy thì đi học lại lớp 1 đi. Trừ phi chị có tật giật cở mình nên tự vơ vào thì thôi khỏi bànThím trích bài tôi, rồi bảo các anh chị tung hoa, thế thím k nói tôi thì nói ai đấy, k trả lời đc đánh trống lảng à. Nói ai thì tìm bài ng đó trích nhé, đừng bám đít cắn càn
Người cần học lại tiếng Việt là thím, các anh chị ở đây là ngôi thứ 2 số nhiều, người vơ vào cũng là thím, đừng có lươn lẹo, học cách tranh luận đi. Tôi trả lời lần cuối cho thím để trả thớt cho các cụ khác bàn luận vào chủ đề.Quote bài chị thì sao, chị không hiểu "các anh chị" trong câu đấy là đại từ nhân xưng ngôi thứ ba số nhiều vậy thì đi học lại lớp 1 đi. Trừ phi chị có tật giật cở mình nên tự vơ vào thì thôi khỏi bàn
Đáng nhẽ phải ra xứ cuán Nhật bểu lớp chứ nhỉ, dân gì mà bất lực thếVãi lái nhỉ, cơ quan quản lý nhà nước mà bất lực thế. Em ghét nhất cái kiểu các bố bàn giấy viết văn bản chung chung, đẩy bóng đá trách nhiệm như thế này.
Đáng nhẽ phải lôi vào cuộc họp, tuyên bố đình chỉ thi công hạng mục này cho đến khi tìm được nguyên nhân, tạm đình chỉ thanh toán. Yêu cầu tổng thầu thuê đơn vị tư vấn độc lập (không phải là tư vấn của tổng thầu) vào để xác định nguyên nhân và giải pháp khắc phục. Mọi chi phí do tổng thầu chi trả và không được tính vào tổng mức đầu tư của dự án....
Chắc ông MAUR bó tay với bọn Nhật này rồi nên mới quăng thông tin ra cho báo chí, chứ bình thường sự cố kiểu như này giải quyết kín êm gọn lắm lắm.
Bác thử đi con này như êm xem nào?Xe cụ xe gì ạ?
Em đi Rolls Royce cũng không nghe thấy gì, còn tưởng nó đứng im