- Biển số
- OF-752286
- Ngày cấp bằng
- 7/12/20
- Số km
- 1
- Động cơ
- 51,410 Mã lực
- Tuổi
- 23
Em hóng vụ này coi sao.
Mình không hiểu sao bác lại nghĩ là "theo ý của bác là ok rồi, không sao" nhỉ??? Em chỉ nói là vụ này lâu rồi, nó cũng sửa rồi, nhưng không hiểu giờ này nó lại xì ra...chứ có ý tứ gì đâu? Chính vì bác suy diễn nên mình mới thắc mắc về khả năng đọc hiểu của bác. Mình chỉ là người ngoài, nên mọi tin tức chỉ để tham khảo. Hy vọng bác ở bên bộ giao thông để phạt nó nặng vào.Sao lại có vấn đề đọc và hiểu hả bác, ý bác là nó bị thế đã thay sao tự dưng bị xì ra, theo ý của bác là ok rồi ko sao . Nhưng em lại ngàn lần cảm ơn cái thằng nó xì ra nhé, làm ăn bố láo bị phát hiện lại bảo bị xì à,còn nguyên nhân thì bắt phải trả lời sớm ko phạt, làm méo gì có chuyện nguyên nhân để thời gian trả lời
thế quái nào mà thằng Nhật, thằng Tầu nó làm rất tốt ở nước nó, nhưng cứ sang VN là thành khốn nạn, công trình chất lượng như mứt, thế mới cay, kekeLàm ăn kiểu ban phát giờ nó vả cho méo mồn.
Nhật, Tàu hay gì cứ tử tế em ưng
Cụ chắc dân báo chí nên không hiểu gì.Mình không hiểu sao bác lại nghĩ là "theo ý của bác là ok rồi, không sao" nhỉ??? Em chỉ nói là vụ này lâu rồi, nó cũng sửa rồi, nhưng không hiểu giờ này nó lại xì ra...chứ có ý tứ gì đâu? Chính vì bác suy diễn nên mình mới thắc mắc về khả năng đọc hiểu của bác. Mình chỉ là người ngoài, nên mọi tin tức chỉ để tham khảo. Hy vọng bác ở bên bộ giao thông để phạt nó nặng vào.
Đừng nghe nói, hãy nhìn thực tế, hy vọng cụ phân biệt được cái gối cao su và các tấm kêBác có vấn đề về đọc hiểu????!!!
Ý nó thắc mắc là tại sao giờ lại xì vụ này ra, vì vụ này đã được sửa chữa và thay rồi. Có câu nào nói đến vận hành hay an toàn gì đâu nhỉ??
Tức là cái việc "chối bỏ trách nhiệm là ko đúng". Còn nguyên nhân thế nào thì cần có thời gian để kiểm tra.
Mứt Nhật bao giờ chẳng thơmkhông thấy sóng chửi bới nhể mà cái này trượt giá 4 lần,cũng không thấy sóng.Cát linh hà đông chỉ bị thằng nào nó đập bức tường nhà ga thôi đã ầm ầm
Vụ này kể ra cũng khó cho tổng thầu Nhật Bản vì không ai tin là nó có thể rơi nên tìm ra nguyên nhân đúng là rất khó.Đừng nghe nói, hãy nhìn thực tế, hy vọng cụ phân biệt được cái gối cao su và các tấm kê
Em là dân ngoại đạo. Em nhind cái hình mà không hình dung được cái gối cao su nó là cái nào. Cụ chỉ giúp em được không ạ?Đừng nghe nói, hãy nhìn thực tế, hy vọng cụ phân biệt được cái gối cao su và các tấm kê
Làm xây dựng mà xác xuất hỏng tính được bằng % mà bác kêu ổn thì chịu thật.Có nhõn 1 cái gối cầu có sự cố trong tổng số hàng trăm gối cầu khi chưa nghiệm thu, vận hành là quá ổn rồi. Chả có gì mà phải phồng mang trợn má, lo cho cái Cát Linh Hà Đông nằm rỉ sét ra đấy mà chưa nghiệm thu nổi đi!
Cái đen đen nằm giữa 2 cái trăng trắng ấy cụ.Em là dân ngoại đạo. Em nhind cái hình mà không hình dung được cái gối cao su nó là cái nào. Cụ chỉ giúp em được không ạ?
Đây cụEm là dân ngoại đạo. Em nhind cái hình mà không hình dung được cái gối cao su nó là cái nào. Cụ chỉ giúp em được không ạ?
Vậy em cụ có biết nguyên nhân vì sao tàu chưa chạy mà đã rơi gối ko ah?
Bây giờ cứ buồn buồn lại ủn một khối bê tông trên giàn bánh xe chạy thử tải trong khi chờ thông tuyến vậy, nhà thầu chịu chi phí, chủ đầu tư ghi chép và đo đạc kỹ vào. Trông vào giấy tờ thì lại trơ mắt ếch với nhau như Cát Linh.Vụ này kể ra cũng khó cho tổng thầu Nhật Bản vì không ai tin là nó có thể rơi nên tìm ra nguyên nhân đúng là rất khó.
Thậm chí là chưa có 1 ai đưa ra 1 giả thuyết nào nên hồn ngoài 1 giả thuyết do co ngót nhiệt độ nên nó cứ trôi dần, trôi dần. Em không tin giả thuyết này 1 chút nào.
Đúng là nếu không có camera ghi lại diễn biến thì mọi suy đoán đều chỉ là cảm tính.Vụ này kể ra cũng khó cho tổng thầu Nhật Bản vì không ai tin là nó có thể rơi nên tìm ra nguyên nhân đúng là rất khó.
Thậm chí là chưa có 1 ai đưa ra 1 giả thuyết nào nên hồn ngoài 1 giả thuyết do co ngót nhiệt độ nên nó cứ trôi dần, trôi dần. Em không tin giả thuyết này 1 chút nào.
Công nhận chạy có vẻ êm. Sáng em đi vành đai 3 ngay lúc nó đi ngang qua chỗ đó, ko thấy tiếng gì. Ko biết tàu em hay xe mình cách âm tốt. Thấy nó chạy cũng ra gì phết.Hóa ra mấy ngày hôm nay là tổng thầu chạy thử
Đường sắt Cát Linh - Hà Đông vận hành thử thế nào?
Từ 12 đến 31/12, dự án đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông bắt đầu vận hành thử toàn bộ hệ thống để hoàn thành đánh giá an toàn.www.baogiaothong.vn
Theo Ban QLDA đường sắt, trước khi vận hành thử hệ thống 20 ngày, tổng thầu dự án sẽ chạy thử đoàn tàu 8 ngày để kiểm tra, nghiệm thu các hạng mục chuyên biệt.
Cụ thể, 3 ngày đầu sẽ kiểm tra hạng mục chạy tàu giao lộ nhỏ, kết hợp chạy giao lộ nhỏ và lớn; kiểm tra giãn cách 2, 3 phút/chuyến; các đoàn tàu chạy nối tiếp nhau 120 giây.
Thời gian này cũng kết hợp diễn tập các tình huống xử lý sự cố. Trong 5 ngày tiếp theo, có 6 đoàn tàu được đưa vào chạy thử trong thời gian 8h-18h từ đầu đến cuối ga ở cả hai hướng tuyến để nhân viên của Công ty TNHH MTV Đường sắt Hà Nội (Metro Hà Nội) tại các vị trí, bộ phận phối hợp vận hành theo quy trình biểu đồ chạy thử 20 ngày.
Xe cụ xe gì ạ?Công nhận chạy có vẻ êm. Sáng em đi vành đai 3 ngay lúc nó đi ngang qua chỗ đó, ko thấy tiếng gì. Ko biết tàu em hay xe mình cách âm tốt. Thấy nó chạy cũng ra gì phết.
Em đi San 2019Xe cụ xe gì ạ?
Em đi Rolls Royce cũng không nghe thấy gì, còn tưởng nó đứng im
Em nghĩ là cái dầm Lego này làm lần đầu trong điều kiện khí hậu VN. Nhà thầu cứ ốp tính toán của công trình khác vào mà chưa qua cái công đoạn "nhiệt đới hóa" nên gặp sự cố. Đang "không tải" mà đã sự cố, hôm sau tàu chạy thì có tải thêm hàng trăm tấn đặt lên dầm, rung động làm cho "dầm nhảy chôm chôm" thì có lẽ sẽ còn nhiều tấm đệm rơi ra nữa chứ không chỉ 1 cái như vừa rồi. Lỗi thiết kế mà phá đi làm lại thì quá tốn kém. Sửa thì biết có khắc phục được triệt để hay không?Đúng là nếu không có camera ghi lại diễn biến thì mọi suy đoán đều chỉ là cảm tính.
Nhưng có một điều tương đối chắc chắn là lực ép mặt lên cái gối này không đạt đủ theo tiêu chuẩn. Vì ép không đủ lực nên cái gối mới dễ di chuyển như vậy.
Em nghĩ thằng Nhật quả này mệt mỏi đấy, vì bọn nó phải tính toán và mô hình sát thực tế, thậm chí cần thiết phải đúc một cái dầm tương tự theo đúng các điều kiện như dầm bị rơi gối (kích thước, vật liệu, tải trọng, nhiệt độ, gió, mưa,...) rồi mất vài tháng nghiên cứu ứng xử của dầm và gối thì mới bắt đầu có thể tìm ra nguyên nhân được.
CL-HĐ tận 2015 mới bàn giao hết mặt bằng cho nhà thầu cụ nhé. Vậy mặt bằng đó là của Tàu hay của nước nào mà nó làm khó dân ta ghê vậy.Thì sao nào, tuyến ST dài hơn gấp rưỡi, lại chạy ngầm thì thời gian thi công đương nhiên phải lâu hơn dồi. Nếu so với CLHĐ thì ST đến 2023 mới đưa vào vận hành thì vẫn là nhanh hơn CLHĐ rẩt nhiều nhé!
- Cát Linh - Hà Đông: Dự kiến bắt đầu khai thác từ 2015, nhưng tính đến tháng 11/2020, tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông vẫn chưa xác định được ngày vận hành chính thức.
- Sài Gòn - SUối Tiên: Dự án dự kiến đưa vào khai thác vận hành năm 2018.