- Biển số
- OF-327772
- Ngày cấp bằng
- 20/7/14
- Số km
- 1,509
- Động cơ
- 135,957 Mã lực
Ngày đầu tiên thâu tiền
Cái này em có nhận xét rồi là hệ thống vé của thằng Hitachi mới đủ khoẻ để phục vụ khách đi tàu (cho phép nhanh và nhiều). Nhưng hiện tại nó chưa dùng được.
Con vé CL-HĐ chính ra ngon phết. Em mấy nay có việc phải lên HĐ rồi xuống phố cổ, vứt mợ ô tô trên HĐ đi tàu xuống bắt grab. Úi dời tầm 7h-7h30 ken đặc như phim Nhật, bắt đầu có hiện tượng quát nhau đừng có đẩy… Thế mà khu vé mới bật 1 nửa turnstile nhưng thoát nhanh lắm.Cái này em có nhận xét rồi là hệ thống vé của thằng Hitachi mới đủ khoẻ để phục vụ khách đi tàu (cho phép nhanh và nhiều). Nhưng hiện tại nó chưa dùng được.
Còn thằng FPT là vào cứu nét. Nhìn có vẻ hiện đại, nhiều chức năng, đa dạng thẻ,... nhưng nhược điểm là lâu (phải mất 5-10 giây cho 1 khách qua cửa) và phải kết nối mạng. Kiểu này chỉ phục vụ ít khách thôi, đông khách dễ bị chập cheng, quét thẻ trùng lặp mới nhận lệnh.
Còn thể loại vé giấy như trên là cứu nét của cứu nét rồi, rất mất thời gian, mệt mỏi cho cả nhân viên lẫn khách.
Nếu tình hình này tiếp diễn thì lượng khách đi metro sẽ sụt giảm ngay.
nghe nói fpt cứu nét thì đã vi phạm hợp đồng với ông nhật rồi nhỉ cụ. Lại phải tốn tiền.Cái này em có nhận xét rồi là hệ thống vé của thằng Hitachi mới đủ khoẻ để phục vụ khách đi tàu (cho phép nhanh và nhiều). Nhưng hiện tại nó chưa dùng được.
Còn thằng FPT là vào cứu nét. Nhìn có vẻ hiện đại, nhiều chức năng, đa dạng thẻ,... nhưng nhược điểm là lâu (phải mất 5-10 giây cho 1 khách qua cửa) và phải kết nối mạng. Kiểu này chỉ phục vụ ít khách thôi, đông khách dễ bị chập cheng, quét thẻ trùng lặp mới nhận lệnh.
Còn thể loại vé giấy như trên là cứu nét của cứu nét rồi, rất mất thời gian, mệt mỏi cho cả nhân viên lẫn khách.
Nếu tình hình này tiếp diễn thì lượng khách đi metro sẽ sụt giảm ngay.
Chung quy lại thì tuần nào cũng có lỗi kể từ khi hoạt độngĐúng là công nghệ vé của Metro thế giới cũng chưa có. Ngày đầu tiên metro TPHCM tính tiền, máy quẹt thẻ và bán vé tự động lại không hoạt động. Tất cả hành khách phải mua vé thủ công trả tiền mặt.
- Nhiều khả năng phần thanh toán, mua vé... sẽ ngon hơn Hà nội.
Mục số 3 hon đứt HN rồi cụ.
Em thấy cụ toàn...khả năng???
Hóa ra em cẩn thận không thừa.Duy nhất mục 3 em ghi "khả năng" mà cụ nói là "toàn"?
Còn tại sao em ghi là khả năng vì nó mới là tuyên bố, còn phải 1 tháng nữa nó mới hoạt động, lúc đấy mới biết nó thực sự có ngon như quảng cáo không.
Nhanh chóng, thuận tiện, trải nghiệm ứng dụng số và loạt tiện ích mua vé không dùng tiền mặt tiên tiến là cảm nhận của người dân khi tham gia tuyến Metro số 1 (Bến Thành – Suối Tiên) … và các công nghệ được đánh giá là vượt trội trên thế giới, ít quốc gia có được do doanh nghiệp công nghệ Việt là Tập đoàn FPT đồng hành cung cấp.Cái này em có nhận xét rồi là hệ thống vé của thằng Hitachi mới đủ khoẻ để phục vụ khách đi tàu (cho phép nhanh và nhiều). Nhưng hiện tại nó chưa dùng được.
Còn thằng FPT là vào cứu nét. Nhìn có vẻ hiện đại, nhiều chức năng, đa dạng thẻ,... nhưng nhược điểm là lâu (phải mất 5-10 giây cho 1 khách qua cửa) và phải kết nối mạng. Kiểu này chỉ phục vụ ít khách thôi, đông khách dễ bị chập cheng, quét thẻ trùng lặp mới nhận lệnh.
Còn thể loại vé giấy như trên là cứu nét của cứu nét rồi, rất mất thời gian, mệt mỏi cho cả nhân viên lẫn khách.
Nếu tình hình này tiếp diễn thì lượng khách đi metro sẽ sụt giảm ngay.
Em bị việt vị vụ này òiHóa ra em cẩn thận không thừa.