- Biển số
- OF-743137
- Ngày cấp bằng
- 16/9/20
- Số km
- 361
- Động cơ
- 62,738 Mã lực
- Tuổi
- 42
Đã đi Metro HCM và cảm giác thích thú, ước gì nó xong luôn Tham Lương Bến Thành thì tuyệt ^^
Lỗi thì em nghĩ có thể xảy ra với bất kỳ hệ thống máy móc nào. Chỉ ghét cái chúng nó vẫn đang vùi dập CLHĐ đến tận bây giờ :Bị lỗi thì mới xử lý chứ cụ...không bị sao lại xử lý
View attachment 8904139
Tàu điện Bến Thành - Suối Tiên phải dừng ở ga do lỗi tín hiệu
TP HCM- Bị lỗi tín hiệu, một đoàn tàu thuộc metro Bến Thành - Suối Tiến dừng ở ga Ba Son, quận 1, trong 10 phút để kiểm tra, ảnh hưởng dây chuyền nhiều tàu khác, tối 26/12.vnexpress.net
Kể ra cũng nâng cao nhận thức, 1 thằng chạy 3 năm dừng 2 lần liên tục bị chửi cho đến khi xuất hiện 1 thằng chạy 4 ngày dừng 2 lầnLỗi thì em nghĩ có thể xảy ra với bất kỳ hệ thống máy móc nào. Chỉ ghét cái chúng nó vẫn đang vùi dập CLHĐ đến tận bây giờ :
Em hóng các chiên gia lên mặt báo phán bla bla blaKể ra cũng nâng cao nhận thức, 1 thằng chạy 3 năm dừng 2 lần liên tục bị chửi cho đến khi xuất hiện 1 thằng chạy 4 ngày dừng 2 lần
Ý em cho rõ hơn: Đấy là do yêu cầu của người mua hàng (cụ thể là của VN), không nên có tư tưởng đổ lỗi cho nhà thầu là họ kém, không làm được.Nói vậy là bao biện, đời sau này ở các nước Tây, Tàu, Nga... đều làm cửa chắn hết, chi phí cho ke chắn cũng chẳng làm đội giá lên gấp đôi như cái CLHĐ đâu.
Đ và NN vẫn nói "Đi tắt - đón đầu", giờ cái CLHĐ mới toe, ko chạy ngầm tí nào vẫn tốn kém cả tỉ đô, vậy mà tư duy an toàn cho hành khách là trên hết vẫn lẹt đẹt sau người ta cả thế kỷ.
Tàu metro HCM dừng mà khách ko hốt hoảng nhỉ, ae SG chắc gan dạ hơn ae HN )
Đúng rồi, món này đơn giản như cửa tự động đóng mở của BRT hoặc là sân bay, siêu thị,...Ý em cho rõ hơn: Đấy là do yêu cầu của người mua hàng (cụ thể là của VN), không nên có tư tưởng đổ lỗi cho nhà thầu là họ kém, không làm được.
Em đi CL- HĐ đã ưng lắm rồi mà chưa được đi BT - ST, đang đợi vào để thử xem phê thế nào, mong cả SG và HN có vài tuyến cho tăng kết nối giảm phương tiện cá nhân chứ giờ đi kẹt xe quáĐã đi Metro HCM và cảm giác thích thú, ước gì nó xong luôn Tham Lương Bến Thành thì tuyệt ^^
Tôi biết ai làm dc gì mà đổ lỗi cho ai, lỗi của ai thì do Nhà nước lên tiếng phân xử chứ.Ý em cho rõ hơn: Đấy là do yêu cầu của người mua hàng (cụ thể là của VN), không nên có tư tưởng đổ lỗi cho nhà thầu là họ kém, không làm được.
Nếu biết nghĩ cho xh, bớt cắt xén, vơ vét cho đầy túi tham thì nhiều thứ đơn giản có thể làm trong phút mốt lắm.Đúng rồi, món này đơn giản như cửa tự động đóng mở của BRT hoặc là sân bay, siêu thị,...
Em thấy Tokyo chỉ 1 đêm là lắp xong, sáng hôm sau là dùng được luôn
toàn dự án ODA, ngay từ đầu thiết kế đã khôn có. Chửa chi đã kêu cắt xén, cụ phát ngôn có trách nhiệm tí. Nếu là cắt xén thật thì cụ có bằng chứng ko hay chỉ là phát ngôn theo cảm tínhNếu biết nghĩ cho xh, bớt cắt xén, vơ vét cho đầy túi tham thì nhiều thứ đơn giản có thể làm trong phút mốt lắm.
Dừng tại ga thì có gì mà sợ.Tàu metro HCM dừng mà khách ko hốt hoảng nhỉ, ae SG chắc gan dạ hơn ae HN )
Em thì dễ, cứ có đi là sướng rồi, cái CL - HD em cũng mong nó từng ngày, đi đến bây giờ cũng thấy ưng, đúng giờ sạch sẽ, có thời gian làm việc khác thay vì chạy dưới đường bằng xe, về cơ bản đáp ứng nhu cầu của em. Cái mức đầu tư thì em ko dám bàn vì ko có chuyên môn, nhưng về độ sướng, tiện lợi thì chưa thể so với Metro của Bangkok mặc dù Bangkok làm rất lâu trước mình cả thập niên, cái của Bangkok nó êm ái, khoang tàu khá dịu dàng thân thiện, các ga của họ mở ra là các trung tâm thương mại, các ngã tư tiện kết nối hay Sân vận động quốc gia hay ngay cả khu đèn đỏ, nói chung dịch vụ quanh metro rất tốt, tàu thường xuyên đông fullTôi biết ai làm dc gì mà đổ lỗi cho ai, lỗi của ai thì do Nhà nước lên tiếng phân xử chứ.
Từ góc độ người dân thì thấy việc đổ 1 tỉ đô vào cái đs trên cao ( ko ngầm) mà ko có nổi cái ke chắn cửa thì quá lạc hậu vs ko quan tâm đến an toàn của hành khách, vậy thôi. Còn chống chế đổ tại “ ít tiền” , tại n này n kia miễn sao ko phải mình thì thành truyền thống ở VN rồi.
đồ JAV nó phải khác bọt chứTàu metro HCM dừng mà khách ko hốt hoảng nhỉ, ae SG chắc gan dạ hơn ae HN )
Em thấy thằng này cũng có đâu nhỉTôi biết ai làm dc gì mà đổ lỗi cho ai, lỗi của ai thì do Nhà nước lên tiếng phân xử chứ.
Từ góc độ người dân thì thấy việc đổ 1 tỉ đô vào cái đs trên cao ( ko ngầm) mà ko có nổi cái ke chắn cửa thì quá lạc hậu vs ko quan tâm đến an toàn của hành khách, vậy thôi. Còn chống chế đổ tại “ ít tiền” , tại n này n kia miễn sao ko phải mình thì thành truyền thống ở VN rồi.
xin cho cái bằng chứng với...phát ngôn như này chắc là có.Nếu biết nghĩ cho xh, bớt cắt xén, vơ vét cho đầy túi tham thì nhiều thứ đơn giản có thể làm trong phút mốt lắm.
ở Nhật Bổn, china, phap, anh, mỹ, hàn toàn thế này không mà....chỉ có mấy tuyến trung tâm may ra mới gằn cửa tự động đóng mở.
Mấy cái tuyến mà đã làm cách đây vài chục năm thì ko có, còn những tuyến mới làm 15-20 năm đổ lại đây thì hầu như đều có hết, tây tàu nhật hàn sing thái gì cũng thế thôi ạ.
osaka Station 2024 to nhất hiện đại nhất osaka có đâu?Mấy cái tuyến mà đã làm cách đây vài chục năm thì ko có, còn những tuyến mới làm 15-20 năm đổ lại đây thì hầu như đều có hết, tây tàu nhật hàn sing thái gì cũng thế thôi ạ.