- Biển số
- OF-95064
- Ngày cấp bằng
- 12/5/11
- Số km
- 664
- Động cơ
- 281,655 Mã lực
Em thấy Ấn ko hề mạnh về Dược hay CNTT như nhiều cụ nói. Lập trình viên Ấn gặp Việt là câm nín hết. Mấy năm nay chỉ thấy Ân mạnh dạn sang VN làm HLV yoga với rumba thôi
1. https://plo.vn/metro-so-1-nhanh-chong-hoan-chinh-ho-so-thiet-ke-cau-bo-hanh-post577217.htmlCầu bộ hành là gói thầu khác của VN. Đường sắt xong thì cứ chạy chứ ai lại chờ 1 cây cầu bộ hành! Phần nào chưa nghiệm thu PCCC thì không dùng cái cầu đó thôi.
thằng giỏi nó chạy sang G7 .Em thấy Ấn ko hề mạnh về Dược hay CNTT như nhiều cụ nói. Lập trình viên Ấn gặp Việt là câm nín hết. Mấy năm nay chỉ thấy Ân mạnh dạn sang VN làm HLV yoga với rumba thôi
Em thấy Ấn ko hề mạnh về Dược hay CNTT như nhiều cụ nói. Lập trình viên Ấn gặp Việt là câm nín hết. Mấy năm nay chỉ thấy Ân mạnh dạn sang VN làm HLV yoga với rumba thôi
Một vài cá nhân làm quản lý, marketing, mà lại ở một nước khác, không đại diện cho một dân tộc 1.4 tỷ dân. Steve Job (Apple), Carlos Ghosn (chủ tịch gần 30 năm của Renault - Nissan), Carlos Slim (tỷ phú Mexico từng giàu nhất thế giới) toàn người Arap gốc Syria, Li-băng, (danh sách người Arap có danh tiếng ở Mỹ và châu Âu thì còn dài lắm), nhưng bảo người Arap giỏi (giỏi theo nghĩa thông minh, làm được nghiên cứu khoa học, chứ không phải giỏi về lĩnh vực như nói hay, liều lĩnh, đánh đấm) thì em không đồng ý.thằng giỏi nó chạy sang G7 .
nó sang bọn vũng trũng đông nam á làm gì .
nhìn đám google với windows ấy .
bao giờ phù nam giao chỉ ngồi vào ghế như tụi nó .
đừng tự qwerty nữa
Trả tiếp nhà thầu Nhật chứ làm gì, 1 hợp đồng thì nghiệm thu xong mới vay ngân hàng trả tiếp, làm lâu quá hết hạn giải ngân ngân hàng nó bắt gia hạn lại.Thêm 7k thì dự án này có tổng vốn là bao nhiêu rồi các cụ?
Em không nhầm thì lần gần nhất là 43k (sau khi đề xuất 47k). Giờ thành 50k.
Mà 7k này là làm gì thì không thấy báo chí nói? Hay là nâng cấp hệ thống vé nhỉ?
À ra vậy, thế là tổng vốn chưa tăng tiếp . Thank cụ!Trả tiếp nhà thầu Nhật chứ làm gì, 1 hợp đồng thì nghiệm thu xong mới vay ngân hàng trả tiếp, làm lâu quá hết hạn giải ngân ngân hàng nó bắt gia hạn lại.
Liệu khi chạy dc có đội thêm ko cụ...Thêm 7k thì dự án này có tổng vốn là bao nhiêu rồi các cụ?
Em không nhầm thì lần gần nhất là 43k (sau khi đề xuất 47k). Giờ thành 50k.
Mà 7k này là làm gì thì không thấy báo chí nói? Hay là nâng cấp hệ thống vé nhỉ?
Hóa ra ông Nhật làm tuyến số 1 để sau này nối dài nhưng miếng này không ăn được rồi, không rõ sau này đoạn nối dài có chạy được vào ga do Nhật làm không.
Giống như chăn cái metro 1 ở HN Yên Viên Ngọc Hồi để kiếm cái Bắc Nam ấy. Nhưng Metro 1 này dừng làm với Nhật rồi. VN tự làm.Hóa ra ông Nhật làm tuyến số 1 để sau này nối dài nhưng miếng này không ăn được rồi, không rõ sau này đoạn nối dài có chạy được vào ga do Nhật làm không.
Và là phải trả cho bọn tư vấn cả 10K tỷ nhỉ cụ. Đau, nhưng phải cắt ngayGiống như chăn cái metro 1 ở HN Yên Viên Ngọc Hồi để kiếm cái Bắc Nam ấy. Nhưng Metro 1 này dừng làm với Nhật rồi. VN tự làm.
kéo dài ga thành 2 đoạn ke liên tiếp nhau .Hóa ra ông Nhật làm tuyến số 1 để sau này nối dài nhưng miếng này không ăn được rồi, không rõ sau này đoạn nối dài có chạy được vào ga do Nhật làm không.
có chắc là ở Nhật thì tốt không? Hay là chỉ tốt mấy chục năm trước thôi.Các Cty, tập đoàn lớn của Nhật họ làm các dự án hạ tầng ở Nhật thì tốt, nhưng ra nước ngoài làm các dự án lớn về hạ tầng be bét quá các cụ nhỉ....
Một loạt các dự án xây dựng hạ tầng các Nhà thầu Nhật làm ở VN để lại ít nhiều tai tiếng, từ xd cầu (sập cầu Cần Thơ...), đến xd tổ hợp lọc hóa dầu (Lọc hóa dầu Nghi Sơn...), đến xd hệ thống Metro (BS-ST...).