- Biển số
- OF-795404
- Ngày cấp bằng
- 1/11/21
- Số km
- 10,148
- Động cơ
- 220,381 Mã lực
Vốn chỉ bằng 1/10 so với metro Hà Nội. Sau này lại phải chờ bổ sung lần nữa. Tại sao SG lại cứ phải làm trò mãi thế! Xin 1 lần cho xong.
Có 13km mà xây hơn tới bây giờ chưa xong. Thử hỏi siêu dự án dsct B-N mà giao cho Nhật xây chắc 100 năm chưa xong. Tiền dự án chắc đội x5 là ít nhấtMetro số 1 của TPHCM gặp hàng loạt rắc rối với nhà thầu Nhật Bản
TPHCM – Dự án Metro số 1 (Bến Thành – Suối Tiên) dự kiến hoàn thành xây dựng cuối năm nay và khai thác thương mại từ tháng 7.2024. Tuy nhiên, hàng loạt vướng mắc, khiếu kiện với các nhà thầu Nhật Bản nếu không sớm giải quyết có thể khiến dự án trễ hẹn về đích.laodong.vn
Có cụ nào có cái Báo cáo khó khăn, vướng mắc của MAUR không nhỉ?
Bên cạnh đó, nhà thầu Hitachi cho rằng, chỉ chịu trách nhiệm thử nghiệm tích hợp các hệ thống của riêng CP3, từ chối trách nhiệm trong công tác thử nghiệm và vận hành thử toàn hệ thống.Metro số 1 của TPHCM gặp hàng loạt rắc rối với nhà thầu Nhật Bản
TPHCM – Dự án Metro số 1 (Bến Thành – Suối Tiên) dự kiến hoàn thành xây dựng cuối năm nay và khai thác thương mại từ tháng 7.2024. Tuy nhiên, hàng loạt vướng mắc, khiếu kiện với các nhà thầu Nhật Bản nếu không sớm giải quyết có thể khiến dự án trễ hẹn về đích.laodong.vn
Có cụ nào có cái Báo cáo khó khăn, vướng mắc của MAUR không nhỉ?
cái bài báo là nêu theo quan điểm của MAUR đấy. Nói chung là Hitachi nó đang kiện MAUR nên nó không chịu làm. Còn vì sao bị kiện thì MAUR không nói rõ.Metro số 1 của TPHCM gặp hàng loạt rắc rối với nhà thầu Nhật Bản
TPHCM – Dự án Metro số 1 (Bến Thành – Suối Tiên) dự kiến hoàn thành xây dựng cuối năm nay và khai thác thương mại từ tháng 7.2024. Tuy nhiên, hàng loạt vướng mắc, khiếu kiện với các nhà thầu Nhật Bản nếu không sớm giải quyết có thể khiến dự án trễ hẹn về đích.laodong.vn
Có cụ nào có cái Báo cáo khó khăn, vướng mắc của MAUR không nhỉ?
Chỉ sau 1 ngày kể từ khi tiếp nhận phản ánh của phóng viên Báo Đấu thầu, ngày 12/10/2023, kết quả LCNT của Gói thầu được công bố. Nhà thầu trúng thầu là Liên danh Công ty TNHH Bureau Veritas Việt Nam - Bureau Veritas Exploitation - Công ty TNHH Bureau Veritas Quality Services (Thượng Hải) - Shanghai Project Management - Tổng công ty Tư vấn thiết kế giao thông vận tải (TEDI) với giá trúng thầu 76,212 tỷ đồng.Có chi tiết này khá thú vị. Ký HĐ xong thì bên nhà thầu mới đi tuyển người. Giống kiểu Khởi công lấy ngày, xong để đó nhỉ.
Ban QLĐSĐT đã hoàn tất việc ký Hợp đồng Tư vấn đánh giá, chứng nhận an toàn hệ thống số 2254/HĐ-BQLĐSĐT ngày 22/9/2023 với Liên danh BVT (Liên danh quốc tế đến từ Pháp, Trung Quốc, Việt Nam)
BQL Metro số 1 thông tin sau 13 lần Hội đồng Nhà nước kiểm tra
VTV.vn - Ban Quản lý Đường sắt đô thị TP Hồ Chí Minh vừa có thông tin giải trình các ý kiến của Hội đồng Kiểm tra Nhà nước về chất lượng công trình tuyến metro số 1.vtv.vn
Project Director (Railway)
Apply now
Date: Oct 30, 2023
Location: Ho Chi Minh, Ho Chi Minh city, VN
Company: Bureau Veritas
Job Description : Project Director (Railway)
Reporting : B&I North Manager
Role
Project: Vietnam, Ho Chi Minh City Urban Mass Rapid Transit Line 1 Project, Ben Thanh – Suoi Tien Section Package: Verification and Certification of System Safety ( ISA), follow VN law, and EN 50126, EN 50127, EN 50128, EN 50129
phê duyệt ngày 12/09/2023 ???Chỉ sau 1 ngày kể từ khi tiếp nhận phản ánh của phóng viên Báo Đấu thầu, ngày 12/10/2023, kết quả LCNT của Gói thầu được công bố. Nhà thầu trúng thầu là Liên danh Công ty TNHH Bureau Veritas Việt Nam - Bureau Veritas Exploitation - Công ty TNHH Bureau Veritas Quality Services (Thượng Hải) - Shanghai Project Management - Tổng công ty Tư vấn thiết kế giao thông vận tải (TEDI) với giá trúng thầu 76,212 tỷ đồng.
Mòn mỏi chờ đợi kết quả lựa chọn nhà thầu
(BĐT) - Mặc dù pháp luật về đấu thầu đã quy định rõ thời hạn tổ chức lựa chọn nhà thầu (LCNT), công bố kết quả LCNT, nhưng thời gian qua vẫn xảy ra tình trạng chậm trễ tại nhiều gói thầu. Khi phóng viên Báo Đấu thầu đặt câu hỏi thì các bên mời thầu (BMT) đưa ra vô vàn lý do để biện minh.m.baodauthau.vn
Ô là la..., sắp phải nộp phạt rồi.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT - Nghị định 122/2021/NĐ-CP quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực kế hoạch và đầu tư
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT - Nghị định 122/2021/NĐ-CP quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực kế hoạch và đầu tưm.thuvienphapluat.vn
Điều 35. Vi phạm về thương thảo hợp đồng, thông báo kết quả lựa chọn nhà thầu và hợp đồng
3. Phạt tiền từ 50.000.000 đồng đến 70.000.000 đồng đối với một trong các hành vi sau:
a) Ký hợp đồng trước khi phê duyệt kết quả lựa chọn nhà thầu;
Nếu như vậy thì mắc lỗi chậm công bố.phê duyệt ngày 12/09/2023 ???
Mức độ me Nhật của dân miền nam thì vô cùng khủng khiếp. Em tiếp xúc với đồng nghiệp và bạn bè trong đó thấy vậy. Có thể nói là mê muội !Dự án này, nhà thầu Nhật còn bất hợp tác trong xử lý các vấn đề phát sinh theo yêu cầu của Chủ đầu tư, nên thời gian đưa vào vận hành còn xa tít.
Bố bảo ông nào dám cho khai thác, khi mà chưa hoàn thiện đầy đủ theo yêu cầu.
Dự án Cát Linh - Hà Đông thì nhà thầu bị hành, dự án này thì nhà thầu hành ngược lại cả CĐT.
Vậy mà mấy tuyến đs đô thị của TP.HCM vẫn đề nghị tiếp tục vay ODA của Nhật thì sợ thật.
bọn Nhật Bản khốn kiếpDự án này, nhà thầu Nhật còn bất hợp tác trong xử lý các vấn đề phát sinh theo yêu cầu của Chủ đầu tư, nên thời gian đưa vào vận hành còn xa tít.
Bố bảo ông nào dám cho khai thác, khi mà chưa hoàn thiện đầy đủ theo yêu cầu.
Dự án Cát Linh - Hà Đông thì nhà thầu bị hành, dự án này thì nhà thầu hành ngược lại cả CĐT.
Vậy mà mấy tuyến đs đô thị của TP.HCM vẫn đề nghị tiếp tục vay ODA của Nhật thì sợ thật.
nhiều đứa hiện nay vẫn tự hào dòng máu cơm hộp lắm .Mức độ me Nhật của dân miền nam thì vô cùng khủng khiếp. Em tiếp xúc với đồng nghiệp và bạn bè trong đó thấy vậy. Có thể nói là mê muội !
càng vậy càng tốt .bọn Nhật Bản khốn kiếp
Có lẽ đây là lý do chính.Bên cạnh đó, nhà thầu Hitachi cho rằng, chỉ chịu trách nhiệm thử nghiệm tích hợp các hệ thống của riêng CP3, từ chối trách nhiệm trong công tác thử nghiệm và vận hành thử toàn hệ thống.
Hoặc là nó muốn đòi thêm tiền, hoặc là hàng họ của nó có vấn đề gì đó nên không dám đưa ra cho Tư vấn đánh giá chứng nhận an toàn hệ thống soi vào. Kiểu gì thì kế hoạch 2024 làm sao mà chạy được.
Bằng chứng là đến giờ nhiều bọn vẫn lem lẻm đưa Cát Linh HĐ ra chửi và lấy ví dụ thất bại khi làm ăn với Tàu và khuyên nên làm với Nhật mà lờ đi 2 tuyến metro trễ hạn đội vốn còn hơn cả CL-HĐ, và giờ vẫn chưa có tăm hơi ngày khánh thành. Phải nói là rất nể cái khả năng vuốt đuôi của tụi ấy.Mức độ me Nhật của dân miền nam thì vô cùng khủng khiếp. Em tiếp xúc với đồng nghiệp và bạn bè trong đó thấy vậy. Có thể nói là mê muội !
Gói CP2 rụng gối cầu như thế, VN chưa kiện nó mà nó đã kiện chủ đầu tư tới 2 vụ. Vãi linh hồn thật.
Kiện để câu giờ thời gian hoàn thành. Nên mốc 2024 còn mông lung lắm. Tụi này nhây thật. Khéo lại bỏ về như Bến lức - Long Thành thôi.Gói CP2 rụng gối cầu như thế, VN chưa kiện nó mà nó đã kiện chủ đầu tư tới 2 vụ. Vãi linh hồn thật.