- Biển số
- OF-840999
- Ngày cấp bằng
- 1/10/23
- Số km
- 644
- Động cơ
- 43,745 Mã lực
Thượng tầng quay xe nên phải theo thôi bác. Tín hiệu đáng mừng thoát oda nhật lùnDạo này báo tuoitre bắt đầu quay xe
Thượng tầng quay xe nên phải theo thôi bác. Tín hiệu đáng mừng thoát oda nhật lùnDạo này báo tuoitre bắt đầu quay xe
Cũng chưa hẳn đâu bác, báo TT với báo TN có tiếng là ổ ********* màThượng tầng quay xe nên phải theo thôi bác. Tín hiệu đáng mừng thoát oda nhật lùn
có khi nó nhắc nhẹ nhà tài trợ lâu lâu không ghé rùi cũng nênCũng chưa hẳn đâu bác, báo TT với báo TN có tiếng là ổ ********* mà
Có khi, đám phóng viên ở đó, nó già đi rồi và mới ngẫm nghĩ ra chân lý
Role |
Đảo nợ bằng khoản vay ODA thế hệ mới rồi cụ ạ. Dư nợ hơn 20 tỷ $ vay bằng Yen, trả nợ gốc lãi cũng đã hơn 500tr $ mỗi năm rồi. Mà Nhật càng hút Yen về Nhật thì giá trị quốc tế của Yen càng thấp. Các nước lớn muốn duy trì sức mạnh tiền tệ toàn phải đẩy tiền ra ngoài biên giới càng nhiều càng tốt.Yên càng rẻ thì chắc việc trả nợ ODA càng khoẻ vì vay bằng yên mà.
Giờ yên còn 150 mình nên tranh thủ mà trả nợ thui...
Ủa, thế lúc nộp hồ sơ thầu lấy CV, năng lực nhân sự chủ chốt của ai cụ nhỉCó chi tiết này khá thú vị. Ký HĐ xong thì bên nhà thầu mới đi tuyển người. Giống kiểu Khởi công lấy ngày, xong để đó nhỉ.
Ban QLĐSĐT đã hoàn tất việc ký Hợp đồng Tư vấn đánh giá, chứng nhận an toàn hệ thống số 2254/HĐ-BQLĐSĐT ngày 22/9/2023 với Liên danh BVT (Liên danh quốc tế đến từ Pháp, Trung Quốc, Việt Nam)
BQL Metro số 1 thông tin sau 13 lần Hội đồng Nhà nước kiểm tra
VTV.vn - Ban Quản lý Đường sắt đô thị TP Hồ Chí Minh vừa có thông tin giải trình các ý kiến của Hội đồng Kiểm tra Nhà nước về chất lượng công trình tuyến metro số 1.vtv.vn
Project Director (Railway)
Apply now
Date: Oct 30, 2023
Location: Ho Chi Minh, Ho Chi Minh city, VN
Company: Bureau Veritas
Job Description : Project Director (Railway)
Reporting : B&I North Manager
Role
Project: Vietnam, Ho Chi Minh City Urban Mass Rapid Transit Line 1 Project, Ben Thanh – Suoi Tien Section Package: Verification and Certification of System Safety ( ISA), follow VN law, and EN 50126, EN 50127, EN 50128, EN 50129
Sẽ dự thảo công văn trình Hội đồng KTNN
MAUR thông tin với PLO về những vấn đề mà Hội đồng KTNN đã nêu.
Cụ thể, đối với ý kiến liên quan chiều dày vật liệu thông gió: “Nhà thầu thi công lắp đặt đường ống thông gió (D1300 mm) sử dụng loại tôn có chiều dày 0,75 mm chưa đảm bảo theo quy định tại Bảng 4 Tiêu chuẩn TCXD 232:1999 (1,2 mm) áp dụng cho dự án…”
MAUR giải thích như sau: Theo quy định Hợp đồng, thiết kế hệ thống kiểm soát môi trường (điều hoà không khí) phải tuân thủ 3 tiêu chuẩn cơ bản: Tiêu chuẩn Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng Nhật Bản (MLIT); Tiêu chuẩn Đường sắt Châu Á (STRASYA); Luật và Quy định Việt Nam.
nhân văn hơn nhiều là có thang phục vụ người đi xe lăn . được bổ sung đầu tư .Lắp đặt dầm cầu bộ hành đầu tiên của tuyến metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên
(PLO)- Ban Quản lý Đường sắt đô thị TP.HCM (MAUR) cho biết chủ đầu tư và nhà thầu sẽ phấn đấu để hoàn thành 5/9 cầu bộ hành metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên) trước Tết Nguyên đán 2024.plo.vn
Hoàn thành sẽ như thế này
Ko có thang máy như Cát Linh Hà Đông nhỉ?Lắp đặt dầm cầu bộ hành đầu tiên của tuyến metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên
(PLO)- Ban Quản lý Đường sắt đô thị TP.HCM (MAUR) cho biết chủ đầu tư và nhà thầu sẽ phấn đấu để hoàn thành 5/9 cầu bộ hành metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên) trước Tết Nguyên đán 2024.plo.vn
Hoàn thành sẽ như thế này
"Ban Quản lý Đường sắt đô thị TP.HCM (MAUR) cho biết, chủ đầu tư và nhà thầu sẽ phấn đấu hoàn thành 5/9 cầu bộ hành metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên) trước Tết Nguyên đán 2024."Lắp đặt dầm cầu bộ hành đầu tiên của tuyến metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên
(PLO)- Ban Quản lý Đường sắt đô thị TP.HCM (MAUR) cho biết chủ đầu tư và nhà thầu sẽ phấn đấu để hoàn thành 5/9 cầu bộ hành metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên) trước Tết Nguyên đán 2024.plo.vn
Hoàn thành sẽ như thế này
nhân văn hơn nhiều là có thang phục vụ người đi xe lăn . được bổ sung đầu tư .
Hơi trái tai, nhưng Hợp đồng to hơn thật cụ ạ. Trong hợp đồng có Chỉ dẫn kỹ thuật, tiêu chuẩn thi công nghiệm thu. Căn cứ vào đó mà triển thôi.
Còn thằng nào soạn Hợp đồng sai thì xử lý sau.
Theo QCVN 10 thì nhẽ phải cóKo có thang máy như Cát Linh Hà Đông nhỉ?
IP cao, hàng Phù Tang chứ không phải Quảng Châu Thượng Hải, ho ho. Chắc nhập luôn cả lift shaftchất lượng Aichi có khác 200000usd cho 2 stop
Mấy cái tào lao thì đăng hết trang báo này với hãng truyền thông kia. Cái thông tin quan trọng là ngày chạy bị delay thì có mỗi Daidoanket đăng một mẩu ngắn cũn. Chắc Báo này chưa nhận được phong bì. Thiếu sót. thiếu sót quá.Ban Quản lý Đường sắt đô thị kiến nghị UBND TP HCM tiếp tục gia hạn danh mục hàng hóa nhập khẩu miễn thuế của dự án; công tác đăng ký kế hoạch vốn đầu tư công và bố trí vốn năm 2024 cho dự án, hoàn thành cơ bản công tác thi công vào năm 2023 và trong năm 2024 sẽ tiến hành nghiệm thu kỹ thuật, thực hiện đánh giá để đạt chứng nhận an toàn hệ thống trước khi vận hành khai thác thương mại. Như vậy, Metro số 1 tiếp tục trễ hẹn và chưa chắc chắn năm 2024 đã hoàn thành./.
TP HCM: Metro số 1 tiếp tục dời thời điểm hoàn thành sang năm 2024
Văn phòng UBND thành phố Hồ Chí Minh (TP HCM) vừa có văn bản truyền đạt ý kiến của Phó chủ tịch UBND TP HCM Bùi Xuân Cường về chủ trương cho phép tiếp tục các công tác triển khai dự án xây dựng tuyến đường sắt đô thị số 1, tuyến Bến Thành – Suối Tiên (Metro số 1) trong năm 2024.daidoanket.vn