- Biển số
- OF-95064
- Ngày cấp bằng
- 12/5/11
- Số km
- 664
- Động cơ
- 281,482 Mã lực
Em đang hóng xem khui ra dư lào.việc Cờ lờ hờ đờ bị cố tình trì hoãn là 1 bí sử chưa được khui ra đâu nhé! Dù đạo diễn đã nghỉ.
Em đang hóng xem khui ra dư lào.việc Cờ lờ hờ đờ bị cố tình trì hoãn là 1 bí sử chưa được khui ra đâu nhé! Dù đạo diễn đã nghỉ.
Nghĩ cục 6 TQ cũng hiền! 5 năm chậm bàn giao mặt bằng, ký hợp đồng tiêu chuẩn TQ, nghiệm thu tiêu chuẩn Pháp mà không cào mặt ăn vạ trên báo hay mời đại sứ đến can thiệp như Nhật hay Hàn mà chỉ âm thầm, im im đem đơn ra toà quốc tế!Năm 2022 có tin này nhưng sau k biết xử lý đến đâu rồi? Trong đó có CLHĐ
"Bộ GTVT đang phải giải quyết 3 đơn kiện ở trọng tài quốc tế"
(Dân trí) - Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Danh Huy cho rằng những vướng mắc trong quá trình thực hiện các dự án có thể khiến chúng ta gặp rắc rối. Hiện Bộ GTVT có 3 đơn kiện và đang giải quyết ở trọng tài quốc tế.amp.dantri.com.vn
Có đến gặp đấy, cấp cao hơn đại sứ! Báo thì không chơi vì biết bố nó là ai rồi, chơi báo sao lại!Nghĩ cục 6 TQ cũng hiền! 5 năm chậm bàn giao mặt bằng, ký hợp đồng tiêu chuẩn TQ, nghiệm thu tiêu chuẩn Pháp mà không cào mặt ăn vạ trên báo hay mời đại sứ đến can thiệp như Nhật hay Hàn mà chỉ âm thầm, im im đem đơn ra toà quốc tế!
Chẳng hiểu sao lại hoàn thành nhanh nhất! Đội vốn ít nhất! Thật là tức quá đi! Mất công chửi bới giờ khó tìm tiếp lý do chửi quá! Thật là đau lòng!
1 là tín nghiệm 2 là không?Không liên quan lắm, anh Thông mới chưa được 1 nhiệm kỳ, cũng ghi tí điểm đường bộ cao tốc mà thấp thế
Anh Dục cũng chỉ nhỉnh hơn chút.
Chị Tế hình 239/479
Kể cũng tội, mấy anh chị này gắn liền và ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống cần lao nên bị soi ác.
Kết quả lấy phiếu tín nhiệm 44 chức danh tại Quốc hội
Chiều 25.10, Quốc hội đã công bố kết quả lấy phiếu tín nhiệm của 44 người đang giữ các chức danh do Quốc hội bầu hoặc phê chuẩn.thanhnien.vn
TQ là nước lớn , Nhật, Hàn là nước nhỏ , nó là thực tế.Nghĩ cục 6 TQ cũng hiền! 5 năm chậm bàn giao mặt bằng, ký hợp đồng tiêu chuẩn TQ, nghiệm thu tiêu chuẩn Pháp mà không cào mặt ăn vạ trên báo hay mời đại sứ đến can thiệp như Nhật hay Hàn mà chỉ âm thầm, im im đem đơn ra toà quốc tế!
Chẳng hiểu sao lại hoàn thành nhanh nhất! Đội vốn ít nhất! Thật là tức quá đi! Mất công chửi bới giờ khó tìm tiếp lý do chửi quá! Thật là đau lòng!
Hơi trái tai, nhưng Hợp đồng to hơn thật cụ ạ. Trong hợp đồng có Chỉ dẫn kỹ thuật, tiêu chuẩn thi công nghiệm thu. Căn cứ vào đó mà triển thôi.Chủ đầu tư thông tin về 13 lần Hội đồng kiểm tra Nhà nước kiểm tra metro số 1 | Báo Pháp Luật TP. Hồ Chí Minh (plo.vn)
Ơ em thấy giải trình như này có vẻ chưa ổn lắm nhể?
Ông CĐT thì bẩu căn cứ vào HĐ, thế HĐ to hơn tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật QG ợ?
Sẽ dự thảo công văn trình Hội đồng KTNN
MAUR thông tin với PLO về những vấn đề mà Hội đồng KTNN đã nêu.
Cụ thể, đối với ý kiến liên quan chiều dày vật liệu thông gió: “Nhà thầu thi công lắp đặt đường ống thông gió (D1300 mm) sử dụng loại tôn có chiều dày 0,75 mm chưa đảm bảo theo quy định tại Bảng 4 Tiêu chuẩn TCXD 232:1999 (1,2 mm) áp dụng cho dự án…”
MAUR giải thích như sau: Theo quy định Hợp đồng, thiết kế hệ thống kiểm soát môi trường (điều hoà không khí) phải tuân thủ 3 tiêu chuẩn cơ bản: Tiêu chuẩn Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng Nhật Bản (MLIT); Tiêu chuẩn Đường sắt Châu Á (STRASYA); Luật và Quy định Việt Nam.
Đối với yêu cầu thử nghiệm đầu máy, toa xe: "các thử nghiệm về thử độ bền kết cấu thân xe, thử giá chuyển hướng nhà thầu chỉ thực hiện 2/3 toa tàu, thử nghiệm cửa chỉ thực hiện 1/3 toa tàu”
MAUR cho biết theo quy định Hợp đồng thì việc thử mẫu là không bắt buộc trong trường hợp Nhà thầu có thể cung cấp bằng chứng có xác nhận rằng việc thử mẫu cần thiết đã được thực hiện thành công trên thiết bị đồng nhất; hoặc thiết bị tương tự - dùng cho mục đích thử nghiệm trên thực tế - và được sản xuất tại nhà máy nơi mà thiết bị đề xuất được sản xuất.
Do đó, các thử nghiệm về độ bền kết cấu thân xe được thực hiện cho 2/3 toa xe là đúng vì thử nghiệm các toa, với cấu hình đoàn tàu là MC1-T-MC2 trong đó các toa MC1 và MC2 là hoàn toàn đồng nhất.
À, theo HĐ thì bên thầu nó không sai.Hơi trái tai, nhưng Hợp đồng to hơn thật cụ ạ. Trong hợp đồng có Chỉ dẫn kỹ thuật, tiêu chuẩn thi công nghiệm thu. Căn cứ vào đó mà triển thôi.
Còn thằng nào soạn Hợp đồng sai thì xử lý sau.
Nó còn phụ thuộc vào nhiều thứ lắm. Ví dụ thời điểm ký hợp đồng thì đã có TCVN, QCVN với các hạng mục tương ứng chưa hay là sau này các tài liệu này mới ban hành.À, theo HĐ thì bên thầu nó không sai.
Ý em là HĐ phải kiểm tra theo TC, QC, vậy là trách nhiệm thuộc về bên A?
Thằng bé thì mới phải võ mồm, thằng lớn như TQ thì cần gì phải nói nhiều, auto mang tiền mà trả cho nó .TQ là nước lớn , Nhật, Hàn là nước nhỏ , nó là thực tế.
Em nhại lại câu của ngoại trưởng tàu trước đây khi họp ASEAN, thấy áp vào trường hợp này cũng chả sai !
Em k rõ HĐ ký năm nào nhưng e là TC này đã có hiệu lực rồi.Nó còn phụ thuộc vào nhiều thứ lắm. Ví dụ thời điểm ký hợp đồng thì đã có TCVN, QCVN với các hạng mục tương ứng chưa hay là sau này các tài liệu này mới ban hành.
Rồi còn thỏa thuận với bên cho vay vốn là khung tiêu chuẩn áp dụng theo quốc tế hay theo tiêu chuẩn Nhật Bản.
Thế nên mới bảo là hồi xưa anh Tàu dễ tính.
Nhiệm vụ của chủ đầu tư phải thương lượng sửa đổi hoặc xin ngọai lệ.QCVN cho việc kiểm tra nghiệm thu toa xe nhập khẩu, ban hành tháng 5/2018.
Quy chuẩn QCVN 18:2018/BGTVT Kiểm tra, nghiệm thu toa xe khi sản xuất, nhập khẩu
Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia QCVN 18:2018/BGTVT quy định về yêu cầu chất lượng an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường trong kiểm tra, nghiệm thu toa xe sản xuất, lắp ráp mới và nhập khẩu để khai thác trên mạng đường sắtluatvietnam.vn
Tháng 10/2020 mới nhập khẩu đoàn tàu đầu tiên.
Vậy nếu toa xe theo đúng Hợp đồng, nhưng nhập khẩu vào VN không theo QCVN thì sao nhỉ (sau thời gian có hiệu lực của QCVN)? Trả về nơi sản xuất chăng?
Đoàn tàu của CL-HD đã nhập khẩu từ lâu lắc, vẫn còn bị kiểm tra theo QCVN 18:2018 và đã qua.Nhiệm vụ của chủ đầu tư phải thương lượng sửa đổi hoặc xin ngọai lệ.
Không biết có phải làm hợp chuẩn hợp quy khôngQCVN cho việc kiểm tra nghiệm thu toa xe nhập khẩu, ban hành tháng 5/2018.
Quy chuẩn QCVN 18:2018/BGTVT Kiểm tra, nghiệm thu toa xe khi sản xuất, nhập khẩu
Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia QCVN 18:2018/BGTVT quy định về yêu cầu chất lượng an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường trong kiểm tra, nghiệm thu toa xe sản xuất, lắp ráp mới và nhập khẩu để khai thác trên mạng đường sắtluatvietnam.vn
Tháng 10/2020 mới nhập khẩu đoàn tàu đầu tiên.
Vậy nếu toa xe theo đúng Hợp đồng, nhưng nhập khẩu vào VN không theo QCVN thì sao nhỉ (sau thời gian có hiệu lực của QCVN)? Trả về nơi sản xuất chăng?
Câu tít khó hiểu quá, không rõ của nhóm đòi ngưng tuyến số 5 nội địa hóa lên Hòa Lạc hay là đòi ngưng mấy tuyến ODA!Vận hành các tuyến đường sắt đô thị: Không nên vội vàng
Mới đây, Ủy ban Kinh tế đánh giá quá trình triển khai, chuẩn bị đầu tư mạng lưới đường sắt đô thị rất chậm, đề nghị làm rõ tiến độ và thời gian dự kiến sử dụng. Trước thực tế này, giới chuyên gia lưu ý, để tránh đội vốn thì công tác quản lý thật chặt chẽ, phải có kế hoạch, thời gian rõ ràng, cụ...daidoanket.vn
Ý là có làm thì làm lần lượt, làm dứt điểm, ko làm dàn trãi, mãi ko xong đóCâu tít khó hiểu quá, không rõ của nhóm đòi ngưng tuyến số 5 nội địa hóa lên Hòa Lạc hay là đòi ngưng mấy tuyến ODA!