[Funland] Tổng hợp thông tin về tuyến Metro số 1 Metro Bến Thành - Suối Tiên

Hieumos

Xe container
Biển số
OF-445586
Ngày cấp bằng
16/8/16
Số km
6,775
Động cơ
162,275 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Ít nhất như tuyến Cát Linh đợt năm 2018, 2019. Dù chậm nhưng vẫn còn biết đang vướng mắc ở đâu, nhìn thấy tương lai gần là nó sẽ chạy. Bộ Giao thông vẫn họp hành thường xuyên.

Như 2 cái tuyến Nhật, Pháp này thật sự là đáng quan ngại. Tất cả mọi thứ đều im lìm không thấy một thông tin động đậy của dự án. Kể cả khi phát hiện ra sự cố rõ như ban ngày nhưng cũng vẫn im lìm trong việc giải quyết.
 
Biển số
OF-739045
Ngày cấp bằng
11/8/20
Số km
253
Động cơ
60,017 Mã lực
Tuổi
44
Ít nhất như tuyến Cát Linh đợt năm 2018, 2019. Dù chậm nhưng vẫn còn biết đang vướng mắc ở đâu, nhìn thấy tương lai gần là nó sẽ chạy. Bộ Giao thông vẫn họp hành thường xuyên.

Như 2 cái tuyến Nhật, Pháp này thật sự là đáng quan ngại. Tất cả mọi thứ đều im lìm không thấy một thông tin động đậy của dự án. Kể cả khi phát hiện ra sự cố rõ như ban ngày nhưng cũng vẫn im lìm trong việc giải quyết.
Vậy còn vướng mắc ở đâu hả cụ? Khuất tất ở chỗ nào?
 

fundraiser

Xe container
Biển số
OF-422736
Ngày cấp bằng
16/5/16
Số km
6,949
Động cơ
339,642 Mã lực
Tuổi
44
Ít nhất như tuyến Cát Linh đợt năm 2018, 2019. Dù chậm nhưng vẫn còn biết đang vướng mắc ở đâu, nhìn thấy tương lai gần là nó sẽ chạy. Bộ Giao thông vẫn họp hành thường xuyên.

Như 2 cái tuyến Nhật, Pháp này thật sự là đáng quan ngại. Tất cả mọi thứ đều im lìm không thấy một thông tin động đậy của dự án. Kể cả khi phát hiện ra sự cố rõ như ban ngày nhưng cũng vẫn im lìm trong việc giải quyết.
Thế mới thấy bọn lều báo nó đớp như thế nào. Cái thằng đĩ bút Tuổi Trâu trụ sở tận Sài gòn nằm ngay gần ga của Metro số 1 là cái thằng chửi CL-HĐ nhiều nhất. Trong khi cái tuyến sờ sờ ngay trước mắt tòa soạn nhà nó thì ko 1 bài báo nào cả đâu. Tởm lợm nhất là thằng này.
 

victory_1980

Xe điện
Biển số
OF-201593
Ngày cấp bằng
11/7/13
Số km
4,880
Động cơ
314,033 Mã lực
TP.HCM muốn phát triển phải tống khứ hết mấy thằng này đi...ban chỉ đạo thì nhiều nhất cả nước ngốn tiền nhiều nhất cả nước mà cả mười mấy năm nay chả làm được cái gì cả. Khoe thành tích thu thuế nhưng thử hỏi TP.HCM mà bỏ cảng cát lái ra cho BRVT hay các cảng phía Đồng Nai xem còn cái gì không?

Cầu cát lái thì bị ngăn cản xây gây khó khắn cho hàng hoá lưu thông qua các Cảng phía Đồng Nai...giờ Đồng Nai làm có tiền đầy đủ thì HCM lại chơi chiêu để tao quy hoạch lại phía bên tao cái đã để câu giờ tiếp.
=))=))=))
Mấy tay lđ này cũng ngu, cứ co kéo kiểu cục bộ địa phương, thay vì ủng hộ việc kết nối, chia sẻ với các tỉnh xung quanh.
TP.HCM việc gì cứ phải ôm khư khư mấy cái cảng làm gì? Đã quy hoạch di dời, lại cố nhét thêm cảng mới vào. Chỉ tổ tắc đường.
Ngân sách thì thu hộ là chính, nhưng cứ thích thành tích là thu đc nhiều.
Nếu ko ôm cảng, thì ngân sách giảm đi, NN khắc phải điều chỉnh lại tỷ lệ điều tiết ngân sách giữa các tỉnh. Tính ra, TP chỉ có lợi thêm chứ có mất đâu?
 

fundraiser

Xe container
Biển số
OF-422736
Ngày cấp bằng
16/5/16
Số km
6,949
Động cơ
339,642 Mã lực
Tuổi
44
Vẫn như cũ, cả 1 bài báo không có 1 chữ Nhật Bản nào. Lều báo rất vất vả để xóa chữ Nhật bản trong các bài báo liên quan đến Metro số 1.

 

Leu leu

Xe điện
Biển số
OF-34470
Ngày cấp bằng
2/5/09
Số km
2,244
Động cơ
504,581 Mã lực
Quay lại chủ đề topic một tẹo.
Trên thế giới có vài trường hợp gối cao su bản thép bị trượt ra trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên biện pháp xử lý là thay lớp bê tông lót ở dưới/trên gối bằng một lớp chất lượng hơn. Chứ chẳng có ai đi rào cái gối lại cả.

Em nghi ngờ việc nhốt gối nhằm tẩy trắng sự yếu kém trong thiết kế của NB, mà lỗi này bới ra thì án hình sự chắc luôn.
 

nhtho

Xe buýt
Biển số
OF-729528
Ngày cấp bằng
18/5/20
Số km
685
Động cơ
85,821 Mã lực
Tuổi
41
Ít nhất như tuyến Cát Linh đợt năm 2018, 2019. Dù chậm nhưng vẫn còn biết đang vướng mắc ở đâu, nhìn thấy tương lai gần là nó sẽ chạy. Bộ Giao thông vẫn họp hành thường xuyên.

Như 2 cái tuyến Nhật, Pháp này thật sự là đáng quan ngại. Tất cả mọi thứ đều im lìm không thấy một thông tin động đậy của dự án. Kể cả khi phát hiện ra sự cố rõ như ban ngày nhưng cũng vẫn im lìm trong việc giải quyết.
Cháu thấy là 2 tuyến của thành Sài liên quan đến anh Nhật là: BT-ST và cao tốc BL-LT mới khó giải quyết vì nó liên quan đến vấn đề kỹ thuật. Mà lỡ thi công rồi, không đập bỏ được.
Tuyến của HN tạm dừng không liên quan đến kỹ thuật nên sẽ dễ dàng xử lý và đẩy tiến độ hơn.
 

aquatichung

Xe buýt
Biển số
OF-99917
Ngày cấp bằng
13/6/11
Số km
542
Động cơ
401,357 Mã lực
Cái bọn Nhựt lùn láo. Chơi với nó thua thiệt quá. Chỉ được cái Jav là tạm được.
 

tuan_nguyen261188

Xe điện
Biển số
OF-584387
Ngày cấp bằng
10/8/18
Số km
4,126
Động cơ
-154,925 Mã lực
Tuổi
36
Cháu thấy là 2 tuyến của thành Sài liên quan đến anh Nhật là: BT-ST và cao tốc BL-LT mới khó giải quyết vì nó liên quan đến vấn đề kỹ thuật. Mà lỡ thi công rồi, không đập bỏ được.
Tuyến của HN tạm dừng không liên quan đến kỹ thuật nên sẽ dễ dàng xử lý và đẩy tiến độ hơn.
1 anh thì rớt gối
1 anh thì nứt mố cầu.
Giờ nói ODA Nhật xây cái gì ở VN là em phản đối...thiệt quá nhiều rùi. x-(x-(x-(x-(x-(
 

.Bo My

Xe lăn
Biển số
OF-795404
Ngày cấp bằng
1/11/21
Số km
10,190
Động cơ
220,507 Mã lực
Mà lỡ thi công rồi, không đập bỏ được.
Chả có gì là không đập bỏ được. đập thằng quản lý trước ấy. Hôm nay có tin này, tPHCM dám qua mặt TW dư biên chế tới 30%, sẽ có nhiều chuyện hay:

 

Buryat

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-596130
Ngày cấp bằng
26/10/18
Số km
856
Động cơ
137,769 Mã lực
Tuổi
46
Em có lần ngồi họp mấy bên với nước ngoài. Phía người Việt Nam có hai bên, em đại diện một bên còn bên kia là một công ty nước ngoài đặt tại Việt Nam, có một ban dân Bắc còn lại là toàn dân miền Nam..

Trong cuộc họp, chỉ có em với bạn dân Bắc kia là cãi nhau với mấy thằng nước ngoài (Tây, Nhật, Sing:::) đủ cả), còn mấy bạn dân miền Nam cứ dúm dó lại, Tây hỏi thì trả lời lý nhí (mặc dù đó là phần việc các bạn ấy làm, lẽ ra các bạn phải chất vấn bọn Tây chứ k phải em. Trong khi đó, mấy bạn này ở ngoài thì ăn to nói lớn, "hào sảng" lắm.

Dự án nào làm với nước ngoài trong miền Nam cũng thế thôi, khi mà từ lãnh đạo to đến người dân đều mang nặng cái phức cảm tự ti thừa hưởng từ văn hóa Chăm hoặc Khmer, hầu như luôn xung đột nội bộ với nhau và sợ tất cả người nước ngoài. Vấn đề thuộc về văn hóa / trình độ văn minh này rất khó thay đổi. Đôi khi em cảm giác chỉ bước ra khỏi sân bay Tân Sơn Nhất là thấy mình hèn đi một chút, sự tự hào là người Việt bớt đi một chút.
 
Chỉnh sửa cuối:

fundraiser

Xe container
Biển số
OF-422736
Ngày cấp bằng
16/5/16
Số km
6,949
Động cơ
339,642 Mã lực
Tuổi
44
1 anh thì rớt gối
1 anh thì nứt mố cầu.
Giờ nói ODA Nhật xây cái gì ở VN là em phản đối...thiệt quá nhiều rùi. x-(x-(x-(x-(x-(
Vâng thế mà bọn nó đang tính đường chăn các dự án đường sắt lớn như Sài gòn - Cần Thơ với ĐSCT bắc nam ấy. Giao cho Nhật thì chắc kéo dài cả trăm năm chứ chẳng đùa.
 

nhtho

Xe buýt
Biển số
OF-729528
Ngày cấp bằng
18/5/20
Số km
685
Động cơ
85,821 Mã lực
Tuổi
41
1 anh thì rớt gối
1 anh thì nứt mố cầu.
Giờ nói ODA Nhật xây cái gì ở VN là em phản đối...thiệt quá nhiều rùi. x-(x-(x-(x-(x-(
Công trình BL - LT mà chỉ nứt mố thì theo em dễ xử lý, nó còn nứt hàng loạt xà mũ nên ảnh hưởng đến chất lượng, tuổi thọ của công trình.
Ơ mà không khắc phục được,mai kia ông cont. 40" nào đấy chở đủ tải chạy qua nó gẫy, rơi xuống thì đất nước chúng ta nổi tiếng khắp 5 châu 4 bể
 

tuan_nguyen261188

Xe điện
Biển số
OF-584387
Ngày cấp bằng
10/8/18
Số km
4,126
Động cơ
-154,925 Mã lực
Tuổi
36

toimuondie

Xe container
Biển số
OF-328408
Ngày cấp bằng
24/7/14
Số km
8,456
Động cơ
796,193 Mã lực

Vinsmoke Sanji

Tháo bánh
Biển số
OF-598606
Ngày cấp bằng
12/11/18
Số km
1,038
Động cơ
137,713 Mã lực
Tuổi
35
Có những lỗi có thể sửa dc nhưng có những lỗi sai ngay từ đầu thì ko thể thay đổi dc. Nhật dính cái lỗi này giờ biết làm thế nào. E nghe trong phim tam quốc diễn nghĩa có câu này e thấy thấm quá

Cài nút áo đầu tiên đã sai rồi, nhưng đến nút cuối cùng mới phát hiện, vì vậy không thể không cởi hết các nút ra. Có 1 số việc, ngay từ đầu đã sai rồi, nhưng đến lúc không thể cứu vãn mới chịu thừa nhận. Đời người, tiếc nuối lớn nhất chính là dễ dàng từ bỏ thứ không nên từ bỏ, nhưng lại cố chấp kiên trì cái không nên kiên trì.

https://youtube.com/shorts/lwjl2RyBj5U?feature=share
 
Chỉnh sửa cuối:

shiluo

Xe container
Biển số
OF-424775
Ngày cấp bằng
25/5/16
Số km
5,985
Động cơ
134,431 Mã lực
Tuổi
43
Bác # nhà em mà còn làm thì đã gọi mấy thằng Nhật đến chửi cho không ngóc được đầu, chắc phải gập người xin lỗi mông cao hơn trán (xem vụ chửi tổng thầu CL-HĐ là biết).
 

victory_1980

Xe điện
Biển số
OF-201593
Ngày cấp bằng
11/7/13
Số km
4,880
Động cơ
314,033 Mã lực
Bác # nhà em mà còn làm thì đã gọi mấy thằng Nhật đến chửi cho không ngóc được đầu, chắc phải gập người xin lỗi mông cao hơn trán (xem vụ chửi tổng thầu CL-HĐ là biết).
Ông này đc cái đốc tiến độ tốt, và có cái uy. Và dám làm, dám chịu trách nhiệm. Phải nói là XH rất cần lđ kiểu này, tiếc là giờ ko còn thấy mẫu người này nữa.
Chỉ còn những người làng nhàng, vo tròn, ..
 

Buryat

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-596130
Ngày cấp bằng
26/10/18
Số km
856
Động cơ
137,769 Mã lực
Tuổi
46
Ông này đc cái đốc tiến độ tốt, và có cái uy. Và dám làm, dám chịu trách nhiệm. Phải nói là XH rất cần lđ kiểu này, tiếc là giờ ko còn thấy mẫu người này nữa.
Chỉ còn những người làng nhàng, vo tròn, ..
Ông # này có tư cách của một đốc công thích hò hét quát tháo chứ không phải tư cách một lãnh đạo hiểu biết ở tầm bộ trưởng. Cho ra ngoài công trường làm site manager thì có thể được, chứ còn lãnh đạo ở tầm vĩ mô như thế thì dở. Lãnh đạo ở tầm cao thì nên nhỏ nhẹ, sâu sắc như cụ Tổng.

Thực ra, hò hét quát tháo (khi em làm lãnh đạo cũng có quát, đập bàn với mấy thằng nước ngoài (không phải chỉ cấp dưới) không ít), xét về bản chất, sâu trong tâm thì cũng là thể hiện mặc cảm tự ti trước sự yếu kém của phía Việt Nam. Nếu phía Việt Nam mạnh, giỏi thì lãnh đạo người Việt cần gì phải quát tháo, cứ cười nói nhỏ nhẹ thôi. Cũng như dân miền Nam, “hào sảng”, ăn to nói lớn, cười nói rổn rảng, nói không ngớt miệng, thực ra cũng là một biểu hiện mặc cảm tự ti rất sâu, mặc dù chính họ không biết, hoặc không muốn thừa nhận điều đó.

Đám nước ngoài ở các nước thực sự phát triển (Nhật, Đức, Hàn) (nước phát triển, chứ không phải nước giàu nhé) sang Việt Nam (hoặc người Việt sang các nước đó, kể cả vào khách sạn), cũng thường lạnh lùng, ít nói, hỏi cũng chưa chắc đã thèm trả lời, nhưng đã trả lời thì rất chắc chắn và ít thay đổi.
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top