- Biển số
- OF-34470
- Ngày cấp bằng
- 2/5/09
- Số km
- 2,294
- Động cơ
- 504,793 Mã lực
Tháng 8 năm ngoái mới hết tiền trả lương, mà xin 2 tỏi trả lương cho 15 người. Tính ra lương cao nhỉ?
Theo tìm hiểu của VnExpress, từ tháng 8 năm ngoái khi nguồn kinh phí trả lương và duy trì hoạt động không còn, tình hình công ty HURC1 gặp nhiều khó khăn, ảnh hưởng tâm lý người lao động. Đơn vị này hiện chỉ duy trì được bộ máy hoạt động tối thiểu để tiếp tục các công việc.
Dự án metro số 1 hiện đã đạt 89% và có kế hoạch khai thác thương mại vào năm 2023. Thời gian vận hành đang đến gần nhưng hiện công ty mới chỉ có 15 nhân sự bao gồm cả quản lý (chưa kể 58 lái tàu đang trong giai đoạn đào tạo), trong khi nhu cầu cần tới 700 nhân sự.
Trong khi Hà Nội gặp tình huống tương tự thì giảm về lương cơ bản, có hơn 4tr, khiến 28% nghỉ việc.
Theo tìm hiểu của VnExpress, từ tháng 8 năm ngoái khi nguồn kinh phí trả lương và duy trì hoạt động không còn, tình hình công ty HURC1 gặp nhiều khó khăn, ảnh hưởng tâm lý người lao động. Đơn vị này hiện chỉ duy trì được bộ máy hoạt động tối thiểu để tiếp tục các công việc.
Công ty vận hành Metro Số 1 hết kinh phí
Được cấp 14 tỷ đồng từ khi thành lập năm 2015, đơn vị vận hành Metro Số 1 không còn đủ nguồn duy trì hoạt động, hết kinh phí trả lương cho người lao động.
vnexpress.net
Dự án metro số 1 hiện đã đạt 89% và có kế hoạch khai thác thương mại vào năm 2023. Thời gian vận hành đang đến gần nhưng hiện công ty mới chỉ có 15 nhân sự bao gồm cả quản lý (chưa kể 58 lái tàu đang trong giai đoạn đào tạo), trong khi nhu cầu cần tới 700 nhân sự.
Vì sao Công ty metro số 1 TP.HCM thiếu tiền để hoạt động?
TTO - Việc Công ty TNHH MTV Đường sắt đô thị số 1 TP.HCM thiếu kinh phí để hoạt động sẽ làm ảnh hưởng đến quá trình tiếp nhận đào tạo, chuyển giao công nghệ để chuẩn bị vận hành thương mại tuyến metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên).
tuoitre.vn
Trong khi Hà Nội gặp tình huống tương tự thì giảm về lương cơ bản, có hơn 4tr, khiến 28% nghỉ việc.
Hơn 4 năm chậm trễ, 28% nhân viên bỏ việc
Dự án đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông được khởi công tháng 10.2011, dự kiến chạy thử và khai thác từ 30.6.2015. Nhưng đến nay sau nhiều lần lỡ hẹn dự án vẫn chưa thể đưa vào khai thác thương mại dẫn đến thu nhập của người lao động thấp và rất nhiều người đã phải xin nghỉ việc.
laodong.vn