- Biển số
- OF-81361
- Ngày cấp bằng
- 28/12/10
- Số km
- 11,629
- Động cơ
- 538,354 Mã lực
Lắp Platform Screen Door
Cát Linh hay Nhổn mà đẹp thế cụ?
Cái này là mới khui thùng, nhưng chưa lắp (đường ray ở giữa kìa). Cơ mà nhìn xịn xò phết.
Hôm trước em nghe loáng thoáng tin này cũng đang thắc mắc không biết giải quyết xong vụ gối chưa. Hóa ra vẫn ù xọe, để lâu cứt trâu hóa bùn rồiDự án tai tiếng tầm thế giới, sự cố hơn 1 năm im lìm chưa có biết nguyên nhân và cách khắc phục. Thế mà đài truyền hình quốc gia vẫn đưa tin tưng bừng lắm.
Nói chúng nó không mua báo chí chó nó tin. Khốn nạn đám báo chí chó lợn.
Mẹ nó chứ mắc hơn cả cầu vĩnh tuy 2 ngoài HN có 2.538 tỷ đồng.Vậy là sau khoảng nửa năm thì giảm được vài chục tỏi, "chỉ" thêm khoảng 1669 tỏi nữa
Hơn 1.600 tỷ đồng nối lại dịch vụ tư vấn cho Metro Số 1
Dự toán chi phí phát sinh tư vấn chung tuyến Metro Số 1 khoảng 1.669 tỷ đồng, đang được sở ngành TP HCM thẩm định để sớm ký hợp đồng nối lại dịch vụ.vnexpress.net
Metro Số 1 bị dừng nhiều dịch vụ tư vấn
TP HCM- Tư vấn tuyến Metro Số 1 (Bến Thành - Suối Tiên) dừng nhiều dịch vụ cho dự án từ hôm nay do phụ lục hợp đồng số 19 sau thời gian dài chưa được ký.vnexpress.net
Tóm lại là 1300 + 1669, tức là khoảng 3k tỏi cho giá tư vấn. Cắt cổ nhỉ?
Theo kinh nghiệm của em thì chi phí tư vấn trong một dự án thường là 2,5-3% giá trị Tổng mức đầu tư đối với dự án vốn trong nước, và từ 5-6% giá trị TMDT với dự án vốn vay nước ngoài. Tức là tiền thuê tư vấn nước ngoài khoảng gấp đôi.Mẹ nó chứ mắc hơn cả cầu vĩnh tuy 2 ngoài HN có 2.538 tỷ đồng.
Còn hơn cả ăn cướp...thằng nào ký làm cái tuyến này nên cho lên giá treo cổ cũng méo hết tội.
đường sắt đô thị và đường sắt cao tốc Bắc Nam còn hot nên cụ còn nghe mấy tin này dài dài. Bọn Fulbright còn cố tình chèn chữ bẫy nợ vào Cát Linh-Hà Đông, chui được vào VOV luôn:Mấy hôm nay thấy báo chí với mạng xã hội xới lại vụ diễn tập tình huống của CLHĐ. Dự đoán là tuyến metro BTST lại sắp có tin gì đó bất lợi cho mấy nhà thầu Nhật rồi. Kiểu dọn đường dư luận thế này áp dụng mãi mà vẫn có hiệu quả.
Lại còn "kỷ lục về đội vốn" nữa chứ cụ, đưa tin thất thiệt thế này không ai làm sao cũng lạ thật!Đọc thấy VOV/VTC cứ hài hài, thằng CL-HD là thằng phê duyệt sau cùng, khởi công trễ hơn, suất đầu tư thấp hơn, về đích sớm nhất mà toàn cá trê. Thế thì 2 thằng N-gHN, BT-ST là kỷ lục của mọi kỷ lục à?
Chủ đầu tư của CL-HD là Bộ GTVT.Cho đến giờ cháu chưa thấy ai nói về đợn vị quản lý của chủ nhsf về mấy dự án này?
Hình như cái gì vào Fulbright cũng có mùi thì phảiđường sắt đô thị và đường sắt cao tốc Bắc Nam còn hot nên cụ còn nghe mấy tin này dài dài. Bọn Fulbright còn cố tình chèn chữ bẫy nợ vào Cát Linh-Hà Đông, chui được vào VOV luôn:
Do vậy, để tránh rơi vào “bẫy vay nợ song phương” tương tự,
Bài học từ dự án Cát Linh - Hà Đông và kinh nghiệm sử dụng vốn ODA trong tương lai
VOV.VN - Qua 5 đời Bộ trưởng, 13 năm dai dẳng với 12 lần trễ hẹn và kỷ lục về "đội vốn", dự án đường sắt đô thị tuyến Cát Linh - Hà Đông cuối cùng cũng chính thức được đưa vào vận hành từ ngày 6/11/2021.vov.vn
VTC chính ra là thằng báo chí tư nhân. Ai đưa tiền cho nó thì nó sủa thôi.Đọc thấy VOV/VTC cứ hài hài, thằng CL-HD là thằng phê duyệt sau cùng, khởi công trễ hơn, suất đầu tư thấp hơn, về đích sớm nhất mà toàn cá trê. Thế thì 2 thằng N-gHN, BT-ST là kỷ lục của mọi kỷ lục à?