- Biển số
- OF-34470
- Ngày cấp bằng
- 2/5/09
- Số km
- 2,209
- Động cơ
- 504,279 Mã lực
Cái này giải thích nhiều lần rồi cụ.Nhiều cái ém lại lắm. Ngay cả vụ tường vây 2m bị điều chỉnh giảm còn 1m5 đến giờ vẫn chưa thấy giải quyết thế nào.
À nhân vụ tường vây, thấy tin này:
Ông Tuyến nói "giảm độ dầy tường vây" là giảm chi phí (nói láo, tốn thêm phí mua sắt thép gia cố vì tường 1m5 không đủ lực).
Lãnh đạo TP.HCM nói gì về vụ tường vây ngầm metro Bến Thành - Suối Tiên ?
Phó chủ tịch UBND TP.HCM Trần Vĩnh Tuyến nêu ý kiến về thông tin độ dày tường vây ngầm metro Bến Thành - Suối Tiên điều chỉnh từ 2 m xuống 1,5 m.thanhnien.vn
Phó chủ tịch nói láo và cái kết:
Ký bừa, cựu Phó chủ tịch Trần Vĩnh Tuyến bị truy tố
Biết rõ việc chuyển nhượng dự án khu nhà ở là không đúng quy định pháp luật nhưng cựu Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Trần Vĩnh Tuyến vẫn ký chấp thuận chuyển nhượng, gây thất thoát cho Nhà nước hàng trăm tỷ đồng.vietnamnet.vn
Các gói thầu khác là EPC nhưng riêng gói thầu tường vây này là theo trình tự Việt Nam, càng nhiều khối lượng càng to tiền, nhà thầu càng sướng. Cắt giảm là đúng rồi. Phải tay em thì tường vây có khi chỉ cần dày 1,2m thôi í chớ. Tất nhiên vẫn đảm bảo đủ các yêu cầu kỹ thuật luôn.