- Biển số
- OF-34470
- Ngày cấp bằng
- 2/5/09
- Số km
- 2,294
- Động cơ
- 504,793 Mã lực
Hóa ra thằng BT-ST không có thang máy cho người khuyết tật nhá, nó gọi là "thiếu sót ở giai đoạn thiết kế"???
Có lẽ tốt, chức vụ mới xa rời tiền bạc!Như vậy sự thay đổi nhân sự này là tốt hả cụ?
Phải chăng thấy khó giăng bẫy oda quá nên làm phát cuối, Ko cần bắt tay under the table nữa?Nhà thầu làm cầu Phước Khánh đang đề nghị chấm dứt hợp đồng và kiện CĐT vì lý do không giải ngân.
Cái này em nghĩ là bỏ của chạy lấy người cụ ạ.Phải chăng thấy khó giăng bẫy oda quá nên làm phát cuối, Ko cần bắt tay under the table nữa?
Với Nhà thầu thì họ kiện là chuẩn. Sai do thiết kế và CĐT thì mấy ông này phải chịu. Tập chịu trách nhiệm cho quen đi. Ở ta sai cái gì Nhà thầu cũng gánh hết.Nhà thầu làm cầu Phước Khánh đang đề nghị chấm dứt hợp đồng và kiện CĐT vì lý do không giải ngân.
Cái cầu Phước Khánh thằng nào thiết kế vậy cụ?Với Nhà thầu thì họ kiện là chuẩn. Sai do thiết kế và CĐT thì mấy ông này phải chịu. Tập chịu trách nhiệm cho quen đi. Ở ta sai cái gì Nhà thầu cũng gánh hết.
Cứ làm to chuyện 1 vụ để sau này rút kinh nghiệm. Hiện nay công tác thiết kế rất yếu kém về kết cấu. Liên tục có sự cố. Toàn chạy mô hình máy tính theo phần mềm ko ai hiểu và quản lý được. Toàn những lỗi trời ơi như kéo căng nửa xà mũ, dầm chữ U có 4 gối đỡ vênh như bánh đa, cầu dây văng thiết kế quên mẹ nó tải trọng gió....
Cụ biết rồi còn hỏi.Cái cầu Phước Khánh thằng nào thiết kế vậy cụ?
Em dân kết cấu. Thấy bác nói "Toàn chạy mô hình máy tính theo phần mềm ko ai hiểu và quản lý được" cũng hơi hoang mang.Với Nhà thầu thì họ kiện là chuẩn. Sai do thiết kế và CĐT thì mấy ông này phải chịu. Tập chịu trách nhiệm cho quen đi. Ở ta sai cái gì Nhà thầu cũng gánh hết.
Cứ làm to chuyện 1 vụ để sau này rút kinh nghiệm. Hiện nay công tác thiết kế rất yếu kém về kết cấu. Liên tục có sự cố. Toàn chạy mô hình máy tính theo phần mềm ko ai hiểu và quản lý được. Toàn những lỗi trời ơi như kéo căng nửa xà mũ, dầm chữ U có 4 gối đỡ vênh như bánh đa, cầu dây văng thiết kế quên mẹ nó tải trọng gió....
Cụ đó dân thi công nên cách nhìn như vậy cũng dễ hiểu.Em dân kết cấu. Thấy bác nói "Toàn chạy mô hình máy tính theo phần mềm ko ai hiểu và quản lý được" cũng hơi hoang mang.
Theo bác thì làm sao? Quay về tính tay á?
Thiếu sót khôn thế nhỉ?Hóa ra thằng BT-ST không có thang máy cho người khuyết tật nhá, nó gọi là "thiếu sót ở giai đoạn thiết kế"???
Em làm cho cty của Nhật, mới vào thì sếp Nhật quán triệt luôn: "Không bao giờ được phép nhận sai. Nếu ta sai mà khách hàng không biết thì không cần nói."Nhà thầu làm cầu Phước Khánh đang đề nghị chấm dứt hợp đồng và kiện CĐT vì lý do không giải ngân.
Sao em đọc cái văn bản kia chỉ 100k usd cho mỗi cái thang máy từ tầng 1 lên tầng 2 dành cho người khuyết tật, tức là 2,3 tỷ nhỉ. Mà 2,3 tỷ đã quá đắt, kể cả nhập từ Nhật đi nữa.Thiếu sót khôn thế nhỉ?
Dự án BTST mua 32 thang máy và 31 thang cuốn của Hitachi để lắp cho 11 nhà ga (sao ít nhà ga được lắp thế nhỉ?).
Tổng giá trị có mỗi...130 triệu $.
Tính ra hơn 2 triệu $ mỗi cái thang máy. Các cụ thấy 50 tỷ 1 cái thang máy cao 3-4 tầng là đắt hay rẻ?
Vâng. Sau khi tìm hiểu lại thì cái thông tin 130 triệu $ cho 63 cái thang máy là chưa chính xác ạ. Giá trị hợp đồng 63 thang máy này không được tiết lộ nên chỉ những người liên quan mới nắm được thông tin thôi. Nhưng không thể nào có chuyện 50 tỷ cho 1 cái thang cuốn cao 5-8 mét được.Sao em đọc cái văn bản kia chỉ 100k usd cho mỗi cái thang máy từ tầng 1 lên tầng 2 dành cho người khuyết tật, tức là 2,3 tỷ nhỉ. Mà 2,3 tỷ đã quá đắt, kể cả nhập từ Nhật đi nữa.
Nhiều cái ém lại lắm. Ngay cả vụ tường vây 2m bị điều chỉnh giảm còn 1m5 đến giờ vẫn chưa thấy giải quyết thế nào.Như vậy càng khẳng định là thiết kế gối sai rồi. Thảo nào loay hoay gần năm trời mà vẫn không dám công bố.
Cái này giải thích nhiều lần rồi cụ.Nhiều cái ém lại lắm. Ngay cả vụ tường vây 2m bị điều chỉnh giảm còn 1m5 đến giờ vẫn chưa thấy giải quyết thế nào.
À nhân vụ tường vây, thấy tin này:
Ông Tuyến nói "giảm độ dầy tường vây" là giảm chi phí (nói láo, tốn thêm phí mua sắt thép gia cố vì tường 1m5 không đủ lực).
Lãnh đạo TP.HCM nói gì về vụ tường vây ngầm metro Bến Thành - Suối Tiên ?
Phó chủ tịch UBND TP.HCM Trần Vĩnh Tuyến nêu ý kiến về thông tin độ dày tường vây ngầm metro Bến Thành - Suối Tiên điều chỉnh từ 2 m xuống 1,5 m.thanhnien.vn
Phó chủ tịch nói láo và cái kết:
Ký bừa, cựu Phó chủ tịch Trần Vĩnh Tuyến bị truy tố
Biết rõ việc chuyển nhượng dự án khu nhà ở là không đúng quy định pháp luật nhưng cựu Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Trần Vĩnh Tuyến vẫn ký chấp thuận chuyển nhượng, gây thất thoát cho Nhà nước hàng trăm tỷ đồng.vietnamnet.vn