- Biển số
- OF-334448
- Ngày cấp bằng
- 12/9/14
- Số km
- 6,754
- Động cơ
- 331,418 Mã lực
Mình cũng không hiểu là sao đơn vị thầu Tàu nó dễ tính vậy??? Dự án này(CL-HĐ) do VN hay Tàu tư vấn vậy cụ?? Rồi đề bài yêu cầu là do ai đưa?? Nhà thầu thì nó chỉ làm theo đúng cái hợp đồng đã ký thì ok thôi chứ, sao chủ đầu tư ra những yêu cầu mới( ngoài hợp đồng đã ký) mà nó vẫn chấp nhận chạy theo?? Rồi thêm những yêu cầu mới, hạng mục mới, tiêu chuẩn mới có phải trả thêm phụ lục hợp đồng không?? Và có phải vì mấy cái yêu cầu mới này mà đội vốn lên không??Em có lần ngồi với mấy đồng chí làm dự án CL-HD. Họ nói trong suốt thời gian thực hiện luôn nhận được đơn, thư ý kiến của những người tự gọi là "chuyên gia đường sắt", "tiến sĩ", "người con thủ đô",... kêu là dự án không đảm bảo đâu, phải bổ sung cái này, bổ sung cái kia, theo những metro hiện đại nhất í. Mà vui ở chỗ là thư chả có số điện thoại liên lạc gì cả, thành thử chả biết ai là ai.
Nghe họ nói thì em đoán các chuyên gia, tiến sĩ kia còn kém trình thiên tài abcz nhiều lắm
Mà giai đoạn chuyển giao này thì chắc thư từ bay như bươm bướm luôn. Riêng vụ trả lời từng "chiên da" này cũng mệt mỏi lắm chứ bộ.
Rõ ràng mình thấy hầu như sai phạm toàn nằm ở phía VN ta thì phải.