- Biển số
- OF-422736
- Ngày cấp bằng
- 16/5/16
- Số km
- 7,193
- Động cơ
- 341,425 Mã lực
- Tuổi
- 44
Mặc vest đẹp vào, cúi đầu sâu sâu tí là bỏ qua thôi.Mình xin lỗi, mình xin lỗi được chưa
Mặc vest đẹp vào, cúi đầu sâu sâu tí là bỏ qua thôi.Mình xin lỗi, mình xin lỗi được chưa
Qua một loạt các sai phạm ở tuyến BT-ST mà Nhật lại thuyết phục được Việt nam thông qua cái Đường sắt cao tốc Shinkansen Bắc Nam thì Nhật được phong tặng anh hùng về lobby và chìm xuồng. Phốt to thế vẫn dìm được thì cán bộ Việt Nam phải sang Nhật đi học thêm về món này.Đến cộng đồng mạng cũng "tỏ ra thông cảm" cho nhà thầu Nhật, thậm chí còn khen nó "chủ động phát hiện ra lỗi để khắc phục là rất đáng khen" đấy thây. Dân còn như thế huống hồ gì quan đã ăn đẫy mồm. Đừng nói quan Việt không xơ múi gì ở dự án của Nhật thầu vì "Nhật cực kỳ minh bạch" nha. Vụ đại lộ Đông Tây sau khi quyết toán thì bọn Nhật về nước bới ra vụ hối lộ, mục đích là để vừa kiểu bôi nhọ quan chức VN, vừa như để thanh minh: tại bọn mày ăn hối lộ nên công trình mới kém chất lượng. Khôn như chóa chứ không đùa đâu.
Cái vụ Bt-St này từ khi bị lỗi này Việt nam chậm thanh toán cho nhà thầu làm bọn nhà thầu Nhật nó kiện và tố cáo lên worldbank khiến Việt bị đánh tụt hạng tín nhiệm lúc đó về khả năng trả nợ. Sau đó Chính phủ cũng phải trả nhưng để lại vết nhơ về vốn Nhật trong lòng Chính phủ. Nên từ đó vốn ODA của Nhật không được ký mấy nữa. E nghĩ cũng từ vậy mà Nhật nằm mơ mới được duyệt cái DSCT Bắc Nam. Việc tung lên báo cho nhân dân vào comment ko phải là vô cớ mà tạo dư luận để dẹp Nhật ra.Như khi làm cầu Nhật Tân, VN bàn giao chậm mặt bằng bị nhà thầu Nhật kiện cho vỡ mồm phải nôn tiền ra trả. Giờ nó làm sai, chậm tiến độ mà cứ như bất lực vậy nhỉ, chỉ thấy ông Ban quản lý tép riu lên báo chí mà không thấy tiếng nói từ các cấp cao hơn, đặc biệt là Bộ Giao thông là Bộ quản lý chuyên ngành nhưng bặt vô âm tín, đến lạ.
Để ý cứ mỗi lần tàu Cát Linh Hà Đông bị lùi ngày vận hành như đã hứa thì lại có mấy nick cổ nâu mở thớt đánh trống lảng sang các tuyến khác, bênh chằm chặp con CLHĐ (quanh đi quẩn lại cũng chỉ có mấy nick đó) . Chơi bẩn như khựa là có thật
Ít nhất người ta đàng hoàng sử dụng nick chính để tranh luận, còn hơn những thành phần phải tạo nick clone để phá đám, abcz và đồng bọn nhể.Bài hết cả thôi.
Bọn cổ nâu luôn ấm ức: sao người khác làm vậy thì không bị chửi nhưng Khựa thì lại bị chửi.
Do ăn ở cả thôi. Sống thì chó mà đòi người khác yêu thương và tôn trọng.
Cái này do TP.HCM duyệt dự án thì tiếng nói cao nhất là TP.HCM, Bộ GTVT không liên quan mấy.Như khi làm cầu Nhật Tân, VN bàn giao chậm mặt bằng bị nhà thầu Nhật kiện cho vỡ mồm phải nôn tiền ra trả. Giờ nó làm sai, chậm tiến độ mà cứ như bất lực vậy nhỉ, chỉ thấy ông Ban quản lý tép riu lên báo chí mà không thấy tiếng nói từ các cấp cao hơn, đặc biệt là Bộ Giao thông là Bộ quản lý chuyên ngành nhưng bặt vô âm tín, đến lạ.
Cố định mà rơi thì nó thuộc dòng di động rồi cụ ạCó câu hỏi tới nay chưa ai trả lời. Gối rơi thuộc gối cố định hay di động?
Túm lại là đừng dùng oda nhật, trung nữa sợ lắm rồi. Mấy cái này cứ giao cho tư nhân làmCái vụ Bt-St này từ khi bị lỗi này Việt nam chậm thanh toán cho nhà thầu làm bọn nhà thầu Nhật nó kiện và tố cáo lên worldbank khiến Việt bị đánh tụt hạng tín nhiệm lúc đó về khả năng trả nợ. Sau đó Chính phủ cũng phải trả nhưng để lại vết nhơ về vốn Nhật trong lòng Chính phủ. Nên từ đó vốn ODA của Nhật không được ký mấy nữa. E nghĩ cũng từ vậy mà Nhật nằm mơ mới được duyệt cái DSCT Bắc Nam. Việc tung lên báo cho nhân dân vào comment ko phải là vô cớ mà tạo dư luận để dẹp Nhật ra.
Em không tin Nhật bán được Shinkansen cho VN. Bôi vẽ mấy chục tỷ đô thế ai dám ký?Qua một loạt các sai phạm ở tuyến BT-ST mà Nhật lại thuyết phục được Việt nam thông qua cái Đường sắt cao tốc Shinkansen Bắc Nam thì Nhật được phong tặng anh hùng về lobby và chìm xuồng. Phốt to thế vẫn dìm được thì cán bộ Việt Nam phải sang Nhật đi học thêm về món này.
P/s: e ngày xưa cũng cán bộ nhà nước đí Nhật học về chính sách mà bọn nó ko dạy cái món dìm xuồng này.
Tâm lý nhược tiểu. Dân ta thấy made in Nhật với Tây là run cmnr.Chủ đầu tư đang đi lạy nhà thầu "tìm nguyên nhân" của việc rơi gối nè. Nhục thế không biết, báo chí thì không dám viết, lâu lâu có tin gì mới thì cũng cố viết vài chữ cho có. Còn mạng xã hội im re, coi như đó là lỗi của mình chứ không phải của bọn Nhật. Ngay như cái thớt này cũng chỉ lèo tèo vài người quan tâm.
Trong khi nếu là nhà thầu khác thì có thể chửi như lên đồng dài hàng chục trang chỉ vì 1 thanh sắt trên công trình bị rơi hoặc 1 viên gạch lát cầu thang nào đó bị bể.Metro số 1: Gối cao su rớt hỏng cả đường ray, 5 tháng tổng thầu vẫn 'làm ngơ' nguyên nhân
TTO - Tuyến metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên) hiện đạt hơn 82% khối lượng công việc toàn dự án. Tuy nhiên, gần đây nhiều lần gối cao su được phát hiện xê dịch khỏi vị trí, có nguy cơ ảnh hưởng tới kết cấu công trình.tuoitre.vn
Tâm lý xã hội chắc chắn có vấn đề.
Có khi cụ nói đúng. Mua hàng của Nhật thì không thèm trả giá dù cho nó đắt lòi. Còn mua hàng của Việt hoặc của Tàu tương đương giá đã rẻ rồi còn cò kè ép giá.Tâm lý nhược tiểu. Dân ta thấy made in Nhật với Tây là run cmnr.
Mua hàng cũng thế. Hàng Tàu chính hãng thì chê nhưng hàng Tây giả cầy thì mua lấy được.
1 phần nữa là k có các anh dân chủ ở bển nên phản biện nó yếu. Dính đến a Tàu các ảnh mới tham gia.
Do "chênh lệch nhiệt độ ban ngày ban đêm" tổ sư mấy a nhà thầuChưa chạy, mới là co ngót bê tông tự nhiên nó còn hỏng thì tàu chạy có rơi gối k @@