- Biển số
- OF-588145
- Ngày cấp bằng
- 3/9/18
- Số km
- 363
- Động cơ
- 138,615 Mã lực
Tôi được bố mẹ mang đi khi còn nhỏ. Trong lòng muốn quay về phục vụ, nhưng hiện tại chưa phải là thời điểm thích hợp.Tóm lại là cụ ra đi rồi hay vẫn ở lại thế?
Tôi được bố mẹ mang đi khi còn nhỏ. Trong lòng muốn quay về phục vụ, nhưng hiện tại chưa phải là thời điểm thích hợp.Tóm lại là cụ ra đi rồi hay vẫn ở lại thế?
Thôi cụ không cần về đâu ạ. Cụ cứ ở bên đấy xây dựng đất nước của cụ bây giờ đi ạ, không cần đau đáu lo cho nơi mình đã rời bỏ đâu ạ. Bọn em ở nhà đang rất ổn, em không có nhu cầu đi đâu hết, kể cả là anh pháp úc mỹ đức, làm công dân hạng bét cũng chả sướng gì, và tất nhiên em cũng không cần phải đào xúc mức bán gì cả. Thế nên em mới nói là cụ đừng tưởng người nào cũng như cụ "người không thể ra đi sẽ ở lại để tiếp tục tham nhũng và đào, xúc, múc, bán. Những người có thể ra đi sẽ ra đi. "Tôi được bố mẹ mang đi khi còn nhỏ. Trong lòng muốn quay về phục vụ, nhưng hiện tại chưa phải là thời điểm thích hợp.
Em nghĩ cần phải thay toàn bộ gối đệm.Em hỏi ngu phát: lỗi như vậy thì phải thay toàn bộ các gối đệm và thay thì có khó không?
Cụ cẩn thận không đi đầu quân cho juve giờ!◉‿◉Cắn răng gì cụ ơi, lãnh đạo xứ Việt nào ký vay ODA , Nhật lùn lại quả 10% khoản vay ngay lập tức. Nó lập cho cái tài khoản ở nước ngoài, và quan tham trở thành con tin cho nó. Sủa lệch sóng không theo ý nó , nó chả vả cho mất sự nghiệp luôn.
Thay cũng vẫn bị thôi cụ ạ. Đây có lẽ do dầm , cong vênh co ngót không đều nên nó vặn vỏ đỗ, lúc đầu nó ít, càng vêc sau nó sẽ bị càng nhiều. Không biết lỗi do thi công hay thiết kế, nhưng lựa chọn phương án dầm bản rộng như này là không phù hợp VN. Mỗi thanh dầm đều cong vênh như thế này sau này lắp ray vào nó làm bung, làm lệch cả ray.Em nghĩ cần phải thay toàn bộ gối đệm.
Khó thì không khó nhưng tốn công sức, thời gian và tiền bạc.
Sau khi lắp gối đệm thì lao dầm, lắp ray.
Giờ làm lại từ gối đệm thì 2 cái việc sau hỏng hết, làm lại.
Đừng cụ, có sức khỏe nên đi học nghề diễn viên chứ cúi đầu hèn bỏ mịa.Mai em đi học lớp cúi đầu
"1 thanh sắt trên công trình bị rơi hoặc 1 viên gạch lát cầu thang nào đó bị bể.": Ai cũng hiểu hậu quả của nó, vì thế họ có thể " chửi như lên đồng dài hàng chục trang".Chủ đầu tư đang đi lạy nhà thầu "tìm nguyên nhân" của việc rơi gối nè. Nhục thế không biết, báo chí thì không dám viết, lâu lâu có tin gì mới thì cũng cố viết vài chữ cho có. Còn mạng xã hội im re, coi như đó là lỗi của mình chứ không phải của bọn Nhật. Ngay như cái thớt này cũng chỉ lèo tèo vài người quan tâm.
Trong khi nếu là nhà thầu khác thì có thể chửi như lên đồng dài hàng chục trang chỉ vì 1 thanh sắt trên công trình bị rơi hoặc 1 viên gạch lát cầu thang nào đó bị bể.Metro số 1: Gối cao su rớt hỏng cả đường ray, 5 tháng tổng thầu vẫn 'làm ngơ' nguyên nhân
TTO - Tuyến metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên) hiện đạt hơn 82% khối lượng công việc toàn dự án. Tuy nhiên, gần đây nhiều lần gối cao su được phát hiện xê dịch khỏi vị trí, có nguy cơ ảnh hưởng tới kết cấu công trình.tuoitre.vn
Tâm lý xã hội chắc chắn có vấn đề.
Đúnh rồi. Mới thấy dân ta ghét Khựa thế nào. Trừ 1 số thằng cổ nâu vì tiền mà phải múa phím bào chữa cho chủ.
Do thằng Khựa ăn ở chó má quá nên bị ghét, bị hành là đúng.
Bài hết cả thôi.
Bọn cổ nâu luôn ấm ức: sao người khác làm vậy thì không bị chửi nhưng Khựa thì lại bị chửi.
Do ăn ở cả thôi. Sống thì chó mà đòi người khác yêu thương và tôn trọng.
Để ý cứ mỗi lần tàu Cát Linh Hà Đông bị lùi ngày vận hành như đã hứa thì lại có mấy nick cổ nâu mở thớt đánh trống lảng sang các tuyến khác, bênh chằm chặp con CLHĐ (quanh đi quẩn lại cũng chỉ có mấy nick đó) . Chơi bẩn như khựa là có thật
Còn gối cao su rơi ra thì nhét lại vào chỗ cũ chứ có éo gì đâu, đúng không cụ? Nhật nó làm cơ mà, sai làm sao được."1 thanh sắt trên công trình bị rơi hoặc 1 viên gạch lát cầu thang nào đó bị bể.": Ai cũng hiểu hậu quả của nó, vì thế họ có thể " chửi như lên đồng dài hàng chục trang".
Còn cái gọi là Gối cao su này, thành thực là tôi không hiểu ý nghĩa của nó.
Nên không thể chưởi, dù muốn hay không.
Khi nào bị thoát vị đĩa đệm là cụ sẽ hình dung ra ngay thôi"1 thanh sắt trên công trình bị rơi hoặc 1 viên gạch lát cầu thang nào đó bị bể.": Ai cũng hiểu hậu quả của nó, vì thế họ có thể " chửi như lên đồng dài hàng chục trang".
Còn cái gọi là Gối cao su này, thành thực là tôi không hiểu ý nghĩa của nó.
Nên không thể chưởi, dù muốn hay không.
Như khi làm cầu Nhật Tân, VN bàn giao chậm mặt bằng bị nhà thầu Nhật kiện cho vỡ mồm phải nôn tiền ra trả. Giờ nó làm sai, chậm tiến độ mà cứ như bất lực vậy nhỉ, chỉ thấy ông Ban quản lý tép riu lên báo chí mà không thấy tiếng nói từ các cấp cao hơn, đặc biệt là Bộ Giao thông là Bộ quản lý chuyên ngành nhưng bặt vô âm tín, đến lạ.Cái vụ tàu biển Evergreen chắn ngang kênh Suez trong 1 tuần dù không cố ý. Bây giờ, Ai Cập đang định kiện bắt đền hãng tàu bồi thường hành trăm triệu $.
Trong khi, cái sự cố nghiêm trọng có hệ thống ở công trình do nhà thầu Nhật tổng thầu đã hơn 5 tháng trôi qua mà nó không thèm đếm xỉa gì hay quan tâm gì.
Có phải luật VN khác với luật các nước quá nhiều, làm cho người Việt dù là chủ đầu tư công trình trên đất nước mình cũng không có quyền hành gì, liệu có phạt được nhà thầu làm sai không?
Chia buồn cùng Bến Thành Suối Tiên, tưởng ngon hơn Cát Linh ai dè chưa chạy mà đã lệch gối thì hơi ghê răng, khả năng cao lỗi thiết kế?! Họp lên họp xuống truy trách nhiệm còn chán.Thậm chí chỉ cần tung ra mấy bài báo khoe thiết kế (trang trí) mấy cái ga hiện đại, lộng lẫy, hoa hòe hoa sói. Rồi thì dỡ hàng rào chắn các đoạn thi công các kiểu. Kết hợp combo các bình luận khen ga hiện đại, hoa hoét đẹp, đèn đóm rực rỡ... là các lỗi kỹ thuật như trượt gối, nứt dầm... auto tự "khỏi" hết.
Các bợn Jav cũng méo cần đến skill gập đầu 90° luôn
Cứ hàng Jav là auto chất lượng ngon bổ rẻ hết, làm méo có chuyện lởm khởm như hàng Khựa chuồng bò
Cát Linh là do chính Bộ quản lý. Anh P thả cho chúng nó cả nhiệm kỳ, đến giờ chót mới bảo chúng nó nghiệm thu để tổng kết thế mà chúng nó cũng trên bảo dưới không nghe:Nói tóm lại, Bộ GTVT không khéo lại quay ngược thời kỳ trước, chỉ có ăn với phá là giỏi.
Đến cộng đồng mạng cũng "tỏ ra thông cảm" cho nhà thầu Nhật, thậm chí còn khen nó "chủ động phát hiện ra lỗi để khắc phục là rất đáng khen" đấy thây. Dân còn như thế huống hồ gì quan đã ăn đẫy mồm. Đừng nói quan Việt không xơ múi gì ở dự án của Nhật thầu vì "Nhật cực kỳ minh bạch" nha. Vụ đại lộ Đông Tây sau khi quyết toán thì bọn Nhật về nước bới ra vụ hối lộ, mục đích là để vừa kiểu bôi nhọ quan chức VN, vừa như để thanh minh: tại bọn mày ăn hối lộ nên công trình mới kém chất lượng. Khôn như chóa chứ không đùa đâu.Như khi làm cầu Nhật Tân, VN bàn giao chậm mặt bằng bị nhà thầu Nhật kiện cho vỡ mồm phải nôn tiền ra trả. Giờ nó làm sai, chậm tiến độ mà cứ như bất lực vậy nhỉ, chỉ thấy ông Ban quản lý tép riu lên báo chí mà không thấy tiếng nói từ các cấp cao hơn, đặc biệt là Bộ Giao thông là Bộ quản lý chuyên ngành nhưng bặt vô âm tín, đến lạ.