- Biển số
- OF-470507
- Ngày cấp bằng
- 15/11/16
- Số km
- 163
- Động cơ
- -70,769 Mã lực
Nếu cứ cho vận hành mà rơi tàu xuống chết người thì ai sẽ chịu trách nhiệm nhỉ
Hội dlv của nhật lùn đông thiệtNói cấm có sai, 1 số hình ảnh comment về lỗi "0.5% ko phảo là lỗi hệ thống" rồi thì "yếu tố thời tiết", "cảm ơn các kỹ sư phát hiện lỗi", "tinh thần khắc phục và trách nhiệm đáng học hỏi"... đã ngay lập tức xuất hiện
Mình có dự có hứa nhưng làm hay không là chuyện khác...Cụ lại đùa, VN mà t/gia cái "1 đai, 1 đường" của Khựa thì mấy cái hiệp định kiểu FTA đến giờ cũng chưa chắc đàm phán thành công đâu.
Nói chung cái j cũng có giá của nó cả, ta đặt cái lợi ích nào dự toán cân bằng, lâu dài và an toàn hơn thì chọn thôi. Chứ ko phải cứ tiền là bỏ qua hết những yếu tố #.
Xưa chút nữa thì ảnh trúng quả điện hột nhơn xuất xứ JAV ở VN rồi. Suốt ngày ra rả công nghệ hàng đầu, an toàn số 1. Đen phát làm vụ rò rỉ phóng xạ thế là VN phải dừng dự án. A cả Ngố thì bị cấm vận, ký với anh khéo nhà máy lại được đống sắt vụn tỷ đô như Long Phú 1. Mà JAV thì ảnh nói hay nhưng làm chưa hay.Thế này mà để họ làm đường sắt cao tốc thì chết.
Ông nhật bao nhiêu vụ rùi chứ riêng gì vụ này....Vãi thật, đến ông Nhật còn ntn thì chịu rồi
CL-HĐ nhận bàn giao từ năm 2015, xây dựng 3 năm thì chạy thử. Tốc độ kinh hoàng nhưng bọn báo chí mất nết lúc nào cũng đưa tin chậm tiến độ cụ ạ.CL-HD của nhà thầu TQ làm xong chạy ngon liên tục ko lỗi từ 5/2018 giờ vẫn ko cho chạy thương mại, lằng nhằng hết thủ tục bằng lái tàu đến mấy lý do bổ sung an toàn này nọ.
Saigon thì giờ cũng chán Nhật rồi, sau cái metro số 1 thì Nhật cũng khó có tiếp dự án hạ tầng mới. Nói gì thì nói vẫn kinh kinh bọn đạo đức giả.Lol nhật lùn nó thâm và xảo quyệt lắm, làm màu thì ko ai bằng giờ dân ta cũng khôn hơn rồi
Hồi Jav nó mới rót ODA ồ ạt vào VN thì các bợn Thụy Điển đã ngầm cảnh báo VN ăn đc 1 đồng vốn đấy thì phải trả lại gấp 3 lần cho bọn Jav rồi.Em cũng mừng vì ít nhất mọi người dần nhìn ra bộ mặt thật của bọn Nhật lùn, cũng như bản chất của cái vốn ODA. Bà mịa không dứt ra được cái ODA của Nhật thì còn khốn nạn.Thu hồi tiền hạng mục gối cao su và lao lắp dầm dự án tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên
Ban Quản lý đường sắt đô thị TP HCM (MAUR) vừa có văn bản về thu hồi giá trị đã thanh toán cho hạng mục gối cao su và lao lắp dầm thuộc, dự án xây dựng tuyến metro số 1 TP HCM.vietnammoi.vn
Tuyến CL HĐ không thấy phát hiện gì. Hay bọn nó ăn bớt hết gối rồi?Cuồng Nhật họ bảo phát hiện ra là tốt, là tinh thần người Nhật, họ không lờ đi mà lo cho an toàn tính mạng người dân hay vì chất lượng công trình nên blah blah... Tóm lại Nhật làm thì càng nhiều lỗi càng tốt.
Trích:
Bình thường bác nhé, phát hiện đc nó sẽ có phương án thay thế.....Còn hơn vạn lần không phát hiện ra hoặc tặc lưỡi cho qua. Qua đây mới thấy sự chuyên nghiệp và độ an toàn được quan tâm như thế nào.
Trích tiếp:
Bác ơi, có sự cố thì mới học hỏi được cách khắc phục, và có lỗi thì người ta đưa ra biện pháp khắc phục ngay, không lấp liếm, cái tai hại nhất là có sự cố, có lỗi rồi nhắm mắt cho qua rồi làm đẹp giấy tờ để ký hợp đồng nhận tiền . Sự chuyên nghiệp nằm ở cách làm và trách nhiệm khi có sự cố xảy ra chứ không phải ém thông tin, trốn trách nhiệm để làm đẹp hồ sơ, giấy tờ... Chúng ta nên học hỏi họ ở tinh thần này.
Hết trích.
Cắn răng gì cụ ơi, lãnh đạo xứ Việt nào ký vay ODA , Nhật lùn lại quả 10% khoản vay ngay lập tức. Nó lập cho cái tài khoản ở nước ngoài, và quan tham trở thành con tin cho nó. Sủa lệch sóng không theo ý nó , nó chả vả cho mất sự nghiệp luôn.Hồi Jav nó mới rót ODA ồ ạt vào VN thì các bợn Thụy Điển đã ngầm cảnh báo VN ăn đc 1 đồng vốn đấy thì phải trả lại gấp 3 lần cho bọn Jav rồi.
Cơ mà thời ấy nc nghèo nát, méo chơi đc nhiều với bọn Âu Mẽo nên đành phải cắn răng mà chấp nhận dạng vốn đó để lấy tiền kiến thiết lại hạ tầng, k.tế.
Vào cái trang của cụ thấy mấy bài viết "lắt léo" cho bọn Jav này kinh thật.Em cũng mừng vì ít nhất mọi người dần nhìn ra bộ mặt thật của bọn Nhật lùn, cũng như bản chất của cái vốn ODA. Bà mịa không dứt ra được cái ODA của Nhật thì còn khốn nạn.Thu hồi tiền hạng mục gối cao su và lao lắp dầm dự án tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên
Ban Quản lý đường sắt đô thị TP HCM (MAUR) vừa có văn bản về thu hồi giá trị đã thanh toán cho hạng mục gối cao su và lao lắp dầm thuộc, dự án xây dựng tuyến metro số 1 TP HCM.vietnammoi.vn
Nhật lùn nó chi tiền làm truyền thông mạnh lắm cụ ơi. Dắt mũi được nhiều con lừa xứ Việt lắm. Tuy nhiên ý chính trong bài báo là Ban quản lý dự án không đồng ý việc đã nghiệm thu lắp gối, lắp dầm, thu hồi tiền đã thanh toán hạng mục này. Và tính lãi khoản tiền này để trả cho bọn cho vay.Vào cái trang của cụ thấy mấy bài viết "lắt léo" cho bọn Jav này kinh thật.
Chậm tiến độ thì éo viết mà nó viết thành "lùi tiến độ"
Sau đó thì có ngay cái bài giật tít bên dưới, đảm bảo 90% ai đọc lướt qua sẽ nghĩ cái Metro 1 có khả năng h/thành trong 2021. Cơ mà đọc kỹ mới thấy cái từ "SAU" và sau 2021 có nghĩa là éo biết năm nào sau 2021 chạy đc. Nhưng qua nghệ thuật giật tít theo đơn thì đã làm nhiều người đọc đinh ninh trong năm 2021 là chạy đc
Dự án metro Bến Thành – Suối Tiên có thể hoàn thành sau năm 2021
Tiến độ thực tế của dự án tuyến metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên nhiều khả năng sẽ hoàn thành sau năm 2021.vietnammoi.vn
Tóm lại là cụ ra đi rồi hay vẫn ở lại thế?Những người không thể ra đi sẽ ở lại để tiếp tục tham nhũng và đào, xúc, múc, bán. Những người có thể ra đi sẽ ra đi.