- Biển số
- OF-363481
- Ngày cấp bằng
- 18/4/15
- Số km
- 1,768
- Động cơ
- 275,441 Mã lực
Đây là điều mà toàn bộ thông tin đến báo chí, thông tin của Ban quản lý dự án, thông tin từ nhà thầu đang định lấp liếm đi cụ ạ. Bọn nó đang hướng mọi người , hướng dư luận đến cái gối cao su, thanh bê tông kê thanh ray.Loại dầm này theo em hiểu thì cũng rất dễ cong vênh, nếu hai mặt các đốt dầm không đủ phẳng và không đảm bảo song song thì dầm sẽ vênh là chắc chắn. Sau khi gắn các đốt dầm xong có biện pháp nào để đảm bảo bốn vị trí tiếp xúc với gối nằm đúng trên một mặt phẳng không cụ?
Mịa nếu phát hiện, kết luận là do phương pháp, biện pháp thi công, do dầm bị vênh vặn vỏ đỗ thì đúng là thảm họa kỹ thuật, chắc chỉ còn thua mỗi sập cầu nữa thôi.