[Funland] Tổng hợp thông tin về tuyến Metro số 1 Metro Bến Thành - Suối Tiên

AnGiang75

Xe hơi
Biển số
OF-469489
Ngày cấp bằng
11/11/16
Số km
161
Động cơ
-51,842 Mã lực
Quả này chắc SG lại chờ dài cổ giống HN chờ cát linh - HĐ mà vẫn chưa thấy tàu chạy.
Vẫn chạy bình thường cụ nhé. Nhỡ có rơi tàu xuống đất thì lại "I am sorry" thôi

 

baodem

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-363481
Ngày cấp bằng
18/4/15
Số km
1,768
Động cơ
275,441 Mã lực
Cái người mà cụ gọi là " nghệ nhân" ấy, họ cũng bắt đầu từ thằng học việc. Ví dụ, sau 2 năm huấn luyện, có thể dũa đạt 0,01-0,02. Sau đó, tùy vào khả năng, độ tỉ mỉ tinh tế trong công việc, họ mới cho đi đào tạo tiếp. Học nghệ., đánh giá kỹ năng bởi các chuyên gia cao cấp của nghề đó.
Cụ đã không biết lại còn nói to.
Thôi cụ lượn đi cho nước nó trong, toàn chém lý thuyết là giỏi. Văn của cụ y hệt như văn bẩn của bọn Nhật, Hàn.
Giữa hai sản phẩm một của doanh nghiệp Việt, một của doanh nghiệp Nhật tại Việt Nam, hoặc tại Nhật. Hai sản phẩm tương đương, chất lượng, mẫu mã giống nhau, giá sản phẩm của ông người Việt bằng 1/2 bằng 2/3 giá của Nhật. Nhưng gần như không bao giờ một doanh nghiệp Nhật khác mua sản phẩm của ông Việt Nam kia cả.
Để văn vở cho việc này, và lý do cho việc không chịu nâng cao tỷ lệ nội địa hóa. Bọn Nhật, Hàn luôn dùng văn bẩn là: Năng lực, trình độ của nhân lực tại Việt Nam còn hạn chế, năng suất lao động của công nhân Việt Nam chưa cao, các hàng hóa sản phẩm tại Việt Nam chưa đáp ứng yêu cầu kỹ thuật.
Bà mịa thế là một đám không não, tự nhục vào bưng bô Nhật, chửi rủa người Việt.
 

baodem

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-363481
Ngày cấp bằng
18/4/15
Số km
1,768
Động cơ
275,441 Mã lực
Vẫn chạy bình thường cụ nhé. Nhỡ có rơi tàu xuống đất thì lại "I am sorry" thôi

CL-HD lắp đặt xong xuôi, vận hành ngon lành, sắp đi vào khai thác thì báo chí chúng nó vẫn ra rả chạy thử. Cái tàu BT-ST vẫn nằm trong kho thì chúng nó bảo là chạy thử. bà mịa
 

Trương tam phong

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-390630
Ngày cấp bằng
5/11/15
Số km
1,189
Động cơ
249,862 Mã lực
Tuổi
44
Thôi cụ lượn đi cho nước nó trong, toàn chém lý thuyết là giỏi. Văn của cụ y hệt như văn bẩn của bọn Nhật, Hàn.
Giữa hai sản phẩm một của doanh nghiệp Việt, một của doanh nghiệp Nhật tại Việt Nam, hoặc tại Nhật. Hai sản phẩm tương đương, chất lượng, mẫu mã giống nhau, giá sản phẩm của ông người Việt bằng 1/2 bằng 2/3 giá của Nhật. Nhưng gần như không bao giờ một doanh nghiệp Nhật khác mua sản phẩm của ông Việt Nam kia cả.
Để văn vở cho việc này, và lý do cho việc không chịu nâng cao tỷ lệ nội địa hóa. Bọn Nhật, Hàn luôn dùng văn bẩn là: Năng lực, trình độ của nhân lực tại Việt Nam còn hạn chế, năng suất lao động của công nhân Việt Nam chưa cao, các hàng hóa sản phẩm tại Việt Nam chưa đáp ứng yêu cầu kỹ thuật.
Bà mịa thế là một đám không não, tự nhục vào bưng bô Nhật, chửi rủa người Việt.
Cụ lấy quyền gì đuổi người khác nhỉ? Họ làm lợi cho chính họ, ưu tiên cho nhau thì vi phạm điều nào?quy định nào?phạm trù đạo đức nào?
Mà cụ không biết là, có rất nhiều người ban đầu làm cho cty Hàn, Nhật, Đl...sau vài năm làm quản lý cho họ thì về mở riêng, ban đầu nguồn hàng là từ cty cũ mà ra, những cty cỡ nhỏ và vừa như thế rất nhiều. Sau này nhiều cty mạnh lên còn cạnh tranh luôn với cả cty cũ. E biết có người sau khi ra thành cty riêng của mình về khuôn mẫu, nhấc nguyên cả cụm cán bộ ql và thợ làn nghề của cty Nhật sang cty mình.
 
Chỉnh sửa cuối:

Bachsima

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-327829
Ngày cấp bằng
20/7/14
Số km
13,437
Động cơ
434,773 Mã lực
Cụ lấy quyền gì đuổi người khác nhỉ? Họ làm lợi cho chính họ, ưu tiên cho nhau thì vi phạm điều nào?quy định nào?phạm trù đạo đức nào?
Mà cụ không biết là, có rất nhiều người ban đầu làm cho cty Hàn, Nhật, Đl...sau vài năm làm quản lý cho họ thì về mở riêng, ban đầu nguồn hàng là từ cty cũ mà ra, những cty cỡ nhỏ và vừa như thế rất nhiều. Sau này nhiều cty mạnh lên còn cạnh tranh luôn với cả cty cũ. E biết có người sau khi ra thành cty riêng của mình về khuôn mẫu, nhấc nguyên cả cụm cán bộ ql và thợ làn nghề của cty Nhật sang cty mình.
Cụ lẫn lộn những vấn đề chả liên quan gì đến nhau cả, mài ra mảnh thép day bằng lưỡi dao cạo cũng như ông lợp mái tranh thả đồng tiền không rơi, ghép mộng đồ gỗ nhét sợi tóc không lọt nó là kỹ năng cao cấp, là đỉnh của tay nghề. Nếu đòi hỏi thợ nào cũng trình như vậy là ngớ ngẩn. Cái cần là những người thợ làm việc có ý thức trau dồi tay nghề, được đào tạo hợp chuẩn để có một đội thợ đông đảo cùng trình độ và cùng khả năng về giao tiếp, cộng tác cùng làm ra sản phẩm.
Chạy theo đào tạo thợ bậc cao cũng như đào tạo gà nòi giải toán, đều dẫn đến cách giáo dục kiểu bí truyền, tâm truyền rồi ... tậm tịt truyền và cuối cùng là ... bố éo truyền. ;))
Thợ Nhật chắc gì đã hơn thợ Đức, thợ Bắc Âu. Cứ lấy xe mác phỏ thông ra so là biết.
Còn xứ ta, bao nhiều trường dạy nghề biến ráo thành đại học học chọc lung tung kiếm xèng, cho nên thợ bậc cao hay bậc thấp đều không có mà đa phần là thợ bậc ... thó, cái này rõ rồi và gặp luôn luôn.
 

Trương tam phong

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-390630
Ngày cấp bằng
5/11/15
Số km
1,189
Động cơ
249,862 Mã lực
Tuổi
44
Cụ lẫn lộn những vấn đề chả liên quan gì đến nhau cả, mài ra mảnh thép day bằng lưỡi dao cạo cũng như ông lợp mái tranh thả đồng tiền không rơi, ghép mộng đồ gỗ nhét sợi tóc không lọt nó là kỹ năng cao cấp, là đỉnh của tay nghề. Nếu đòi hỏi thợ nào cũng trình như vậy là ngớ ngẩn. Cái cần là những người thợ làm việc có ý thức trau dồi tay nghề, được đào tạo hợp chuẩn để có một đội thợ đông đảo cùng trình độ và cùng khả năng về giao tiếp, cộng tác cùng làm ra sản phẩm.
Chạy theo đào tạo thợ bậc cao cũng như đào tạo gà nòi giải toán, đều dẫn đến cách giáo dục kiểu bí truyền, tâm truyền rồi ... tậm tịt truyền và cuối cùng là ... bố éo truyền. ;))
Thợ Nhật chắc gì đã hơn thợ Đức, thợ Bắc Âu. Cứ lấy xe mác phỏ thông ra so là biết.
Còn xứ ta, bao nhiều trường dạy nghề biến ráo thành đại học học chọc lung tung kiếm xèng, cho nên thợ bậc cao hay bậc thấp đều không có mà đa phần là thợ bậc ... thó, cái này rõ rồi và gặp luôn luôn.
Vâng. Cụ thật là chuẩn. Em lan man tý. thôi trả thớt lại cho các cụ ấy bàn về tàu, cầu đường. (^∇^)ノ♪
 

AnGiang75

Xe hơi
Biển số
OF-469489
Ngày cấp bằng
11/11/16
Số km
161
Động cơ
-51,842 Mã lực
CL-HD lắp đặt xong xuôi, vận hành ngon lành, sắp đi vào khai thác thì báo chí chúng nó vẫn ra rả chạy thử. Cái tàu BT-ST vẫn nằm trong kho thì chúng nó bảo là chạy thử. bà mịa
chạy thử cái đường ray xem có rơi cục cao su nào nữa ko.

Nhỡ mà rơi thì cả cái đầu kéo trên đấy phi xuống đất thôi. Có gì to tát với người Nhật bửn đâu
 

tuan_nguyen261188

Xì hơi lốp
Biển số
OF-584387
Ngày cấp bằng
10/8/18
Số km
4,126
Động cơ
-154,925 Mã lực
Tuổi
35
CL-HD lắp đặt xong xuôi, vận hành ngon lành, sắp đi vào khai thác thì báo chí chúng nó vẫn ra rả chạy thử. Cái tàu BT-ST vẫn nằm trong kho thì chúng nó bảo là chạy thử. bà mịa
Thì giống Đài Loan thui. Chạy ko được thì dừng
 

AnGiang75

Xe hơi
Biển số
OF-469489
Ngày cấp bằng
11/11/16
Số km
161
Động cơ
-51,842 Mã lực

Bigcat1

Xe buýt
Biển số
OF-729679
Ngày cấp bằng
19/5/20
Số km
984
Động cơ
83,377 Mã lực
Tuổi
63
Em vẫn quan tâm tới cái gối rơi thuộc gối cố định hay gối di động.
Em linh cảm nghề nghiệp gối rơi thuộc phía cố định. Cho nên các bên khá lúng túng khi giải thích.
Hi vọng sớm có câu trả lời.
 

Leu leu

Xe điện
Biển số
OF-34470
Ngày cấp bằng
2/5/09
Số km
2,227
Động cơ
504,253 Mã lực
Vài ngày nữa mới có gối mới để thay, thế mà bọn lá cải đã gào lên từ tháng trước là khắc phục xong rồi.
Đến hôm qua mới bắt đầu tháo tẩm kê tạm để chuẩn bị đặt gối
 

Bigcat1

Xe buýt
Biển số
OF-729679
Ngày cấp bằng
19/5/20
Số km
984
Động cơ
83,377 Mã lực
Tuổi
63
Vài ngày nữa mới có gối mới để thay, thế mà bọn lá cải đã gào lên từ tháng trước là khắc phục xong rồi.
Đến hôm qua mới bắt đầu tháo tẩm kê tạm để chuẩn bị đặt gối
Theo em hiểu nội dung bài báo thì gối cao su rơi bị mất tích. Người ta phải lấy thép tấm kê tạm.
Bi giờ nhập được gối mới thì mới kê lại.
Có đúng không các cụ?
 

elevonic

Xe lăn
Biển số
OF-81361
Ngày cấp bằng
28/12/10
Số km
10,759
Động cơ
538,229 Mã lực
Nguồn HCMC Metro

Trong chiều ngày 21/01/2021, ngay sau khi xuống sân bay, Thứ trưởng Bộ Xây dựng – Phó Chủ tịch Hội đồng nghiệm thu Nhà nước ông Lê Quang Hùng và ông Phạm Minh Hà, Cục trưởng Cục Giám định - Ủy viên thường trực Hội đồng nghiệm thu nhà nước đã cùng Đoàn chuyên gia Hội đồng đến công trường Tuyến Metro số 1 thực hiện công tác kiểm tra.
Đoàn đã kiểm tra đã đột xuất hạng mục công trình, trong đó đã đến kiểm tra điểm khu vực cầu cạn VD3 thuộc gói thầu số 2 của dự án để kiểm tra gối cầu cao su có thiết kế, chế tạo tương tự như vị trí VD14. Kết quả kiểm tra tại VD3 chưa có dấu hiệu dịch chuyển gối cầu.
Ngay sau khi kiểm tra hiện trường, Đoàn Hội đồng nghiệm thu Nhà nước do Thứ trưởng Lê Quang Hùng đã chủ trì cuộc họp với sự tham gia của Hội đồng nghiệm thu Nhà nước, Sở Giao thông vận tải, Ban Quản lý Đường sắt đô thị và Liên danh các Tổng thầu, Tư vấn để nghe báo cáo, thảo luận nội dung xử lý. Cuộc họp kết thúc vào khoảng 18 giờ 00 phút cùng ngày.

Nếu muốn chuẩn thì các quan đi thêm đôi giày an toàn nữa đê :D
1611299306692.png

1611299317717.png
1611299329694.png
1611299337022.png
 

Gcar

Xe container
Biển số
OF-38790
Ngày cấp bằng
21/6/09
Số km
9,385
Động cơ
572,214 Mã lực
Theo em hiểu nội dung bài báo thì gối cao su rơi bị mất tích. Người ta phải lấy thép tấm kê tạm.
Bi giờ nhập được gối mới thì mới kê lại.
Có đúng không các cụ?
Có báo đăng đem cả 2 gối chổ đó đi cân đo, không phải mất tích.
 

Shang794

Xe máy
Biển số
OF-756658
Ngày cấp bằng
7/1/21
Số km
91
Động cơ
49,310 Mã lực
Tuổi
26
ố la la
ma de in Jà Pan như thế này sao
lúc trước mấy cụ sg cà khịa cl hđ hàng tàu khựa giờ hàng jp ntn?

Phát hiện thép làm gối metro số 1 không đúng hợp đồng

 

Bachsima

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-327829
Ngày cấp bằng
20/7/14
Số km
13,437
Động cơ
434,773 Mã lực
Tính đúng tính đủ thiệt hại nếu có khéo hai ông kéo nhau ra bãi cỏ hư hự nhau như gà ấy nhỉ.
 

Bigcat1

Xe buýt
Biển số
OF-729679
Ngày cấp bằng
19/5/20
Số km
984
Động cơ
83,377 Mã lực
Tuổi
63
Có báo đăng đem cả 2 gối chổ đó đi cân đo, không phải mất tích.
Theo báo miêu tả thì một gối mất tích. Gối còn lại người ta tháo ra khi kê tạm để làm đối chứng ( một công đôi việc). Người ta lấy gối đối chứng đem cân thì nhẹ hơn thiết kế 9 kg.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top