Hãy nhìn vào một điều tươi sáng tốt đẹp hơn xem nàoQuả này chắc SG lại chờ dài cổ giống HN chờ cát linh - HĐ mà vẫn chưa thấy tàu chạy.
Hãy nhìn vào một điều tươi sáng tốt đẹp hơn xem nàoQuả này chắc SG lại chờ dài cổ giống HN chờ cát linh - HĐ mà vẫn chưa thấy tàu chạy.
Vẫn chạy bình thường cụ nhé. Nhỡ có rơi tàu xuống đất thì lại "I am sorry" thôiQuả này chắc SG lại chờ dài cổ giống HN chờ cát linh - HĐ mà vẫn chưa thấy tàu chạy.
Thôi cụ lượn đi cho nước nó trong, toàn chém lý thuyết là giỏi. Văn của cụ y hệt như văn bẩn của bọn Nhật, Hàn.Cái người mà cụ gọi là " nghệ nhân" ấy, họ cũng bắt đầu từ thằng học việc. Ví dụ, sau 2 năm huấn luyện, có thể dũa đạt 0,01-0,02. Sau đó, tùy vào khả năng, độ tỉ mỉ tinh tế trong công việc, họ mới cho đi đào tạo tiếp. Học nghệ., đánh giá kỹ năng bởi các chuyên gia cao cấp của nghề đó.
Cụ đã không biết lại còn nói to.
CL-HD lắp đặt xong xuôi, vận hành ngon lành, sắp đi vào khai thác thì báo chí chúng nó vẫn ra rả chạy thử. Cái tàu BT-ST vẫn nằm trong kho thì chúng nó bảo là chạy thử. bà mịaVẫn chạy bình thường cụ nhé. Nhỡ có rơi tàu xuống đất thì lại "I am sorry" thôi
Tàu metro số 1 chạy thử ở trạm Long Bình đầu năm 2021
Đoàn tàu đầu tiên của tuyến metro số 1 (Bến Thành – Suối Tiên) sẽ được chạy thử ở depot Long Bình đầu năm 2021 để kiểm tra kỹ thuật trước khi chạy thử ở các đoạn trên cao từ tháng 6 năm sau.laodong.vn
Cụ lấy quyền gì đuổi người khác nhỉ? Họ làm lợi cho chính họ, ưu tiên cho nhau thì vi phạm điều nào?quy định nào?phạm trù đạo đức nào?Thôi cụ lượn đi cho nước nó trong, toàn chém lý thuyết là giỏi. Văn của cụ y hệt như văn bẩn của bọn Nhật, Hàn.
Giữa hai sản phẩm một của doanh nghiệp Việt, một của doanh nghiệp Nhật tại Việt Nam, hoặc tại Nhật. Hai sản phẩm tương đương, chất lượng, mẫu mã giống nhau, giá sản phẩm của ông người Việt bằng 1/2 bằng 2/3 giá của Nhật. Nhưng gần như không bao giờ một doanh nghiệp Nhật khác mua sản phẩm của ông Việt Nam kia cả.
Để văn vở cho việc này, và lý do cho việc không chịu nâng cao tỷ lệ nội địa hóa. Bọn Nhật, Hàn luôn dùng văn bẩn là: Năng lực, trình độ của nhân lực tại Việt Nam còn hạn chế, năng suất lao động của công nhân Việt Nam chưa cao, các hàng hóa sản phẩm tại Việt Nam chưa đáp ứng yêu cầu kỹ thuật.
Bà mịa thế là một đám không não, tự nhục vào bưng bô Nhật, chửi rủa người Việt.
Cụ lẫn lộn những vấn đề chả liên quan gì đến nhau cả, mài ra mảnh thép day bằng lưỡi dao cạo cũng như ông lợp mái tranh thả đồng tiền không rơi, ghép mộng đồ gỗ nhét sợi tóc không lọt nó là kỹ năng cao cấp, là đỉnh của tay nghề. Nếu đòi hỏi thợ nào cũng trình như vậy là ngớ ngẩn. Cái cần là những người thợ làm việc có ý thức trau dồi tay nghề, được đào tạo hợp chuẩn để có một đội thợ đông đảo cùng trình độ và cùng khả năng về giao tiếp, cộng tác cùng làm ra sản phẩm.Cụ lấy quyền gì đuổi người khác nhỉ? Họ làm lợi cho chính họ, ưu tiên cho nhau thì vi phạm điều nào?quy định nào?phạm trù đạo đức nào?
Mà cụ không biết là, có rất nhiều người ban đầu làm cho cty Hàn, Nhật, Đl...sau vài năm làm quản lý cho họ thì về mở riêng, ban đầu nguồn hàng là từ cty cũ mà ra, những cty cỡ nhỏ và vừa như thế rất nhiều. Sau này nhiều cty mạnh lên còn cạnh tranh luôn với cả cty cũ. E biết có người sau khi ra thành cty riêng của mình về khuôn mẫu, nhấc nguyên cả cụm cán bộ ql và thợ làn nghề của cty Nhật sang cty mình.
Vâng. Cụ thật là chuẩn. Em lan man tý. thôi trả thớt lại cho các cụ ấy bàn về tàu, cầu đường. (^∇^)ノ♪Cụ lẫn lộn những vấn đề chả liên quan gì đến nhau cả, mài ra mảnh thép day bằng lưỡi dao cạo cũng như ông lợp mái tranh thả đồng tiền không rơi, ghép mộng đồ gỗ nhét sợi tóc không lọt nó là kỹ năng cao cấp, là đỉnh của tay nghề. Nếu đòi hỏi thợ nào cũng trình như vậy là ngớ ngẩn. Cái cần là những người thợ làm việc có ý thức trau dồi tay nghề, được đào tạo hợp chuẩn để có một đội thợ đông đảo cùng trình độ và cùng khả năng về giao tiếp, cộng tác cùng làm ra sản phẩm.
Chạy theo đào tạo thợ bậc cao cũng như đào tạo gà nòi giải toán, đều dẫn đến cách giáo dục kiểu bí truyền, tâm truyền rồi ... tậm tịt truyền và cuối cùng là ... bố éo truyền.
Thợ Nhật chắc gì đã hơn thợ Đức, thợ Bắc Âu. Cứ lấy xe mác phỏ thông ra so là biết.
Còn xứ ta, bao nhiều trường dạy nghề biến ráo thành đại học học chọc lung tung kiếm xèng, cho nên thợ bậc cao hay bậc thấp đều không có mà đa phần là thợ bậc ... thó, cái này rõ rồi và gặp luôn luôn.
chạy thử cái đường ray xem có rơi cục cao su nào nữa ko.CL-HD lắp đặt xong xuôi, vận hành ngon lành, sắp đi vào khai thác thì báo chí chúng nó vẫn ra rả chạy thử. Cái tàu BT-ST vẫn nằm trong kho thì chúng nó bảo là chạy thử. bà mịa
Thì giống Đài Loan thui. Chạy ko được thì dừngCL-HD lắp đặt xong xuôi, vận hành ngon lành, sắp đi vào khai thác thì báo chí chúng nó vẫn ra rả chạy thử. Cái tàu BT-ST vẫn nằm trong kho thì chúng nó bảo là chạy thử. bà mịa
Rà xem có rơi ra ko hay rà soát cả chất lượng đảm bảo an toàn hả cụMới có rà được 40% số gối thôi
Sự cố lệch dầm cầu tuyến metro số 1: Ai chịu trách nhiệm?
Đến nay, Ban Quản lý Đường sắt đô thị TP.HCM (MAUR) đã phát hiện 2 gối dầm cầu cạn tuyến metro số 1 bị lệch khỏi đường ray.thanhnien.vn
Theo em hiểu nội dung bài báo thì gối cao su rơi bị mất tích. Người ta phải lấy thép tấm kê tạm.Vài ngày nữa mới có gối mới để thay, thế mà bọn lá cải đã gào lên từ tháng trước là khắc phục xong rồi.
Đến hôm qua mới bắt đầu tháo tẩm kê tạm để chuẩn bị đặt gối
Thay gối cao su cho tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên vừa bị rơi thế nào?
Sau khi một gối cao su dầm cầu cạn tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên bất ngờ bị rơi khỏi đá kê gối, Ban Quản lý đường sắt sắt đô thị (MAUR) đã yêu cầu nhà thầu thay gối cao su mới tại vị trí xảy ra sự cố.www-tienphong-vn.cdn.ampproject.org
Có báo đăng đem cả 2 gối chổ đó đi cân đo, không phải mất tích.Theo em hiểu nội dung bài báo thì gối cao su rơi bị mất tích. Người ta phải lấy thép tấm kê tạm.
Bi giờ nhập được gối mới thì mới kê lại.
Có đúng không các cụ?
Theo báo miêu tả thì một gối mất tích. Gối còn lại người ta tháo ra khi kê tạm để làm đối chứng ( một công đôi việc). Người ta lấy gối đối chứng đem cân thì nhẹ hơn thiết kế 9 kg.Có báo đăng đem cả 2 gối chổ đó đi cân đo, không phải mất tích.