Cụ đi bảo hành sản phẩm điện máy ở siêu thị bao giờ chưa mà phát biểu thế
.
Siêu thị nó trở thành nhà bảo hành sửa chữa điện máy bao giờ thế hả cụ?
Như em đã nói rõ trong còm mà cụ trích dẫn, vụ SCB bán trái phiếu không thể so với việc các siêu thị điện máy bân các sản phẩm điện máy:
- ở các siêu thị điện máy, nhán viên luôn cung cấp đầy đủ thông tin sản phẩm; chế độ/chính sách bảo hành, đổi trả vv cũng như nơi/địa chỉ kháchhàng cần liên hệ khi bảo hành/đổi trả. Các khách hàng khi mua các sản phẩm điện máy tại siêu thị đều biết và được nhân viên siêu thị tư vấn / thông báo rõ ràng rằng việc bảo hành sửa chữa là trách nhiệm của nhà satn xuất; không phải của siêu thị! Siêu thị chỉ có thể hỗ trợ trong chừng mực nào đó thôi.
Còn SCB thì sao:
- không hề cung cấp đầy đủ thông tin vể sản phẩm mà họ đang chào bán; cũng như không hề thông báo rõ ràng là họ sẽ không chịu trách nhiệm nếu sản phẩm trái phiếu kém chất lượng;
- SCB bán sản phẩm tại chính trụ sở/pgd của SCB
- không những thế SCB còn mập mờ khi chỉ tuyên bố SCB bảo lãnh; mà không nói rõ là SCB chỉ bảo lãnh phát hành không bảo lãnh thanh toán!
- SCB dùng chính uy tín thương hiệu của SCB để bảo đảm cho chất lượng “ sản phẩm”
Thế thì khi sản phẩm hoá ra là sản phẩm lỗi hoặc rất kém chất lượng, thì khách hàng tìm đến SCB để khiếu nại; yêu cầu SCB phải chịu trách nhiệm vv em cho là đúng ạ.
việc này phải so sánh với việc như khi cụ đi mua các sản phẩm tiêu dùng thông thường hay thực phẩm ở siêu thị mà bị hàng kém chất lượng thì cụ sẽ tìm siêu thị để mà bắt đền ; chả siêu thị nào dám nói là họ sẽ không chịu trách nhiệm với các sản phẩm kiểu đỏ bản tại siêu thị cả; nếu thế thì ai còn dám mua hàng tại siêu thị đó nữa?