Cụ đi bảo hành sản phẩm điện máy ở siêu thị bao giờ chưa mà phát biểu thế .Nếu SCB khi làm đại lý bán hàng như cụ nói, mà cung cấp đầy đủ thông tin vể sản phẩm mà họ đang chào bán; lẫn thông báo rõ ràng là họ sẽ không chịu trách nhiệm nếu sản phẩm kém chất lượng; rồi việc bảo hảnh sản phẩm xin mời người mua tìm đến nhà sản xuất; thì khi đó SCB mới có thể tuyên bố không chịu trách nhiệm như cụ nói.
Còn đây:
- SCB bán sản phẩm tại chính trụ sở/pgd của SCB
- SCB không công bố đầy đủ thông tin về sản phẩm; không những thế còn mập mờ khi chủ tuyên bố SCB bảo lãnh; mà không nói rõ là SCB chỉ bảo lãnh phát hành
- SCB dùng chính uy tín thương hiệu của SCB để bảo đảm cho sản phẩm
Thế thì khi sản phẩm hoá ra là sản phẩm lỗi hoặc rất kém chất lượng, thì khách hàng tìm đến SCB để khiếu nại; yêu cầu SCB phải chịu trách nhiệm vv em cho là đúng ạ. Giống như khi cụ đi mua hàng ở siêu thị mà bị hàng kém chất lượng thì cụ sẽ tìm siêu thị để mà bắt đền ; chả siêu thị nào dám nói là họ sẽ không chịu trách nhiệm với các sản phẩm bản tại siêu thị ; mời khách hàng đi mà khiếu nại nhà sản xuất có khi ở tận ... Zimbabue! Nếu mà như thế thì ai buồn mua hàng nữa khác nào siêu thị tự xin đóng cửa?
Siêu thị nó trở thành nhà bảo hành sửa chữa điện máy bao giờ thế hả cụ?