Cụ có cách nào hay hơn không , ở nhà viết đơn gửi bưu điện hảLàm vậy mù quáng bị kẻ xấu lợi dụng kích động, có khi không đòi được tiền còn bị lên phường uống nước chè?
Cụ có cách nào hay hơn không , ở nhà viết đơn gửi bưu điện hảLàm vậy mù quáng bị kẻ xấu lợi dụng kích động, có khi không đòi được tiền còn bị lên phường uống nước chè?
Em đang biết có vụ hàng loạt khách hàng gửi tiết kiệm. Giám đốc phòng giao dịch của ngân hàng trả sổ giả, giữ lại sổ thật. Sau đó giả chữ ký khách hàng vay cầm cố sổ để chiếm đoạt tiền khách hàng. Vậy mà bên Bank giờ còn đang theo hướng hình sự hoá là cho thằng Giám đốc đó tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Mọi trách nhiệm sẽ đổ lên thằng Giám đốc đó hết còn Bank ko liên quan. Nên những vụ trái phiếu như này khả năng hồi tiền là không thể !
Những vụ này thì bank phải trả, GĐ không lo được thì ăn cơm cân. Cụ xem vụ nào cụ thể đưa ra đi hay là sáng tác !
Khách giao dịch trong ngân hàng, nhận sổ đúng quy trình phát hành sổ của ngân hàng, có đầy đủ dấu má chứng từ các ban bệ, sau phát hiện ra sổ giả thì vẫn là ngân hàng chịu trách nhiệm chứ. GĐ trường hợp này là đại diện có thẩm quyền của ngân hàng.Trường hợp này ông GD lừa đảo chiếm đoạt tiền của khách hàng chứ ngân hàng có liên quan gì đâu cụ?
Chuyện bình thường cụ ạ. Bán TP lấy hoa hồng. Văn bản này chỉ tạo động lực cho NV bán thôi.Anh tân tổng không phải dân cựu SCB; không dính líu gì đến vụ SCB thịt lừa khách hàng thân thiết thành trái chủ bất đắc dĩ. Nên là anh rất chi là mạnh mồm thách thức các trái chủ đi kiện.
Cứ yên tâm nhé ; cả cụ lẫn Mr. Tân Tổng. Cứ từ từ rồi khoai sẽ nhừ. Chỉ cần công an khởi tố điều tra; lôi một số nhân viên SCB ra thẩm vấn; thì nhân viên SCB tự ý làm sai hay được ngân hàng chỉ đạo làm sai sẽ rõ thôi mà.
Còn tổ chức thi đua, giao chỉ tiêu vv lẫn hứa hẹn trao phần thưởng cho thành tích bán trái phiếu cơ mà:
sthd
Cụ cho tên cụ thể luôn chứ lấp lửng làm gì. Sau vụ Đếch tin bank thì khác rồi cụ, giao dịch ở địa điểm ngân hàng thì tay giám đốc là đại diện, ngân hàng vẫn phải chịu trách nhiệm nhé.Em đang biết có vụ hàng loạt khách hàng gửi tiết kiệm. Giám đốc phòng giao dịch của ngân hàng trả sổ giả, giữ lại sổ thật. Sau đó giả chữ ký khách hàng vay cầm cố sổ để chiếm đoạt tiền khách hàng. Vậy mà bên Bank giờ còn đang theo hướng hình sự hoá là cho thằng Giám đốc đó tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Mọi trách nhiệm sẽ đổ lên thằng Giám đốc đó hết còn Bank ko liên quan. Nên những vụ trái phiếu như này khả năng hồi tiền là không thể !
Cụ có chắc chắn không ạ? Bởi vì hiện nay gửi tiết kiệm là sẽ có tin nhắn gửi về số điện thoại (hoặc là app ngân hàng) thông báo là mở sổ tiết kiệm thành công, cả thông tin về số tiền, kỳ hạn đầy đủ. Tất nhiên có trường hợp các cụ cao tuổi không biết dùng smartphone, nhưng chẳng lẽ nhiều khách hàng không đọc tin nhắn thông báo như thế?Em đang biết có vụ hàng loạt khách hàng gửi tiết kiệm. Giám đốc phòng giao dịch của ngân hàng trả sổ giả, giữ lại sổ thật. Sau đó giả chữ ký khách hàng vay cầm cố sổ để chiếm đoạt tiền khách hàng. Vậy mà bên Bank giờ còn đang theo hướng hình sự hoá là cho thằng Giám đốc đó tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Mọi trách nhiệm sẽ đổ lên thằng Giám đốc đó hết còn Bank ko liên quan. Nên những vụ trái phiếu như này khả năng hồi tiền là không thể !
Cụ xem lại vụ Huyền Như thì thấy nó còn thốn hơn nhiều, khách đi mà kiện e Như, bank vô can.Khách giao dịch trong ngân hàng, nhận sổ đúng quy trình phát hành sổ của ngân hàng, có đầy đủ dấu má chứng từ các ban bệ, sau phát hiện ra sổ giả thì vẫn là ngân hàng chịu trách nhiệm chứ. GĐ trường hợp này là đại diện có thẩm quyền của ngân hàng.
Chỉ có trường hợp giao dịch bên ngoài phạm vi ngân hàng, ko theo quy trình thì mới đổ cho GĐ lừa đảo được.
Lý thuyết thì thế còn thực tế thì vụ này từ 2018 đến giờ khách chưa dc trả tiền. Công an xác nhận sổ giả, chữ kí giả. Nhưng ở mình có cái lệ là án hình sự chưa xử xong thì người gửi tiền cứ chờ đấy đã nhé. Ngót ngét cũng gần 5 năm rồi chưa xử xong sơ thẩm mấy cán bộ Ngân hàng.Khách giao dịch trong ngân hàng, nhận sổ đúng quy trình phát hành sổ của ngân hàng, có đầy đủ dấu má chứng từ các ban bệ, sau phát hiện ra sổ giả thì vẫn là ngân hàng chịu trách nhiệm chứ. GĐ trường hợp này là đại diện có thẩm quyền của ngân hàng.
Chỉ có trường hợp giao dịch bên ngoài phạm vi ngân hàng, ko theo quy trình thì mới đổ cho GĐ lừa đảo được.
thế thì đúng rồi.Những vụ này thì bank phải trả, GĐ không lo được thì ăn cơm cân. Cụ xem vụ nào cụ thể đưa ra đi hay là sáng tác !
Bank ko nói ko trả Cụ nhé. Nhưng bank sẽ nói là tiền tiết kiệm của quý khách đang phục vụ cơ quan điều tra và đưa ra xét xử trong vụ án lợi dụng chức vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Quý khách cứ chờ đã nhé. Cũng ngót 5 năm đến mít rồi Cụ ợ !
Ai cũng của đau con xót. Và cần phải đấu tranh để bảo vệ quyền lợi của mình. Gấu nhà đang bị dính mấy củ to ở Scb, An Đông, Quang Thuận. Xót lắm chứ nhưng không thể chọn con đường đấu tranh vi phạm pháp luật, gây mất trật tự an toàn xã hội được. Hơn nữa để đòi quyền lợi cũng cần có thời gian. Đâu thể nhanh mà được. Vừa rồi tại scb Nha Trang có 2vợ chồng bác sĩ đã đánh nhân viên scb rồi giãy đành đạch ăn vạ bị công an gọi lên với chứng cứ rõ ràng. Đành chịu nhận lỗi. Hi vọng cụ không chọn cách đấu tranh này?Cụ có cách nào hay hơn không , ở nhà viết đơn gửi bưu điện hả
Bank ko nói ko trả Cụ nhé. Nhưng bank sẽ nói là tiền tiết kiệm của quý khách đang phục vụ cơ quan điều tra và đưa ra xét xử trong vụ án lợi dụng chức vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Quý khách cứ chờ đã nhé. Cũng ngót 5 năm đến mít rồi Cụ ợ !Những vụ này thì bank phải trả, GĐ không lo được thì ăn cơm cân. Cụ xem vụ nào cụ thể đưa ra đi hay là sáng tác !
Vậy chắc là vụ Ocean bank ở HP?Lý thuyết thì thế còn thực tế thì vụ này từ 2018 đến giờ khách chưa dc trả tiền. Công an xác nhận sổ giả, chữ kí giả. Nhưng ở mình có cái lệ là án hình sự chưa xử xong thì người gửi tiền cứ chờ đấy đã nhé. Ngót ngét cũng gần 5 năm rồi chưa xử xong sơ thẩm mấy cán bộ Ngân hàng.
P/S. Toàn bộ đều giao dịch ở bank hết và đều chuyển khoản chứ ko có tí tiền mặt nào hết các Cụ nhé. Trên hệ thống bank đều lưu dữ liệu cả mà còn chưa đòi được mới nhục.
Cụ thể vụ nào cụ ơi?ít ra cũng phải lên báo rồi chứ?ngoại trừ cụ bốc phétBank ko nói ko trả Cụ nhé. Nhưng bank sẽ nói là tiền tiết kiệm của quý khách đang phục vụ cơ quan điều tra và đưa ra xét xử trong vụ án lợi dụng chức vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Quý khách cứ chờ đã nhé. Cũng ngót 5 năm đến mít rồi Cụ ợ !
Vấn đề là TP có phải của SCB đâu cụ, SCB chỉ là đại lý bán hàng thôi. Giờ có sự cố, bên phát hành ko thực hiện được cam kết thì bên đó chịu trách nhiệm chứ đâu phải đại lý bán? Ví dụ cụ mua điện thoại từ 1 siêu thị điện máy, khi lỗi cụ mang đến siêu thị, nhưng bên đấy họ chỉ hỗ trợ đc thôi. Hãng sx điện thoại từ chối bảo hành thì cái siêu thị nó làm dc gì đâu?Vụ Huyền Như là người gửi TK hoàn toàn không liên quan - họ bị chiếm đoạt và sai sót là của NH.
Còn tại SCB là: sau khi được nhân viên tư vấn, trái chủ đã tự nguyện mua TP.
Vị trí địa lý không nói lên điều gì cả
áo xanh; vậy là nhân viên SCB rồi.DN
Sg
128 cảm xúc · 25 lượt chia sẻ | My | Facebook
www.facebook.com
Áo xanh đầy, chắc đc bật đèn xanh roài!!
Search scb facebook nhiều mà
nói chung những vụ này thì vẫn có khả năng đòi được tiền từ bank nhưng là đòi ở Tòa chứ căng băng rôn thì may ra chỉ tỉ phú chủ ngân hàng mới tự ý trả được. Anh gì CT tạm thời của SCB cũng không có quyền trả đâu, các cụ lại nghĩ anh ấy quyền to quá.Vậy chắc là vụ Ocean bank ở HP?
Vụ này vừa có tiền lừa vừa có tiền thật. Tiền thật thì bank nhận ngay là sẽ thanh toán nhưng chưa biết bao giờ. Còn tiền lừa thì để gđ chi nhánh trả.
Chủ tịch A4 thì làm được gì mà các trái chủ cứ chửi cho sùi bọt mépnói chung những vụ này thì vẫn có khả năng đòi được tiền từ bank nhưng là đòi ở Tòa chứ căng băng rôn thì may ra chỉ tỉ phú chủ ngân hàng mới tự ý trả được. Anh gì CT tạm thời của SCB cũng không có quyền trả đâu, các cụ lại nghĩ anh ấy quyền to quá.
Nhân viên SCB có quyền gì mà bắt người hả cụ?áo xanh; vậy là nhân viên SCB rồi.
có vẻ chính quyền/ công an chưa muốn ra tay can thiệp; nên để mặc hai bên SCB và đội trái chủ va nhau?
SCB đúng là chỉ là đại lý bán hàng cho thằng TVS. Mà bây giờ bên ngân hàng còn làm đại lý cho cả bên bảo hiểm nhân thọ. CCCM thấy xưa nay có ai kiện được nhân viên bán bảo hiểm nhân thọ bao giờ chưa? Cho dù rất nhiều đứa không có nghiệp vụ, tư vấn bố láo???bên bán là An đông. Tư vấn pháp lý, phát hành là TVS.
SCB chỉ là đại lý bán hàng.
trả tiền là trách nhiệm của bên bán- AĐ. trách nhiệm pháp lý (nếu có) là TVS. thì cả 2 đang Ủ tờ rồi!
mời các bác vào đấy đàm phán.