Đúng thế, không hiểu sao Bộ Giao thông cứ nhất quyết lấy dự án cũ của Đinh La Thăng ra trình Quốc hội 1 lần nữa!Nếu có đổ tiền vào thì phải thay máu toàn diện con người và quản trị chứ bàn đến ₫ lúc này quá viển vông.
Đúng thế, không hiểu sao Bộ Giao thông cứ nhất quyết lấy dự án cũ của Đinh La Thăng ra trình Quốc hội 1 lần nữa!Nếu có đổ tiền vào thì phải thay máu toàn diện con người và quản trị chứ bàn đến ₫ lúc này quá viển vông.
Vâng, nên nó xơi cả em mí ĐS, thôi thì kệ, thiếu thì xin. Nhẽ bọn nhà xe nó cũng chờ bọn dv như ĐS ! Kiểu tao có thế thôi, chúng mày đi thì mua vé, không đi thì thôi !Nhưng mà cái thằng làm dịch vụ cho cụ nó lại dùng đường sắt đấy!
Cảm ơn. Cứ cười là còn sống rồi , chắc có người nhà làm quan đường sắt chăng. Cười với cụ cáiCười với cái tư duy dưới đáy giếng như của cụ
Dân như tôi mừng còn không hết, chửi cái gì ?Nn phải lo thôi. Không bỏ được và không được bỏ. Tìm cách vực dậy. Hàng hóa, du lịch, tuyến ngắn. Đồng chí nào ký bỏ dân nó chửi thối cả mả đấy, đừng đùa.
Cụ cứ chửi, luật không cấm. Nhưng không bỏ được. Rồi cụ xem.Dân như tôi mừng còn không hết, chửi cái gì ?
ĐS là một cái ung nhọt của nền kinh tế, chữa không được thì tốt nhất cắt bỏ. Ông nào bơm vốn vào ĐS tôi chửi thối mả nhà ổng luôn
Ko bỏ được vì chính phủ ko dám cắt bỏ cục u đang có 23000 lao động trình độ siêu thấp bám vào.Cụ cứ chửi, luật không cấm. Nhưng không bỏ được. Rồi cụ xem.
Tại Cp chứ tại ai. Nuôi không tới nơi tới chốn. Để hạ tầng què quặt lạc hậu. Nhân viên tốt nghiệp đại học mà cứ bắt đẩy xe bò mãi.Ko bỏ được vì chính phủ ko dám cắt bỏ cục u đang có 23000 lao động trình độ siêu thấp bám vào.
Chứ như cụ nói, ai cắt bỏ sẽ bị dân chửi thối mồ thì không có đâu. Dân như tôi cảm ơn người đó lắm luôn chứ chửi gì ?
Nếu nói thật, thì mình nghĩ không phải là không có giải pháp cho ĐS.Tại Cp chứ tại ai. Nuôi không tới nơi tới chốn. Để hạ tầng què quặt lạc hậu. Nhân viên tốt nghiệp đại học mà cứ bắt đẩy xe bò mãi.
Vâng. Người Pháp đã đi xa gần thế kỷ rồi mà ta vẫn kiên định con đường cũ. Thật khó lắm thay.Nếu nói thật, thì mình nghĩ không phải là không có giải pháp cho ĐS.
Chỉ là, Bộ GTVT cứ bám rặt lấy cái đề án JICA với 60 tỉ USD thì khó lắm và viễn vông lắm. Đề án này ko giúp ích gì cho 23000 lao động què quặt của ĐS cả đâu.
Muốn cứu ĐS, trước tiên phải tạm thời xa lánh cái bóng của người Nhật đã.
Năm 1991 em đi tàu SG-HN dịp tết, đông kinh khủng và dĩ nhiên em lậu véCon em nó đi đường sắt để trải nghiệm thôi giờ nhắc đi tầu là chúng nó lảng. Trc chưa đc đi tàu trẻ con nhà e nó muốn làm lái tầu , về quê thấy tauf chạy qua nhảy bổ ra xem sau đôi lần cho đi tầu chúng nó bỏ hẳn ước mơ làm lái tầu và chuyển sang mơ làm việc cho hàng không. Nói thật chứ vào thế kỷ 21 đến thập niên thứ 3 rồi mà ngành đường sắt Vn nó có cái toilet trên tầu dell thể mê nổi, cố mà nhịn ăn nhịn i..ả đ..ái chứ dùng kinh khủng bẩn.