- Biển số
- OF-141258
- Ngày cấp bằng
- 10/5/12
- Số km
- 4,959
- Động cơ
- 359,123 Mã lực
E nhớ hồi đó đi tàu mất 3 ngày rưỡiNhà báo viết đoạn này là sao ? chắc nhà báo sinh sau 1990 là caí chắc
E nhớ hồi đó đi tàu mất 3 ngày rưỡiNhà báo viết đoạn này là sao ? chắc nhà báo sinh sau 1990 là caí chắc
Thế, sao bác không gửi cho cậu em, cái cậu có CMT xịn ấy, đỡ phải nhờ vả??Sáng có hàng gửi tầu hỏa từ sg ra, nhờ cậu em cầm cmtnd ra lấy, ra 120 LD bọn nó nhất quyết ko cho lấy, bắt chính chủ ra (nếu em đi ct cả tháng thì cũng để vậy thôi à?).... nói xác nhận đt nó cũng ko chịu, tháng nào em cũng gửi hàng vài chuyến từ sg ra, gửi đội thầu toa hàng thì oki, gửi bọn này nó giở trò....sau cạch mặt. Như vậy thì cứu gì cái loại ko muốn thay đổi!
Thực tế nó khác nền tảng có sẵn từ 20-30 năm trước nhiều lắm cụ ạ.Về bản chất thì nền tảng đã có sẵn rồi mà cụ; phía bắc đã nối đến cảng Hải Phòng; phía nam chỉ cần nối với Cát Lái và tương lai là Cái Mép thì có gì mà mơ mộng ạ
Trước đến nay bên gửi luôn gửi theo địa chỉ và tên em, gửi đội thầu toa hàng chỗ Giáp bát em vẫn nhờ hôm thì người này hôm người khác, có hôm nhờ ông ba bánh....cầm cmt của em ra lấy thì alo xác nhận là xong. Gửi xe khách cũng vậy. Lần này người bán lại gửi vào đội này nên mới như vậy cụ à! Nó làm vậy đầu gửi của em cạch mặt rùi.Thế, sao bác không gửi cho cậu em, cái cậu có CMT xịn ấy, đỡ phải nhờ vả??
Cá nhân tôi thì không đánh giá cao kiểu Nhận hộ với tư cách người khác như thế.Trước đến nay bên gửi luôn gửi theo địa chỉ và tên em, gửi đội thầu toa hàng chỗ Giáp bát em vẫn nhờ hôm thì người này hôm người khác, có hôm nhờ ông ba bánh....cầm cmt của em ra lấy thì alo xác nhận là xong. Gửi xe khách cũng vậy. Lần này người bán lại gửi vào đội này nên mới như vậy cụ à! Nó làm vậy đầu gửi của em cạch mặt rùi.
bỏ đi cho tư nhân nó làm, nuôi báo cô mấy chục năm nay rồi. béo mỗi mấy ông ở trên cao còn ở dưới nv thì khổ
Nhà nước cũng chả muốn ôm nhưng tư nhân hóa rất khó...Chuẩn là cho tư nhân vào tham gia ngay và luôn, bọn này làm ăn kém thì nên thải hồi
Em thấy gửi hàng qua xe ô tô vẫn nhận hộ thoải mái, chỉ cânc chính chủ số dt trên thư gọi bảo chuyển giao là ok. Gửi xe ô tô cũng có bill đàng hoàn âyz ạ, không phải gửi ngangCá nhân tôi thì không đánh giá cao kiểu Nhận hộ với tư cách người khác như thế.
Trừ khi bác ghi rõ trong đó: Giao cho tay nào đó có CMT số 1234, và hoặc xác nhận qua phone bởi giọng nói như này, thì được.
Để lần tới, tôi gửi xiền qua bank, bank nào không cho nhận như cách của bác, tôi cũng cạch mặt nó luôn. Nhá.
Cụ dẫn chứng nhận hộ gửi tiền qua bank ko hợp lý tí nào, nói chung em cũng ko hợp với kiểu làm ăn như vậy nên lần sau em ko dùng dịch vụ bên đó nữa. Các đơn vị giao nhận kể cả đội thầu toa hàng ăn lên làm ra còn ông đường sắt 1 mình 1 đường thì đừng kêu cứu nữa, cậu em về kể sáng đến mấy người nhận hàng phản ứng gay gắt vì hoạnh họe kiểu bao cấp...Cá nhân tôi thì không đánh giá cao kiểu Nhận hộ với tư cách người khác như thế.
Trừ khi bác ghi rõ trong đó: Giao cho tay nào đó có CMT số 1234, và hoặc xác nhận qua phone bởi giọng nói như này, thì được.
Để lần tới, tôi gửi xiền qua bank, bank nào không cho nhận như cách của bác, tôi cũng cạch mặt nó luôn. Nhá.
Tôi không phủ nhận việc đội đó có vài thứ rất Bao cấp.Cụ dẫn chứng nhận hộ gửi tiền qua bank ko hợp lý tí nào, nói chung em cũng ko hợp với kiểu làm ăn như vậy nên lần sau em ko dùng dịch vụ bên đó nữa. Các đơn vị giao nhận kể cả đội thầu toa hàng ăn lên làm ra còn ông đường sắt 1 mình 1 đường thì đừng kêu cứu nữa, cậu em về kể sáng đến mấy người nhận hàng phản ứng gay gắt vì hoạnh họe kiểu bao cấp...
Cụ chính chủ ra rút tiền hoặc làm việc với bank mà ký ko giống chữ ký mẫu nó cũng ko đưa tiền cho cụ...tiền ở bank nó khác với dịch vụ giao nhận hàng hóa cụ ạ. Như cụ nói thì mỗi ông Đừng động vào nó là sợ rủi ro còn tất cả các đơn vị khác hoặc đội xe khách nó ko sợ? Đội bưu điện em dùng dv chuyển hàng và gửi tiền thấy đội đấy thay đổi rất nhiều, các đơn vị mới như Giaohangnhanh, giaohangtietkiem, Các ông lớn như viettel vnpt..chăm sóc khách hàng cực tốt nên người ta có lời và ko phải kêu cứu!Tôi không phủ nhận việc đội đó có vài thứ rất Bao cấp.
Nhưng cách bác yêu cầu Giao + Nhận như thế không hề ổn.
Tôi đem Bank ra, vì: Tiền hay Hàng hóa, cũng đều là tiền mặt, cũng kèm rủi ro đối với Bên giao, nếu họ không có gì đó khá chắc chắn là họ đã giao đúng Chính chủ theo yêu cầu cũng của Chính chủ (bên gửi), thể hiện qua 1 tờ giấy lộn nào đó.
dsvn cũng giống như nhà có thằng nghiện đấy thôi, nuôi cũng khổ ko nuôi thì mang tiếng ácNhà nước cũng chả muốn ôm nhưng tư nhân hóa rất khó...
Bác đang lập luận trên cơ sở bác bày tỏ tin tưởng là Người gửi hàng và Người nhận hàng đều là Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới, đều là Đoẳng viên không tự diễn biến tự chuyển hóa.Cụ chính chủ ra rút tiền hoặc làm việc với bank mà ký ko giống chữ ký mẫu nó cũng ko đưa tiền cho cụ...tiền ở bank nó khác với dịch vụ giao nhận hàng hóa cụ ạ. Như cụ nói thì mỗi ông Đừng động vào nó là sợ rủi ro còn tất cả các đơn vị khác hoặc đội xe khách nó ko sợ? Đội bưu điện em dùng dv chuyển hàng và gửi tiền thấy đội đấy thay đổi rất nhiều, các đơn vị mới như Giaohangnhanh, giaohangtietkiem, Các ông lớn như viettel vnpt..chăm sóc khách hàng cực tốt nên người ta có lời và ko phải kêu cứu!
mua hàng onl giờ giá trị cao còn bắt chụp hình người nhận hoặc gửi otp về đt hết rồi cụ ạ. còn thi thoảng cụ nhờ 3 gác lấy được vì họ biết đội ba gác ấy rồi có gì còn truy hỏi được chứ e bác ra thì họ biết là ai, kể cả cầm cmtCụ chính chủ ra rút tiền hoặc làm việc với bank mà ký ko giống chữ ký mẫu nó cũng ko đưa tiền cho cụ...tiền ở bank nó khác với dịch vụ giao nhận hàng hóa cụ ạ. Như cụ nói thì mỗi ông Đừng động vào nó là sợ rủi ro còn tất cả các đơn vị khác hoặc đội xe khách nó ko sợ? Đội bưu điện em dùng dv chuyển hàng và gửi tiền thấy đội đấy thay đổi rất nhiều, các đơn vị mới như Giaohangnhanh, giaohangtietkiem, Các ông lớn như viettel vnpt..chăm sóc khách hàng cực tốt nên người ta có lời và ko phải kêu cứu!
Trước đây, dịp tết hoặc thời gian cao điểm cũng khá phổ biến trường hợp phải mua quá ga do khối lượng vé phân bổ quá hạn. Bây giờ do cạnh tranh của các phương tiện khác tình trạng này hơi hiếm. Nói chung độc quyền thì quyền của đường sắt cũng to lắm, bây giờ thì khó rồiVậy cụ không may và cụ cũng chủ quan khi lấy một vài hiện tượng để khái quát hóa lên.
Ngành đường sắt có thể tệ nhưng không đến mức như cụ nói. Em đi tàu hỏa thường xuyên từ những năm 197x đến giờ chưa gặp phải trường hợp như cụ.
Riêng tuyến Hà Nội - Lào Cai (chứ không có tuyến Hà Nội - Sapa), khi chưa có cao tốc, em đi nhiều lần và mua vé bình thường. Sau có cao tốc em ít đi hơn, nhưng năm 2019 em vẫn mua vé bình thường, mà mua ngay ở Ga Hải Dương, họ bán thông tuyến.
Chắc cụ làm đsvn hoặc có người nhà nên cụ lý luận vậy, nói chung nó làm thế là đúng ko sai và nên tiếp tục làm vậy để chết hẳn đi cho nn có cơ hội cải tổ, lôi 1 đống con cháu vào làm lương ba cọc ba đồng rồi chết chìm với nhau, cụ nên tiếp xúc nhiều với đội giao hàng khác để mở mang đầu óc, em ngừng trao đổi với cụ tại đây, cụ đừng cố lập luận nữa nha!thanks cụBác đang lập luận trên cơ sở bác bày tỏ tin tưởng là Người gửi hàng và Người nhận hàng đều là Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới, đều là Đoẳng viên không tự diễn biến tự chuyển hóa.
Cái đó có thể làm vậy.
Còn nếu tôi gửi bác 4 cái iphone x 20MB/cái, gửi cho ông A, và 1 ông B ất ơ nào đó cầm CMT ông A ra nhận, bác có giao không???
Cụ thể hơn: Nếu ông nhận là Tòng Thị Phóng, có lẽ còn an toàn.
Còn nếu ông nhận là Nguyễn Văn Hùng, không quá khó khăn để tôi kiếm được 1 cái CMT mang tên y choang thế;
Hoặc khi họ đã bày binh bố trận ngay từ đầu, kiểu gì bác cũng dính.
Bưu điện giờ năng động thật - từ khi tách với viễn thông. Giờ nv bưu điện e thấy bán đủ thứ, vào bưu cục tưởng vào tạp hoá: bán cả dầu ăn nữa.Y như bưu điện, 7 thằng bàn giấy máy lạnh lương cao điều hành 3 ông trèo cột ngoài đường lương thấp. Sau cải tổ lại, chỉ 1 ông bàn giấy, 9 ông ra đường, cắt giảm 50 % nhân sự bàn giấy, ai không kham được thì nghỉ .... nay việc chạy, lương tốt, nhân viên tích cực.