[Funland] Tổng hợp thông tin về Đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông

Leu leu

Xe điện
Biển số
OF-34470
Ngày cấp bằng
2/5/09
Số km
2,279
Động cơ
504,507 Mã lực

Đại tướng Alo

Xe điện
Biển số
OF-737513
Ngày cấp bằng
29/7/20
Số km
2,235
Động cơ
92,770 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
HN nên đẩy nhanh các tuyến Metro khác để tăng kết nối. Tuyến CL-HĐ chạy thế là quá ổn rồi.
 

MrMilan

Xe container
Biển số
OF-101015
Ngày cấp bằng
16/6/11
Số km
5,561
Động cơ
460,944 Mã lực
Tôi vẫn thắc mắc, chạy nửa năm lỗ hơn 16o tỷ là sao nhỉ
Lỗ lũy kế, tính cả tiền vay.
Cơ mà lỗ thế là bình thường, chả phương tiện công cộng nào mà có lãi cả, người ta phải tính tổng hòa lợi ích mà nó đem lại.
Chỉ có phường kền kền 3 môn 9 điểm mới nghĩ ra trò phương tiện công cộng phải có lãi thôi
 

.Bo My

Xe lăn
Biển số
OF-795404
Ngày cấp bằng
1/11/21
Số km
10,461
Động cơ
221,804 Mã lực

Muon_biet

Xe cút kít
Biển số
OF-186880
Ngày cấp bằng
25/3/13
Số km
19,857
Động cơ
544,778 Mã lực
Nơi ở
Đống Đa, Hà Nội
Hôm thứ 3, em với f1 đi thử. Em đánh giá ổn, chạy êm. Hệ thống hạ tầng phụ trợ khá tốt.
Với mức thu nhập của người Việt thì em cho rằng hệ thống này là được và phù hợp. Thực sự nếu đầu tư nghiêm chỉnh rộng ra nhiều tuyến ( nếu có tiền) thì khá đông người sẽ từ bỏ phương tiện cá nhân.
Cụ thay ba từ trong ( ) bằng (không có tham nhũng) thì hay hơn.
 

A97

Xe buýt
Biển số
OF-595608
Ngày cấp bằng
22/10/18
Số km
591
Động cơ
149,284 Mã lực

toimuondie

Xe container
Biển số
OF-328408
Ngày cấp bằng
24/7/14
Số km
8,807
Động cơ
794,446 Mã lực
Xe 10kg là rất nhẹ rồi cụ ơi, thông thường phải 14-16kg. Càng nhẹ càng đắt, xuống khoảng 10 là khó đấy!
Em thấy nhiều xe có chưa đến 2kg cụ ạ.
 

Leu leu

Xe điện
Biển số
OF-34470
Ngày cấp bằng
2/5/09
Số km
2,279
Động cơ
504,507 Mã lực
Thỉnh thoảng xem video của vtc cứ liên tưởng có thù hằn gì với thằng CL-HD kinh lắm.

Lần trước mời mấy chuyên gia tào lao lên đòi đập bỏ CL-HD thì bị chửi cho sấp mặt, lần này sao chưa thấy mời chuyên gia nhỉ?
 

lekimcuong

Xe tăng
Biển số
OF-199370
Ngày cấp bằng
23/6/13
Số km
1,489
Động cơ
334,284 Mã lực
Vậy là tuyến đường sắt đô thị đầu tiên của Việt Nam đã ra mắt thành công bước đầu, tạo được tiếng vang, sự hồ hởi lớn trong nhân dân. Tuy nhiên mới chỉ có một tuyến nên sức ảnh hưởng đến giao thông thành phố chưa nhiều. Ước mơ là thành phố có tầm chục tuyến như vậy chạy vòng quanh và xuyên tâm mới có thể đáp ứng hết nhu cầu nhân dân thủ đô.
IMG_20211121_174407.jpg

Cụ có biết rõ về sự khởi đầu và thành công của nó không?
 

xedaprach

Xe điện
Biển số
OF-76843
Ngày cấp bằng
2/11/10
Số km
2,772
Động cơ
89,413 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cụ có biết rõ về sự khởi đầu và thành công của nó không?
Em không hiểu ý cụ hỏi, em chỉ chúc mừng sự ra mắt thành công của tuyến đường sắt, được người dân đón nhận nồng nhiệt, giải quyết được nhiều nhu cầu đi lại và hi vọng phải có thêm thật nhiều tuyến để đáp ứng phục vụ tốt hơn cho người dân.
Nếu cụ có nhiều hiểu biết hơn thì rất mong được nghe cụ chia sẻ.
 

Lah

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-98893
Ngày cấp bằng
6/6/11
Số km
5,711
Động cơ
473,031 Mã lực
Lỗ lũy kế, tính cả tiền vay.
Cơ mà lỗ thế là bình thường, chả phương tiện công cộng nào mà có lãi cả, người ta phải tính tổng hòa lợi ích mà nó đem lại.
Chỉ có phường kền kền 3 môn 9 điểm mới nghĩ ra trò phương tiện công cộng phải có lãi thôi
Tính cả tiền vay gì cụ? Lãi vay trả cả dự án hàng tỉ đô, vay TQ á? Em không bao giờ tin, lười gúc thôi.
Dự án này mà trả tiền vay lỗ có bằng đó thì có mà ngon :D
 

isak

Xe điện
Biển số
OF-350749
Ngày cấp bằng
14/1/15
Số km
2,158
Động cơ
297,876 Mã lực
Thỉnh thoảng xem video của vtc cứ liên tưởng có thù hằn gì với thằng CL-HD kinh lắm.

Lần trước mời mấy chuyên gia tào lao lên đòi đập bỏ CL-HD thì bị chửi cho sấp mặt, lần này sao chưa thấy mời chuyên gia nhỉ?
Vừa rồi có tin mấy tuyến buýt của Bắc Hà thậm chí còn phá sản do cắm xe vào ngân hàng để vay tiền.
Nói thật hệ thống giao thông công cộng đấu nối với CL-HĐ sau cả năm trời vẫn quá kém, bến xe buýt không gần bến CL-HĐ, ngay chỗ ga CL mặt bằng còn rộng mà không thiết kế cho phù hợp để khách nối chuyến hợp lý. Vé giữa tàu điện và xe buýt không liên thông với nhau, các nước nó đều có loại vé theo giờ, đi trong 1,2h đổi chuyến thoải mái, mình không có thì không tận dụng được hệ thống xe buýt. Nói chung hiện nay hệ thống buýt nhiều chuyến nhưng không được tổ chức hiện đại và liên thông tốt với CL-HĐ.
 

Euro2CityStar

Xe lăn
Biển số
OF-345955
Ngày cấp bằng
9/12/14
Số km
14,022
Động cơ
397,408 Mã lực
Nơi ở
Quân khu bàn phím
Vừa rồi có tin mấy tuyến buýt của Bắc Hà thậm chí còn phá sản do cắm xe vào ngân hàng để vay tiền.
Nói thật hệ thống giao thông công cộng đấu nối với CL-HĐ sau cả năm trời vẫn quá kém, bến xe buýt không gần bến CL-HĐ, ngay chỗ ga CL mặt bằng còn rộng mà không thiết kế cho phù hợp để khách nối chuyến hợp lý. Vé giữa tàu điện và xe buýt không liên thông với nhau, các nước nó đều có loại vé theo giờ, đi trong 1,2h đổi chuyến thoải mái, mình không có thì không tận dụng được hệ thống xe buýt. Nói chung hiện nay hệ thống buýt nhiều chuyến nhưng không được tổ chức hiện đại và liên thông tốt với CL-HĐ.
tất cả đều vay tiền mua xe hết .không đứa nào có ngàn ấy tiền mặt lại mua về chạy buýt hay vận tải nói chung hết
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top