Em đã đi thử, thấy ổn, tuy nhiên còn chờ thời gian.
Bảo ô quay bây giờ cầm máy quay ra giờ tầm quay đi, clip quay đợt dịch sv, học sinh, dân vp nghỉ hết thì ai đi.Video quay mấy h mà vắng thế nhỉ?
Theo em ít người đi là do chỉ có mỗi 1 tuyến, ko tiện lợi khi kết nối giao thông thôi.
Mấy ông quay kiểu này 1 là câu like 2 là ăn tiền của ai lên bêu rếu ngăn chặn việc làm ăn của người khác.Bảo ô quay bây giờ cầm máy quay ra giờ tầm quay đi, clip quay đợt dịch sv, học sinh, dân vp nghỉ hết thì ai đi.
Tốt quá.- Em cực lực phản đối chính sách cấm xe máy vào trung tâm hay nói chung là hà lội
- Em cực lực phản đối dự án thu phí eto vào trung tâm.
Nhưng khi em bố trí dùng đc tàu cát linh thì em vứt cả 2b, vứt cả 4b dù chưa ai cấm. Cũng chả thèm quan tâm giá xăng tăng nhẹ 1000đ hay giảm sốc 60đ tại mỗi kỳ điều chỉnh. Vì đơn giản mỗi tháng em chi 200k tiền vé thay vì 3-4tr tiền xăng và các chi phí liên quan như trước khi đi tàu.
Kết luận. Đừng có cấm, đừng có dọa, đừng có tìm cách moi tiền từ .....Cứ có phương tiện thay thế thì người dân tự lựa chọn.
Do may mắn về vị trí nhà và chỗ làm nên em bố trí lộ trình để sử dụng tàu cát linh phối hợp hai cẳng- nhiều bánh sắt -2 bánh cơm và ngược lại chứ nhiều người muốn cũng có dùng đc đâu?
Báo cáo giờ cao điểm (giờ thấp điểm ko đi ko biết)
- Mùa dịch: mỗi ghế 3 khách trên tổng công suất 6 chỗ/ghế, 6 ghế/toa, 4 toa/chuyến
- Hết dịch: mỗi ghế 6 chỗ, gần hết chỗ đứng. Khoảng 300k/chuyến.
- Hành khách chủ yếu: người làm thuê theo giờ hành chính, học sinh từ cấp 2-đại học.
- Dịch vụ: Thường xuyen có bảo vệ sân ga, bv trên tàu, nhân viên vs mặt sàn sân ga, sàn tàu, tay vịn... sạch sẽ. Mọi cơ sở vật chất đều tốt...chắc do mới. Tàu rất đúng giờ, cứ 10'/chuyến từ 5h-22h
Em đã dùng phương tiện này được 4 tháng và chưa hề có ý định thay đổi vì chỉ mất 10' ngồi tàu thư giãn thay vì 1h-1h30' ngồi sau volang căng thẳng tốn kém.....
Hết báo cáo
đi bộ ra bên, xuống tàu lấy xe độp đã gửi sẵn theo tháng độp đến cty...tha hồ ngắm phố ngắm đờiTốt quá.
Để êm gom mấy căn liền kề gần cái bến tàu này.
Đợt tới chắc sẽ lên như cổ phiếu của đồng chí Quếc còi.
Cảm ơn bác.
Bác đi xe đạp ra bến tàu à?
Cụ chờ xong tuyến Nhổn - GHN thì ngon. Đi từ YN lên CL, rồi từ CL ra ga gần Nguyễn Phong Sắc, đi bộ mấy bước chân là tới chỗ làm rồi.Đi lại phương tiện công cộng còn vất vả quá.
Như tôi nhà ở Yên Nghĩa mà đi làm ở Nguyễn Phong Sắc, đường đi thì đúng là ác mộng, muốn được leo lên tàu đi cho khỏe mà không có chuyến nào.
Tuyến Nhổn -Ga HN sẽ chỉ chạy được từ ĐHGT đến Nhổn thôi ạ.Cụ chờ xong tuyến Nhổn - GHN thì ngon. Đi từ YN lên CL, rồi từ CL ra ga gần Nguyễn Phong Sắc, đi bộ mấy bước chân là tới chỗ làm rồi.
Giảm nhưng có thu về được không cụ?Giảm có 38 triệu đô…..thôi mà
Hic, 870 tỷ đồng làm được bao việc cho dân nghèo.Khúc mắc khó xử lý sau kiểm toán ở dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông
Sau kiểm toán, chi phí thực tế của dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông giảm 38 triệu USD. Phần lớn số tiền này khó cắt giảm do tổng thầu không chấp thuận, sẵn sàng đâm đơn kiện.zingnews.vn
Đọc thấy thu hồi được 91 triệu mà ứa nước mắt vì các anh thu giỏi quá. Những đứa làm thất thoát vẫn nhơn nhơn, Làm thất thoát mấy trăm tỷ thì ko sao dân mà thế chắc tù 3 họ
Cháu chịuGiảm nhưng có thu về được không cụ?
Xếp hàng đã ạ, xong dân giàu sẽ đến lượt dân nghèo. Ai cũng có phầnHic, 870 tỷ đồng làm được bao việc cho dân nghèo.
Ồ, có đáng là bao đâu bác gái.Hic, 870 tỷ đồng làm được bao việc cho dân nghèo.