- Em cực lực phản đối chính sách cấm xe máy vào trung tâm hay nói chung là hà lội
- Em cực lực phản đối dự án thu phí eto vào trung tâm.
Nhưng khi em bố trí dùng đc tàu cát linh thì em vứt cả 2b, vứt cả 4b dù chưa ai cấm. Cũng chả thèm quan tâm giá xăng tăng nhẹ 1000đ hay giảm sốc 60đ tại mỗi kỳ điều chỉnh. Vì đơn giản mỗi tháng em chi 200k tiền vé thay vì 3-4tr tiền xăng và các chi phí liên quan như trước khi đi tàu.
Kết luận. Đừng có cấm, đừng có dọa, đừng có tìm cách moi tiền từ .....Cứ có phương tiện thay thế thì người dân tự lựa chọn.
Do may mắn về vị trí nhà và chỗ làm nên em bố trí lộ trình để sử dụng tàu cát linh phối hợp hai cẳng- nhiều bánh sắt -2 bánh cơm và ngược lại chứ nhiều người muốn cũng có dùng đc đâu?
Báo cáo giờ cao điểm (giờ thấp điểm ko đi ko biết)
- Mùa dịch: mỗi ghế 3 khách trên tổng công suất 6 chỗ/ghế, 6 ghế/toa, 4 toa/chuyến
- Hết dịch: mỗi ghế 6 chỗ, gần hết chỗ đứng. Khoảng 300k/chuyến.
- Hành khách chủ yếu: người làm thuê theo giờ hành chính, học sinh từ cấp 2-đại học.
- Dịch vụ: Thường xuyen có bảo vệ sân ga, bv trên tàu, nhân viên vs mặt sàn sân ga, sàn tàu, tay vịn... sạch sẽ. Mọi cơ sở vật chất đều tốt...chắc do mới. Tàu rất đúng giờ, cứ 10'/chuyến từ 5h-22h
Em đã dùng phương tiện này được 4 tháng và chưa hề có ý định thay đổi vì chỉ mất 10' ngồi tàu thư giãn thay vì 1h-1h30' ngồi sau volang căng thẳng tốn kém.....
Hết báo cáo