Có lý do covid để vin òi
Cụ đào mộ có giải quyết việc gì đâumảnh đất vàng đâu dễ bị bỏ qua hả các cụ chắc chắn là thành mấy chục tòa chung cư rồi. thành phố thì thiếu không gian xanh công viên, hồ nước, bãi đỗ xe. cao ốc thì cứ mọc lên hàng ngày.
Nhìn sâu xa mới rõ vấn đề.Tóm lại chả anh nào dám ký cho chạy vì cứ làm đúng quy trình thì quy trình nó đang là đưa ra câu trả lời là chưa chạy được, nhưng nếu liều đi lệch quy trình cho nó chạy thì nếu tốt thì không sao (thậm chí thành ngôi sao lãnh đạo dám làm, dám tháo gỡ rào cản....) nhưng nếu nhỡ không tốt thì ăn bùn. Tốt nhất là chọn giải pháp an toàn. Kiểu chạy xe trên đường luật quy định gặp vật cản phải giảm tốc độ thậm chí dừng lại để đảm bảo an toàn thì sẽ có hai lựa chọn: một là làm đúng luật là cứ dừng lại vậy cho an toàn, hai là đánh võng lách qua vậy là nếu vượt qua không sao thì nhanh chóng về đích nhưng nhỡ có tai nạn thì bị xử không tuân thủ luật giao thông gây tai nạn.
Làm như cụ lấy gì nó đớpLàm công viên được thì quá tốt, trên công viên mà dưới lòng đất là bãi trông giữ xe thì rất rất rất rất rất rất rất rất tốt!
Thất bại như Lê Văn Lương là cùng chứ gì,kệ cm chúng mày bố đầy túi đã tắc chúng mày tự chịu e dự là thếTừ chỗ CXL vào đến Hà Đông thì quy hoạch chung cư và nhà cao tầng bằng không, tức là không có. Hở chỗ đất nào là xây chung cư vào đấy. Quản lý thất bại.
Chuyện của cái xứ thiên đường này dài như tiểu thuyết ợTình hình này chắc đến mùa quýt mới hoàn thành toàn bộ metro. Các cụ cứ tính 10 năm một tuyến và mỗi tuyến đội giá gấp đôi. Xong 10 tuyến chắc là năm 2060 khi thế giới đi taxi bay rồi
Ngay trong ngõ 178 Nguyễn Lương Bằng có cái xí nghiệp Thảm len cũ đã thành công viên 1-6 bây giờ!Chuẩn cụ, cái tư duy nhìn đâu cũng mơ ước công viên mí lị khu vực công cộng nó rỗng tuếch. Thế giới chưa có khu nào mà từ nhà máy quy hoạch sang công viên. Chỉ có công viên lớn cải tạo lại thành công viên nhỏ hơn nhưng đẹp hơn, bãi cây hoang hóa chuyển thành công viên hay khu vực phục vụ cộng đồng, những khu ổ chuột, cơi nới trái phép chuyển thành các công trình công cộng. Chứ e chẳng thấy ở đâu mà nhà máy cũ, khu dân cư cũ, khu văn phòng, trường học cũ chuyển thành công viên mí lị vườn chim cả? Tiền một đống, người một đống, chỗ đó từng là chỗ nuôi sống hay chỗ chui ra chui vào của bao nhiêu con người, giờ chuyển thành công viên thì lấy tiền ở đâu để tạo công ăn việc làm, nơi ăn chốn ở cho người dân? Nhà nước có bị điên đâu khi mất đến 3 lần tiền như thế: tiền đập phá khu cũ, tiền xây dựng lại công trình mới trên khu đất cũ, tiền đền bù cho dân hoặc người lao động để ra khu mới?
Người ta có sống bằng tiếng thơm o cụ?.Đất chỗ đấy quá đẹp.Xây công viên và bãi đỗ xe là hợp lý nhất. Toàn bộ đất nhà máy xí nghiệp còn xót lại từ vành đai 3 trở vào chuyển hết thành công viên, cây xanh thì ngài chủ tịch, bí thư tiếng thơm muôn đời, cần éo gì tiền
Tín hiệu tốt là bắt đầu trả tiền. Vậy là có hy vọng chạy tàu rồiTức là chỉ còn tiền trao cháo múc thôi cụ. Về tiền nong thì là chuyện của Bộ GTVT, cái này thì em ko rõ.