- Biển số
- OF-14218
- Ngày cấp bằng
- 23/3/08
- Số km
- 7,782
- Động cơ
- 8,918 Mã lực
Đang tiki-taka, bóng được Bộ GT chuyền cho anh Cục. Anh Cục đang tìm người chuyền bóng. Ông nào làm Cục trưởng cục này hắc đang chửi thầm.
Lão ấy sang CPC cắt băng khánh thành sân vận động rồi cụ nhé.Ngoại trưởng Tàu sắp sang không biết có cắt băng khánh thành k
Thấy bẩu tháng 10 mà tháng 10 năm nào ấyNhư tiêu đề
Anh Thể cam kết với bác Thủ là tháng 12 chạy thử, tháng 1/2021 nghiệm thu, quý 1/2021 chạy thương mại
Các cụ thủ đô sướng nhá, cổ sắp dài bằng con đường thì giờ cũng được chạy tàu rồi
Em lập topic này để đến đúng tháng 1/2021 xe anh Thể và bác Thủ có bị tẽn tò k
Thấy bẩu tháng 10 nhưng năm nào thì ko rõ, tính đến thời điểm chủ thớt quăng bài này lên of thì cũng gần 1 niên dồiNhư tiêu đề
Anh Thể cam kết với bác Thủ là tháng 12 chạy thử, tháng 1/2021 nghiệm thu, quý 1/2021 chạy thương mại
Các cụ thủ đô sướng nhá, cổ sắp dài bằng con đường thì giờ cũng được chạy tàu rồi
Em lập topic này để đến đúng tháng 1/2021 xe anh Thể và bác Thủ có bị tẽn tò k
Malaysia, Indonesia, Thái thì đã sản xuất được tàu điện và tàu diesel, tỷ lệ nội địa hóa từ 30-60%. Ở VN thì các sếp vẫn thích xài hàng ngoại để đội giá cho sướng. Chán, không có lộ trình hỗ trợ doanh nghiệp nội sản xuất chế tạo tàu điện thì vĩnh viễn ăn quả đắng của đám tư bản thôi. Giống như ngành ô tô, khi chưa có VF thì các hãng nước ngoài mặc sức làm giá, yêu sách thuế, đến khi có VF thì hãng ngoại ngoan như cún ngay. Có thực lực nó thế, mỗi tội đám quan chức không nghĩ được đến thế .Trong khi người dân HN và HCMC vẫn chưa biết cái vé tàu điện vuông tròn ra sao thì sau sân bay Suvarnabhumi Thái dúi chuẩn bị mở tuyến "SRT Red Line" nối sân bay lớn thứ 2 vùng thủ đô Bangkok là DonMuang với trung tâm thủ đô, như vậy là cả 2 sân bay đều có tàu điện kết nối trung tâm. Dưới đây là bản đồ các tuyến tàu nội đô Bangkok dự kiến hoàn chỉnh vào năm tới 2022, dáng dấp một đô thị có hạ tầng hiện đại đang hoàn chỉnh.
View attachment 6506371
Thế vụ nghiệm thu thì sao rồi cụ nhỉ?Đường sắt Cát Linh - Hà Đông 'ngốn' thêm hơn 7,8 triệu USD: Bộ Tài chính nói gì?
Liên quan đến thông tin đề xuất sửa đổi một số điều của Hiệp định vay vốn bổ sung cho Dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông sử dụng vốn vay Trung Quốc, trao đổi với PV Dân Việt, đại diện Bộ Tài chính cho biết đang kiểm tra lại vì Bộ mới nhận được công văn của Bộ Giao thông vận tải.m.soha.vn
Như vậy loằng ngoằng từ cuối năm ngoái là do Bộ GTVT chưa trả tiền thôi, chứ chả có vấn đề nào cả.
Mà em ngó thấy Biên bản bàn giao có cả TVGS rồi, không trả tiền thì nó không ký đâu.
Xong từ lâu rồi cụ.Thế vụ nghiệm thu thì sao rồi cụ nhỉ?
Đã nghiệm thu chưa ạ?
Xong từ lâu rồi cụ.
Bây giờ chỉ có trả tiền cho nó để nó ký bàn giao là xong.
Ơ, vậy là nghiệm thu hay chưa nhỉ?Cái hội đồng này ngủ lâu quá nhỉ?
Công trình trọng điểm quốc gia, thừa điều kiện được tiếp tục thực hiện thi công ( nếu có) mà vẫn ì ạch thế này
Đường sắt Cát Linh - Hà Đông đang chờ Hội đồng Nghiệm thu Nhà nước đánh giá
Bộ Giao thông Vận tải, Hà Nội và Tổng thầu đã thực hiện bổ sung, giải trình đầy đủ theo yêu cầu và đang chờ Hội đồng Nghiệm thu Nhà...laodong.vn
Vậy cái hội đồng kiểm tra đã thông quá chưa cụ?Báo chí thì ù ù cạc cạc, lại bị mấy tên ********* không biết gì luyên thuyên nên thông tin bị hiểu nhầm cũng phải.
Em nhấn mạnh là theo các văn bản quy phạm pháp luật hiện hành, KHÔNG hề có Hội đồng nghiệm thu NN về công trình xây dựng (đã bỏ từ lâu rồi), chỉ có Hội đồng KIỂM TRA Nhà nước về công tác nghiệm thu.
Việc nghiệm thu là của Chủ đầu tư - tức là Bộ GTVT. Bộ GTVT đã thực hiện NGHIỆM THU xong từ lâu, chỉ cần trình để Hội đồng kiểm tra thông qua.
Hội đồng kiểm tra KHÔNG thực hiện công tác nghiệm thu (báo chí nhầm lẫn hết chỗ này). Hội đồng kiểm tra chỉ nhận hồ sơ các bên theo mấy điểm sau:
- Hồ sơ đầy đủ không.
- Việc nghiệm thu tuân thủ đúng quy định không?
- Các bên có giải pháp khắc phục các tồn tại không?
Xin nhắc lại là CL-HĐ đã nghiệm thu xong từ lâu rồi.
còn vướng gì nữa thì chính thức vận hành thương mại hả cụ?Báo chí thì ù ù cạc cạc, lại bị mấy tên ********* không biết gì luyên thuyên nên thông tin bị hiểu nhầm cũng phải.
Em nhấn mạnh là theo các văn bản quy phạm pháp luật hiện hành, KHÔNG hề có Hội đồng nghiệm thu NN về công trình xây dựng (đã bỏ từ lâu rồi), chỉ có Hội đồng KIỂM TRA Nhà nước về công tác nghiệm thu.
Việc nghiệm thu là của Chủ đầu tư - tức là Bộ GTVT. Bộ GTVT đã thực hiện NGHIỆM THU xong từ lâu, chỉ cần trình để Hội đồng kiểm tra thông qua.
Hội đồng kiểm tra KHÔNG thực hiện công tác nghiệm thu (báo chí nhầm lẫn hết chỗ này). Hội đồng kiểm tra chỉ nhận hồ sơ các bên theo mấy điểm sau:
- Hồ sơ đầy đủ không.
- Việc nghiệm thu tuân thủ đúng quy định không?
- Các bên có giải pháp khắc phục các tồn tại không?
Xin nhắc lại là CL-HĐ đã nghiệm thu xong từ lâu rồi.
Khởi công 10/2011 nhéSắp kỷ niệm 20 năm ngày khởi công chưa các cụ
chắc vướng dịch.còn vướng gì nữa thì chính thức vận hành thương mại hả cụ?