- Biển số
- OF-743411
- Ngày cấp bằng
- 18/9/20
- Số km
- 1,952
- Động cơ
- 230,271 Mã lực
- Tuổi
- 27
TV pháp nó đã đưa ra khuyến nghị cảnh báo mà nêu trên lều báo như vậy thì quyết cho chạy cũng là dũng cảm đấy
Cụ toàn lựa đồ no name rồi kêu! Dù là hàng Tàu muốn ngon thì phải chịu khó chi ra!Cụ đã dùng hàng nội địa tàu chưa ạ, nó tốt đấy. Nhưng ở vn thì hàng tàu chất lượng chán thôi rồi
Đó, em nghi ngở động cơ của những tin này16 khuyến cáo này đã nói từ vài tháng trước rồi, không có gì mới lạ cả. Chỉ mới lạ ở thời điểm đưa tin lại thôi.
Mấy hôm nay thì tàu điện Pháp chạy thử ở tuyến Nhổn - Cầu Giấy nên phải khè tuyến CL HĐ.
Cuộc chiến truyền thông khốc liệt giữa các nhóm lợi ích thôi. Chỉ tội dân Việt và nhà thầu bị soi.
Khác căn cứ, phạm vi, nội dung và đối tượng đánh giá cụ ah, khi đọc văn bản sẽ thấy câu chữ vi diệu lắm...kết luận nhưng tính cả đường thoát rồi, còn tư vấn đọc lập nó kệ, có sao nói thế, tin hay không thì tùyNhưng trên cùng 1 đối tượng.
Và trên lãnh thổ VN thì tiêu chuẩn VN la cao nhất. P tuồi loằn.
Báo TT đăng thì cũng từ từ thôi, đừng tin vào từng chữ. Đây phân tích thửNhưng hình như lần đầu tiên rõ như này:
Cuối cùng vẫn chỉ là đủ điều kiện hay không thôi. Như cơ quan hữu trách của VN đã kết luận: công trình đủ tiêu chuẩn an toàn cháy nổ, thế là đủ.Khác căn cứ, phạm vi, nội dung và đối tượng đánh giá cụ ah, khi đọc văn bản sẽ thấy câu chữ vi diệu lắm...kết luận nhưng tính cả đường thoát rồi, còn tư vấn đọc lập nó kệ, có sao nói thế, tin hay không thì tùy
Tiêu chuẩn thì do chủ đầu tư quyết định áp dụng. VN chưa có công trình tương tự lấy đâu ra tiêu chuẩn tốt?
Pháp nó bảo khi có hoả hoạn, hành khách sẽ ngạt thở nên phải có hệ thống tự động bơm ô xi vào cho người ta thở.Giả sử TCVN về PCCC: 10m2 có 1 bình cứu hỏa. TC Pháp: 10m2 phải có 3 bình cứu hỏa.
Vậy là ông tư vấn Pháp sẽ phán: công trình không đạt tiêu chuẩn an toàn PCCC.
Còn ông VN thì ok.
Thế nghe thằng nào?
Thường thì kết luận sẽ là đủ điều kiện, ngoại trừ các điểm đã lưu ý cần khắc phục, điều chỉnh bổ sung abcde,,,Cuối cùng vẫn chỉ là đủ điều kiện hay không thôi. Như cơ quan hữu trách của VN đã kết luận: công trình đủ tiêu chuẩn an toàn cháy nổ, thế là đủ.
Công trình tương tự chưa có thì chịu chết à? Trên lãnh thổ VN thì cuối cùng TCVN vẫn là tối cao.
Cái đấy là cái nực cười.Thuê tư vấn độc lập Châu âu đánh giá, khi người ta chỉ ra những điểm chưa đạt thì CĐT nói đây là tiêu chuẩn nước Tàu nên ko lấy tiêu chuẩn Châu âu ra đánh giá và bảo chưa đạt là ko đc. Vậy thuê tư vấn độc lập Châu âu làm gì, sao ko thuê luôn Tàu, vì TK Tàu, xd Tàu, tiêu chuẩn Tàu, thì đánh giá độc lập cũng Tàu luôn cho cùng công nghệ
Ko khác gì các Bác xây nhà nhờ E tới đánh giá độc lập sự an toàn và các tiêu chuẩn an toàn. Sau khi E chỉ ra một số điểm ko đạt, thì các bảo đó là tiêu chuẩn của nhà chú thì nhà a ko đạt, chứ theo tiêu chuẩn nhà A thì thế là đạt rồi. Vậy các Bác gọi E sang đánh giá làm gì nhỉ
Em chả thấy cụ phân tích lấy TC châu Âu để áp vào dự án với HĐ theo TC TQ?Nếu các cụ để ý 1 năm về trước em đã phân tích chi tiết và nhận định đúng như ngày hôm nay tư vấn pháp họ đánh giá, em cũng đã từng nêu quan điểm có thể ví Tàu Cát Linh - Hà Đông là quan tài bay, siêu lởm, siêu đội vốn, siêu chận tiến độ, siêu đắt đỏ nhất thế giới (nếu tính theo suất đầu tư công nghệ lạc hậu), đoàn tàu siêu nhỏ