Không có thì báo nó đã nói ngay rồiChắc là tư vấn không ký an toàn, vòng vo câu gì đó
Không có thì báo nó đã nói ngay rồiChắc là tư vấn không ký an toàn, vòng vo câu gì đó
16 khuyến cáo này đã nói từ vài tháng trước rồi, không có gì mới lạ cả. Chỉ mới lạ ở thời điểm đưa tin lại thôi.Lại chuyện gì đây hả giời. Sao xì tin nhỏ giọt thế???
Tư vấn Pháp cảnh báo đường sắt Cát Linh - Hà Đông tiêu chuẩn Trung Quốc mất an toàn
Tư vấn Pháp vẫn lo đường sắt Cát Linh - Hà Đông tiêu chuẩn Trung Quốc mất an toàn Đánh giá án toàn hệ thống đường sắt Cát Linh - Hà Đông, liên danh tư vấn Apave-Certifer-Tricc (tư vấn ACT) của Pháp đã đưa ra 16 cảnh báo dẫn tới nguy cơ mất an toàn hệ thống khi vận hành.tuoitre.vn
Theo tư vấn ACT, hệ thống đường sắt Cát Linh - Hà Đông không bảo đảm an toàn hệ thống điện kéo, hệ thống phanh điện; hệ thống chưa sẵn sàng xử lý tình huống khẩn cấp trong khai thác, khi thử nghiệm 10 quy trình khẩn cấp của hệ thống có 8 quy trình thất bại. Tổng thầu EPC - Công ty hữu hạn tập đoàn Cục 6 đường sắt Trung Quốc không cung cấp đủ tài liệu liên quan tới an toàn vận hành hệ thống; hệ thống an toàn cháy nổ nhà ga trên tuyến không bảo đảm; an toàn hệ thống cầu cạn cũng chưa bảo đảm.
Qua đánh giá 76 mối nguy hiểm, 31 chức năng an toàn, quản lý rủi ro và 10 tình huống xử lý khẩn cấp của hệ thống đường sắt Cát Linh - Hà Đông, tư vấn ACT đã đưa ra 16 khuyến cáo về nguy cơ mất an toàn trong vận hành thương mại tuyến đường sắt này.
ACT nhấn mạnh nếu vận hành hệ thống đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông, chủ đầu tư (Bộ Giao thông vận tải/Ban Quản lý dự án đường sắt) phải chấp nhận các rủi ro và hệ quả tương ứng.
miếng ăn đường sắt đô thị ngon quá đâm ra ai cũng muốn dành...chỉ tội dân.16 khuyến cáo này đã nói từ vài tháng trước rồi, không có gì mới lạ cả. Chỉ mới lạ ở thời điểm đưa tin lại thôi.
Mấy hôm nay thì tàu điện Pháp chạy thử ở tuyến Nhổn - Cầu Giấy nên phải khè tuyến CL HĐ.
Cuộc chiến truyền thông khốc liệt giữa các nhóm lợi ích thôi. Chỉ tội dân Việt và nhà thầu bị soi.
Cụ đã dùng hàng nội địa tàu chưa ạ, nó tốt đấy. Nhưng ở vn thì hàng tàu chất lượng chán thôi rồiHợp đồng từ đầu không yêu cầu theo chuẩn châu Âu nên giờ cũng khó mà đòi hỏi. Mà metro TQ nó vẫn chạy phăm phăm, dân nó giàu hơn mình còn chẳng lo. Chẳng thay đổi được gì thì cho chạy đi chứ lôi lên khác nào nhai đi nhai lại Quang Hải lùn quá nhưng vẫn cứ là cầu thủ hàng đầu của tuyển.
Muốn sửa thì sửa ở các dự án sau.
Thì hàng nội địa tàu nó cũng theo tiêu chuẩn tàu thôi, ko bằng đồ tây nhưng Việt dùng chắc cũng ổn. Cái dự án này nó cũng đáp ứng tiêu chuẩn Tàu theo như bài báo tuổi trẻ?Cụ đã dùng hàng nội địa tàu chưa ạ, nó tốt đấy. Nhưng ở vn thì hàng tàu chất lượng chán thôi rồi
Nó mà sập dầm cầu như Mexico vừa rồi thì đứng im vẫn chết chứ đừng nói 5km/hTốc độ thiết kế 30km/h thì bayh bò 5km/h... hehe, có gì để dân nó nhấy mái nhà cũng đc.
Nó cúi đầu xin lỗi là xong thôi màThì cứ cho chạy đi.....bắt 1 vài thằng Tàu là nhân viên của thằng Tổng thầu TQ làm con tin, nếu tàu chạy có trục trặc hoặc mất an toàn thì đem mấy con tin đó ra trảm.
Thật khéo tưởng tượng và bẻ lái, giả sử như vừa sập vừa kéo dài hơn thập niên thì có lẽ là phải quỳ lạy nhỉNó cúi đầu xin lỗi là xong thôi mà
Ngày xưa sập cầu Cần Thơ mà vẫn ký an toàn được đấy thôi
Dự án này vốn nó ko có ràng buộc đáp ứng tiêu chuẩn châu Âu khi làm hợp đồng với nhà thầu.Thiết bị make in tào khựa chắc ko đủ chứng nhận an toàn, kiểm định thí nghiệm nhưng vấn cữ đưa vô lắp cho đủ bộ rồi chơi trò cù nhây với tư vấn và ông cdt, thi gan xem thằng nào gan, ko chạy xem thằng nào chết trước . Bẫy nợ có phải chăng