Mệt quá; bao giờ e dc đi an toàn ạ?
Thế giải thích tại sao pháp đĩ ok đi.Là CLHĐ gây tai nạn chết người, ô nhiễm môi trường, ko biết làm thiết kế hồ sơ, ko qua được kiểm định vì quy trình lởm!
Giờ đang ban giao cho HN rùi đó thui...còn mấy vấn đề an toàn như cái cây xăng chẳng hạn...thì liên quan gì tới công trình lởm hay không?Túm lạ là đến giờ vẫn ko lết nổi, ko dây với đồ khựa lởm được!
Chắc chắn hết tháng 4/2021 mới kiểm đếm bàn giao xong, còn khi nào hoạt động thì....Như tiêu đề
Anh Thể cam kết với bác Thủ là tháng 12 chạy thử, tháng 1/2021 nghiệm thu, quý 1/2021 chạy thương mại
Các cụ thủ đô sướng nhá, cổ sắp dài bằng con đường thì giờ cũng được chạy tàu rồi
Em lập topic này để đến đúng tháng 1/2021 xe anh Thể và bác Thủ có bị tẽn tò k
Bàn giao được cho HN là thành công rồi, tiến 1 bước rất dài và bám khá sát mục tiêu ban đầu rồi (mục tiêu là 31/3 bàn giao chứ k phải chạy).Chờ thêm tháng nữa xem sao
Thật tiếc cho HN đã ko mạnh dạn đưa CL-HĐ vào chạy TM từ 3 năm trước, 5/2018. khi đó đã chạy rất an toàn ngon ngẽ, nếu đưa vào phục vụ GTCC từ 3 năm trước có lẽ đã giảm tải mạnh, bớt tắc đường và có thể cắt được nhiều DA nhỏ làm cầu, hầm vượt.
Thật tiếc cho tâm lý bài xích, tẩy chay hàng TQ một cách mù quáng mà VN mất cơ hội tham gia Road Belt của TQ, vốn giá rẻ, chất lượng tốt, thi công nhanh, vay nhiều ưu đãi và ko có ràng buộc đk về chính trị nhân quyền dân chủ hay môi trường. Nhìn mấy DA của Nhật Ý mà nản.
Vậy là đào tạo mấy năm bên Tàu mà ko được cấp bằng à? Chắc bọn Tàu rút ruột chứ ai lại tắc trách như thế.Em hơi thắc mắc sao việc tổ chức sát hạch và cấp bằng cho lái tàu lại làm muộn thế nhỉ?
40 nhân sự được tuyển dụng để đào tạo lái tàu tuyến Cát Linh - Hà Đông
Theo đơn vị tiếp nhận khai thác dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông, có 40 nhân sự được tuyển dụng để đào tạo lái tàu.www.baogiaothong.vn
Ngày 2/4, lãnh đạo Công ty TNHH MTV Đường sắt Hà Nội (đơn vị tiếp nhận, quản lý khai thác vận hành) cho biết, hiện các lái tàu được tuyển dụng, đào tạo và đã thực hành lái tàu tuyến đường sắt đô thị tuyến Cát Linh - Hà Đông chưa được sát hạch, cấp giấy phép. Dự kiến, các lái tàu sẽ được sát hạch, cấp giấy phép lái tàu sẽ được thực hiện sau ngày 15/4/2021.
Đại diện Ban Quản lý dự án đường sắt cũng xác nhận thông tin trên và cho biết, lý do là đến thời điểm trên Thông tư số 05/2021 của Bộ GTVT (sửa đổi, bổ sung quy định về sát hạch lái tàu đường sắt đô thị...) mới bắt đầu có hiệu lực thi hành. Vì vậy, sau ngày 15/4 mới có thể thực hiện các thủ tục để đề nghị cấp giấy phép cho các lái tàu.
Về cái Thông tư 05/2021 thì em giải thích ở mấy trang trước rồi. Còn tại sao sửa đổi quy định muộn thế này thì chỉ có ông Bộ GTVT trả lời được thôi. Ban hành Thông tư là thẩm quyền của Bộ mà.Em hơi thắc mắc sao việc tổ chức sát hạch và cấp bằng cho lái tàu lại làm muộn thế nhỉ?
40 nhân sự được tuyển dụng để đào tạo lái tàu tuyến Cát Linh - Hà Đông
Theo đơn vị tiếp nhận khai thác dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông, có 40 nhân sự được tuyển dụng để đào tạo lái tàu.www.baogiaothong.vn
Ngày 2/4, lãnh đạo Công ty TNHH MTV Đường sắt Hà Nội (đơn vị tiếp nhận, quản lý khai thác vận hành) cho biết, hiện các lái tàu được tuyển dụng, đào tạo và đã thực hành lái tàu tuyến đường sắt đô thị tuyến Cát Linh - Hà Đông chưa được sát hạch, cấp giấy phép. Dự kiến, các lái tàu sẽ được sát hạch, cấp giấy phép lái tàu sẽ được thực hiện sau ngày 15/4/2021.
Đại diện Ban Quản lý dự án đường sắt cũng xác nhận thông tin trên và cho biết, lý do là đến thời điểm trên Thông tư số 05/2021 của Bộ GTVT (sửa đổi, bổ sung quy định về sát hạch lái tàu đường sắt đô thị...) mới bắt đầu có hiệu lực thi hành. Vì vậy, sau ngày 15/4 mới có thể thực hiện các thủ tục để đề nghị cấp giấy phép cho các lái tàu.
Giờ đã có 1 hướng giải thích, là một số người muốn Cát Linh chỉ được phép hoàn thành sau khi đã trình QH thông qua dự án cao tốc 350km/h.Em hơi thắc mắc sao việc tổ chức sát hạch và cấp bằng cho lái tàu lại làm muộn thế nhỉ?
Vì CL-HĐ càng chậm vận hành thương mại thì càng tốt cho tất cả các bên. Trừ bên Tàu và bên muốn đi tàu.Em hơi thắc mắc sao việc tổ chức sát hạch và cấp bằng cho lái tàu lại làm muộn thế nhỉ?
Tuyến đó nhì nhằng mãi chưa xong thì bọn nó đã làm xong tuyến lào cam rồi . Vn mình ko hiểu sao, các cụ vẫn tập trung đắp đường ngoài bắc chứ trong Nam kiểu bỏ đói luôn ko thèm xây.Trong cái BRI (Belt and Road Initiative) của nó có tuyến đường sắt B-N nhà mình đấy. Các cụ xem cái bản đồ này rõ luôn (đường nét đứt màu xanh dương)
Em có con xe Giant gập, ko biết có đc mang lên tàu ko nhỉ?Cụ làm con này cho gọn gàng, nhẹ nhàng