Đúng rồi: cứ cho cứ phá (CCCP).Cột Cờ HN xây trước đó cả trăm năm đã cao ngang nhà 7 tầng rồi, chứng tỏ các cụ xưa giỏi đấy chứ? À CCCP chứ không phải CCCR.
Đúng rồi: cứ cho cứ phá (CCCP).Cột Cờ HN xây trước đó cả trăm năm đã cao ngang nhà 7 tầng rồi, chứng tỏ các cụ xưa giỏi đấy chứ? À CCCP chứ không phải CCCR.
Đợi 1,2 năm bữa liên thông tuyến Nhổn là sẽ đông hơn, chưa kể học sinh, sinh viên chưa đi họcVới lượng hành khách như thế này thì sau tăng kịch tầm cũng chỉ lên tới 60.000 khách/ngày, với lượng khách tầm 10.000 khách/h, hà nội nên nghiên cứu sâu hơn về mono rail đừng để mấy ông tư vấn tô hồng số liệu
Những con số sau 1 tuần thu phí Cát Linh - Hà Đông
Theo số liệu từ Công ty TNHH MTV Đường sắt Hà Nội, trong 7 ngày tính từ thời điểm bắt đầu thực hiện thu tiền vé hành khách đi tàu Cát Linh – Hà Đông (từ 21/11 đến hết ngày 27/11). Đã có 1.421 chuyến tàu được đưa vào khai thác, tỉ lệ an toàn đạt an toàn đạt 100% chuyến/lượt.
Tổng lượt hành khách tàu vận chuyển trong thời gian này là 113.024 người. Hành khách vận chuyển bình quân mỗi ngày là 16.146. Tỷ lệ khách miễn phí 4%. Đáng chú ý, số vé tháng chiếm 20,3% cho thấy đã có nhóm hành khách lựa chọn đi thường xuyên bằng tàu trên cao. Thời gian tới đây, nhóm này còn có xu hướng tăng, trong khi khách đi trải nghiệm, tham quan dần giảm xuống đồng nghĩa là đường sắt Cát Linh – Hà Đông đã có tín hiệu tích cực gần như ngay lập tức cũng như nhận được sự tin tưởng của người dân trong TP
Theo báo kinhtedothi
Với lượng hành khách như thế này thì sau tăng kịch tầm cũng chỉ lên tới 60.000 khách/ngày, với lượng khách tầm 10.000 khách/h, hà nội nên nghiên cứu sâu hơn về mono rail đừng để mấy ông tư vấn tô hồng số liệu
Những con số sau 1 tuần thu phí Cát Linh - Hà Đông
Theo số liệu từ Công ty TNHH MTV Đường sắt Hà Nội, trong 7 ngày tính từ thời điểm bắt đầu thực hiện thu tiền vé hành khách đi tàu Cát Linh – Hà Đông (từ 21/11 đến hết ngày 27/11). Đã có 1.421 chuyến tàu được đưa vào khai thác, tỉ lệ an toàn đạt an toàn đạt 100% chuyến/lượt.
Tổng lượt hành khách tàu vận chuyển trong thời gian này là 113.024 người. Hành khách vận chuyển bình quân mỗi ngày là 16.146. Tỷ lệ khách miễn phí 4%. Đáng chú ý, số vé tháng chiếm 20,3% cho thấy đã có nhóm hành khách lựa chọn đi thường xuyên bằng tàu trên cao. Thời gian tới đây, nhóm này còn có xu hướng tăng, trong khi khách đi trải nghiệm, tham quan dần giảm xuống đồng nghĩa là đường sắt Cát Linh – Hà Đông đã có tín hiệu tích cực gần như ngay lập tức cũng như nhận được sự tin tưởng của người dân trong TP
Theo báo kinhtedothi
Đợi 1,2 năm bữa liên thông tuyến Nhổn là sẽ đông hơn, chưa kể học sinh, sinh viên chưa đi học
Đợi 1,2 năm bữa liên thông tuyến Nhổn là sẽ đông hơn, chưa kể học sinh, sinh viên chưa đi học
Đông thì cũng chỉ bằng ngày chủ nhật là cùng 60.000 khách/ngày. Hiện nay khách đi trải nghiệm khá lớn. Nên đi từ ga đầu tới ga cuối, tạo cảm giác rất đông, nhưng chưa tới 100k. Nếu hết dịch giờ cao điểm buổi sáng có thể đạt 10.000 khách/h là thành công.Hề hề
Đợi thêm tý nữa
Thế nào chả có đứa vào rền rĩ là "Sao hôm chạy miễn phí dững 25.k khách mỗi ngày cơ mà, giờ chỉ có 16k thế này thôi"
Bao nhiêu mối tình sinh viên trên tuyến này. Gái trai ở các đại học lệch chiều khu này cứ thèm nhỏ dãi. Nhất cự ly, nhì cường độ, cứ mua quả vé tháng toàn tuyến rồi suốt ngày trồng cây si nhà nàng thì lại chả đổ….Đây là báo Tuổi trẻ THỦ ĐÔ nha, các cụ đừng nhầm báo khác. Lượng hành khách cực lớn của CL-HD sắp tới đây
Tuyến Nguyễn trãi từ xưa đến nay vẫn là tuyến đông đúc nhất thủ đô mà cụ, ngày HN chưa có tới 100k xe ô tô cá nhân thì cái ngã tư khổ đã tắc triền miên rồi. Hi vọng Sau khi CL-HĐ chạy khoảng đôi năm HN sẽ rút kinh nghiệm để xác định quy mô cho các dự án tiếp theoBao nhiêu mối tình sinh viên trên tuyến này. Gái trai ở các đại học lệch chiều khu này cứ thèm nhỏ dãi. Nhất cự ly, nhì cường độ, cứ mua quả vé tháng toàn tuyến rồi suốt ngày trồng cây si nhà nàng thì lại chả đổ….
Làm được tuyến số 5 văn cao hoà lạc là cơ bản có thể bế hết các đại học lên trên Hoà Lạc rồi. Lúc đó nội đô sẽ thông thoáng lên nhiều.Tuyến Nguyễn trãi từ xưa đến nay vẫn là tuyến đông đúc nhất thủ đô mà cụ, ngày HN chưa có tới 100k xe ô tô cá nhân thì cái ngã tư khổ đã tắc triền miên rồi. Hi vọng Sau khi CL-HĐ chạy khoảng đôi năm HN sẽ rút kinh nghiệm để xác định quy mô cho các dự án tiếp theo
Sinh viên đa phần ở lại ký túc xá và thuê nhà gần trường thôi cụ, HN tắc là do các bố mẹ đưa đón con đi học lòng vòng thôi.Làm được tuyến số 5 văn cao hoà lạc là cơ bản có thể bế hết các đại học lên trên Hoà Lạc rồi. Lúc đó nội đô sẽ thông thoáng lên nhiều.
Nhảm quáLượm lặt trên mạng, sáng tác văn vở về CL - HD
Nếu giao thông thuận lợi, đô thị sẽ phát triển rộng ra đấy cụ ạ. Một khi đường sắt đô thị đủ để sử dụng, đường sắt và đô thị sẽ phát triển song hành.Sinh viên đa phần ở lại ký túc xá và thuê nhà gần trường thôi cụ, HN tắc là do các bố mẹ đưa đón con đi học lòng vòng thôi.
Văn cao- Hoà lạc ko thể đến 100.000 khách/ngày
Cụ chắc dân trong ngành hoặc có liên quan trực tiếp đến dự án phỏng?Đoạn chuyển tiếp thì không khó.
- Về chiều dài thì phụ thuộc độ dốc tối đa cho phép, thường thì từ 20-30 phần nghìn (2% - 3%). Cụ lấy cốt ngầm (thường ga đặt cách mặt đất 10m, cao độ ray sẽ -15m) và cốt trên cao (chiều cao tính không + chiều cao dầm + chiều cao nền, tà vẹt, đệm, ray; thì cao độ ray khoảng +8) theo độ dốc sẽ ra chiều dài.
- Về kết cấu:
Nó là 3 dạng kết cấu bê tông cốt thép liên tiếp: Đoạn tường hộp (đi trong đất), đoạn tường chữ U (chuyển tiếp), đoạn cầu cạn (bắt đầu đi trên cao).
Về móng cọc đoạn tường hộp và tường chữ U thì cứ chơi cọc ly tâm cho rẻ. Còn cầu cạn theo truyền thống sẽ là cọc khoan nhồi.
À, ông nào cầu kỳ thì thêm cái mái che khung thép cho đoạn chuyển tiếp này, nhưng theo em chẳng cần thiết. Rất nhiều tuyến ở châu Âu chẳng làm mái che làm gì. Nếu tiếp điện trên cao sợ nguy hiểm ở đoạn chuyển tiếp thì làm hàng rào ngăn cách thì rẻ hơn nhiều.
Nói chung món kết cấu này rất đơn giản, VN làm ngon ơ.
bánh giò nóng, xôi giò, bánh mỳ pate bán luôn trên tàu cho hiệu quả cụ ạ.Bây giờ nam thanh nữ tú là hay đi tàu điện lắm đấy các cụ à
Tàu Cát Linh - Hà Đông: Tụ điểm hẹn hò, chụp ảnh, check-in mới của giới trẻ
(Dân trí) - Các nhà ga, toa tàu của tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông nhiều tuần nay trở thành tụ điểm hẹn hò, check-in, chụp ảnh mới của giới trẻ Hà Nội, đặc biệt đông vào dịp cuối tuần.dantri.com.vn
Đường sắt Cát Linh - Hà Đông thu hút giới trẻ 'check in'
Lần đầu tiên, một tuyến đường sắt trên cao với năng lực vận tải khối lượng lớn và thân thiện với môi trường vốn là phương thức vận tải công cộng chủ đạo ở các đô thị lớn trên thế giới đã chính thức hiện diện ở Thủ đô Hà Nội.thethaovanhoa.vn
Giới trẻ check-in tàu Cát Linh - Hà Đông
Nhiều bạn trẻ tranh thủ check in 'sống ảo' tàu Cát Linh - Hà Đông trong ngày cuối cùng được sử dụng dịch vụ miễn phí.ngoisao.net
Thời trang đi tàu Cát Linh - Hà Đông của giới trẻ
Các ga tàu trở thành sàn diễn thời trang của giới trẻ thủ đô. Họ mang đến đây đủ phong cách, từ lịch lãm, cổ điển đến trẻ trung, năng động.zingnews.vn
Ảnh: Tàu điện trên cao Cát Linh - Hà Đông 'hút' giới trẻ dịp cuối tuần
Ngày cuối tuần, nhiều bạn trẻ rủ nhau trải nghiệm, check-in trên tàu điện trên cao Cát Linh - Hà Đông.vtc.vn
Em mà là nhà tàu thì đã cho mở một loạt trà sữa, cà phê, cửa hàng tiện lợi ở tầng 2 rồi. Tầng 3 chờ tàu thì bố trí mấy máy bán nước, bán bimbim tự động nữa ngon ngay.
Em không liên quan đến dự án này, thỉnh thoảng được cho coi tài liệu thôi.Cụ chắc dân trong ngành hoặc có liên quan trực tiếp đến dự án phỏng?
Cụ làm em nhớ hồi bé, tầm 8x tối toàn ra Nguyễn Trãi đổ dế vì có đèn cao áp ở chỗ tàu chạy bây giờ. Hồi ấy chủ yếu xe đạp, còn ô tô củ nhà nước cả đêm mới có vài cái chạy qua. Em hồi đó đi học bằng xe ngựa, tàu điện, bus đầu tròn, đầu vuông karosa, thấy thật yên bình.Tuyến Nguyễn trãi từ xưa đến nay vẫn là tuyến đông đúc nhất thủ đô mà cụ, ngày HN chưa có tới 100k xe ô tô cá nhân thì cái ngã tư khổ đã tắc triền miên rồi. Hi vọng Sau khi CL-HĐ chạy khoảng đôi năm HN sẽ rút kinh nghiệm để xác định quy mô cho các dự án tiếp theo