Em nợ rượu cụ, khi nào đủ 24h thì em vodka cụ nhé.
Còn vụ so với Lào thì hơi khập khiễng vì bên Lào là High speed rail, đường đơn, tàu CR200J.
Nhưng nếu so sánh với tuyến Orange Line của Pakistan vừa khai trương tuần trước: Thi công từ 2015, năm 2020 vận hành, dài 27km, có 1,7km đi ngầm; Tàu loại B1 y hệt Cát Linh - Hà Đông, nhưng đoàn 5 toa và tận 27 đoàn; Tất cả hết 1,6 tỷ USD. Như vậy thì con CL-HĐ hết 868 triệu USD, chiều dài tuyến bằng 1/2 và không có đi ngầm, số lượng toa tàu cũng chưa tới 1/2, thì cũng chỉ hơi hố hàng xíu thôi, nhưng đúng là cách quản lý CL-HĐ cực kỳ chán nản.