Sau thời gian cho dân tham quan xong thì lại rơi vào cảnh mốc meo thôi
Hỏng nặng cmnr, suốt ngày bia rượu gái gú thế này.. comiki đâu ra dắt về ngay, để lâu là hỏng ko cải tạo đcÀ đúng... đơn cử nếu di chuyển nhanh và thuận thì em có tgian uống thêm được 2 vại bia nữa. Nhân số lượng ae cùng bàn là 5 ×2 =10 cốc, nhân số bàn 20× 5× 2=200. Có nghĩa doanh thu quán sụt giảm kéo tụt kinh tế ngành của phường chứ
Đường đi , cầu xây bao tiền cũng chỉ để phục vụ mọi người đi, đòi lãi lỗ cái gì ? Quyền lợi được hưởng không biết hưởng còn kêu.dự án 13 năm đội vốn bao nhiêu lần
giờ người đi lèo tèo vậy bao giờ cho thu hồi vốn, chưa nói sinh lãi ?
kinh điển
Giao thông công cộng chưa bao giờ được triển khai với mục đích sinh lãi. Hình như trừ Sing ra (vì giá đắt và số lượng dân dùng PTCC cao, số tuyến lại khá ít vì thành phố bé), còn ko có nước nào mfa GTCC không phải bù lỗ cả.dự án 13 năm đội vốn bao nhiêu lần
giờ người đi lèo tèo vậy bao giờ cho thu hồi vốn, chưa nói sinh lãi ?
kinh điển
Cải tạo gì tầm này, chỉ có thay mới thôiHỏng nặng cmnr, suốt ngày bia rượu gái gú thế này.. comiki đâu ra dắt về ngay, để lâu là hỏng ko cải tạo đc
Sing cũng lỗ cụ nhé, trên thế giới chỉ có một số tuyến ở Tokyo và Hongkong là đủ bù chi phí và có lãi, nhưng là vì nó có công ty lớn quản lý MRT, kinh doanh bất động sản gần các trạm MRT. Các cụ nào tửng ở nước ngoài, hoặc đặt khách sạn ở nước ngoài thì biết giá bất động sản hoặc giá thuê khách sạn càng gần bến metro thì càng đắt.Giao thông công cộng chưa bao giờ được triển khai với mục đích sinh lãi. Hình như trừ Sing ra (vì giá đắt và số lượng dân dùng PTCC cao, số tuyến lại khá ít vì thành phố bé), còn ko có nước nào mfa GTCC không phải bù lỗ cả.
Còn đi thử đi đã xem nó có lèo tèo ko rồi hẵng phát biểu.
Em thấy thống kê chỉ có 2 tuyến ở Hồng Kong và Tokyo là có lãi, Singapore cũng lỗ.Giao thông công cộng chưa bao giờ được triển khai với mục đích sinh lãi. Hình như trừ Sing ra (vì giá đắt và số lượng dân dùng PTCC cao, số tuyến lại khá ít vì thành phố bé), còn ko có nước nào mfa GTCC không phải bù lỗ cả.
Còn đi thử đi đã xem nó có lèo tèo ko rồi hẵng phát biểu.
Vâng, em nhớ nhầm Sing với HK ạ.Em thấy thống kê chỉ có 2 tuyến ở Hồng Kong và Tokyo là có lãi, Singapore cũng lỗ.
Hongkong và Tokyo lãi ở việc cho thuê BĐS, ví dụ Tokyo họ xây nhà ga 10 tầng để cho thuê làm TTTM, đất đai ở 2 nơi này đều chật hẹp.
Chuẩn, việc gì phải làm cứ thuê và có...đút túi!Hơi đâu mà sản xuất mấy đồ vớ vẩn ấy. Toàn thấy các bác chả để ý gì tới hiệu quả kinh tế. Đẻ ra cả 1 nhà máy, lắp đặt dây chuyền thiết bị xong sẽ sản xuất được bao lâu? Có khi làm 1 năm đủ dùng cả trăm năm rồi
Bên Nhật, JR đã trải qua một cuộc tư nhân hoá, trong quá trình đó rất nhiều khoản nợ được xoá bỏ, tức nhà nước chịu lỗ. Nếu tính cả số đó vào chưa chắc đã lãi đâu cụ ạ.Em thấy thống kê chỉ có 2 tuyến ở Hồng Kong và Tokyo là có lãi, Singapore cũng lỗ.
Hongkong và Tokyo lãi ở việc cho thuê BĐS, ví dụ Tokyo họ xây nhà ga 10 tầng để cho thuê làm TTTM, đất đai ở 2 nơi này đều chật hẹp.
Nài.... bài toán kinh tế nhá. Thích bơm không, hả hảHỏng nặng cmnr, suốt ngày bia rượu gái gú thế này.. comiki đâu ra dắt về ngay, để lâu là hỏng ko cải tạo đc
Em kũng chỉ thích nhậu và gái gú à, kòn nâu mí hỏng ...Hỏng nặng cmnr, suốt ngày bia rượu gái gú thế này.. comiki đâu ra dắt về ngay, để lâu là hỏng ko cải tạo đc
Nài.... bài toán kinh tế nhá. Thích bơm không, hả hả
Nỏ bơm mô chộ rứa thì nói thôi ,có bơm mô mồNài.... bài toán kinh tế nhá. Thích bơm không, hả hả
Trên thế giới có mấy nước mạnh về kỹ thuật cao:Em nói thật, công nghệ đường sắt cao tốc của Trung quốc cực kỳ cao ngay cả Nhật còn phải nể nang. Đã có khá nhiều đoàn sang học tập ( thực sự phải học) cũng như nhiều đoàn cao cấp được mời đi thử. VN nằm mơ....
Thôi cụ ơi. Đường tàu dọc ngang như những nhát dao rạch mặt thủ đô. Đường Nguyễn Trãi và Cầu Giấy đang đẹp như vậy…Với quy mô dân số như Hà nội, monorail là gợi ý không tồi, chúng ta hoàn toàn không phải giải phóng mặt bằng để xây dựng (Trừ các nhà ga trung tâm, nhưng hoàn toàn có thể mời tư nhân vào đầu tư nhà Ga nếu thành phố GPMB sạch).
Monorail thế hệ mới chi phí đầu tư chỉ bằng 1/5 metro, không khó về mặt công nghệ để tự chủ, chi phí vận hành rẻ hơn do không người lái và hoàn toàn dùng điện lưới +pin.
Cụ mang cái thẻ miễn phí xe buýt đến quầy, người ta sẽ phát cho cụ 1 vé đi tàu điện như là cụ bỏ tiền ra mua.
Cn rồi em vừa đi thì chỗ bán vé ghi mang vé xe bus ra là được cấp vé tháng
Tks các cụChắc lấy vé cứng như vé mấy hôm free đợt rồi vì quẹt qua cổng thấy nó kêu thẻ phúc lợi XH gì đó
Cho chạy thương mại hay không liên quan gì đến dân hả cụ???2018 mà cho chạy thì quá ngon...cái đám 3 môn 9 điểm ngu học, đám bài tàu và đám đồ đệ của Nhật của Pháp hù dạo người dân đến mức mất 3 năm mới cho chạy thương mại.
Trong khi 2 tuyến của Pháp Nhật méo biết khi nào mới chạy...
Đẹp để làm gì khi chen lấn xô đẩy nhau hả cụ? Cái ngã tư khuất duy tiến giờ cao điểm còn ko biết đâu là vỉa hè nữa kìa. Các quận nội đô có 5% quỹ đất dành cho giao thông trong khi đấy để thông thoáng nó phải 20% quỹ đất, TQ làm đường lên đến 6-7 tầng còn tắc và phải chuyển qua đường sắt thì VN muốn hết tắc phải 3-4 tầng đường hoặc bùm phát, xây lạiThôi cụ ơi. Đường tàu dọc ngang như những nhát dao rạch mặt thủ đô. Đường Nguyễn Trãi và Cầu Giấy đang đẹp như vậy…
Phải cố làm metro cụ ơi. Hơn thế kỷ trước họ đã làm rồi mà giờ ta còn không dám sao?Đẹp để làm gì khi chen lấn xô đẩy nhau hả cụ? Cái ngã tư khuất duy tiến giờ cao điểm còn ko biết đâu là vỉa hè nữa kìa. Các quận nội đô có 5% quỹ đất dành cho giao thông trong khi đấy để thông thoáng nó phải 20% quỹ đất, TQ làm đường lên đến 6-7 tầng còn tắc và phải chuyển qua đường sắt thì VN muốn hết tắc phải 3-4 tầng đường hoặc bùm phát, xây lại