- Biển số
- OF-34470
- Ngày cấp bằng
- 2/5/09
- Số km
- 2,311
- Động cơ
- 529,009 Mã lực
Ấy chết, em trích cái bảng tiếng Việt vì nghĩ có nhiều khác cũng cần đọc, nhưng có lẽ với cụ nên trích bảng tiếng Anh thì nó chuẩn hơn.Em chỉ bình luận phần ọp ẹp thôi.
Bảng của cụ cũng cho thấy trọng tải của nhôm cao hơn, vì toa tàu unibody nhôm cùng tải trọng nhẹ hơn toa tàu khung thép. Còn nhôm chịu ăn mòn kém hơn, bảo trì bảo dưỡng phức tạp đắt tiền hơn, tuổi thọ kém hơn, là điều rõ ràng. Tàu nội đô chạy cỡ 80km/h, cần gì đồ nhôm high performance!
Ngoài ra toa tàu unibody có độ chắc chắn cao hơn, nên khi có tai nạn cũng sẽ ít biến dạng hơn.
Ở đây nó đang xét khối lượng là nhôm thì ưu việt nhất, nhưng bọn dịch thuật nó lôm côm nên bị hiểu nhầm.