10 năm chờ đợi
Về cái này thì em cũng không biết sâu, chỉ biết nó vừa thu thập dữ liệu vừa giám sát điện, bao gồm cả điện từ trạm 22kV, điện tại ga và điện kéo 750V.E ko biết chế độ Giám sát điện lực là gì ? Và họ đặt giờ tắt làm gì ạ? Bác có thể giải thích qua ko ạ. Lúc e đi là mới đến ga Láng thì phải chứ chưa về ga cuối Cát Linh
Trên đường ray có đường điện cao áp. Chắc đến khuya thì tự động tắt cho an toàn nhưng đặt sai giờ.Và họ đặt giờ tắt làm gì ạ?
Cụ lói thế thì mấy đứa cháu iem ló du học rồi định cư trời Tây bằng gì cụ ơi!Em đề nghị từ dự án sau chia riêng gói thầu xây cầu cho VN. Mấy cái cầu vượt biển còn làm được thì cầu này có gì khó đâu. Chỉ cần mua tầu thôi. Làm thế mới rẻ làm được nhiều tuyến được.
Vấn đề chính là đây là dự án ODA, do bên "tài trợ" chỉ định.Em đề nghị từ dự án sau chia riêng gói thầu xây cầu cho VN. Mấy cái cầu vượt biển còn làm được thì cầu này có gì khó đâu. Chỉ cần mua tầu thôi. Làm thế mới rẻ làm được nhiều tuyến được.
Ngày mai lại phải lo cơm áo gạo tiền thôiĐùa chứ có nhất thiết phải chen chúc nhau vào thời điểm dịch bệnh này để mà được ngồi thử trên tàu điện không?
Nhìn video đông như ở sân vận động thế này.
Em cứ đợi hết 15 ngày miễn phí rồi bỏ ra 30k đi cả ngày xem cho thoải mái.
Xếp hàng đông nghịt chờ trải nghiệm tàu Cát Linh - Hà Đông - VnExpress
Trong ngày thứ hai vận hành đường sắt Cát Linh - Hà Đông, người dân xếp hàng dài từ sáng sớm để được trải nghiệm tàu điện trên cao.video.vnexpress.net
Mai là vãn bớt ấy mà. Mai em mách các cụ thế này: nên xuất phát từ các ga nhỏ, sẽ vắng hơn nhiều, đỡ phải xếp hàng. Khi tới ga đầu cuối thì tuỳ tình huống, nếu đông ta bắt grab về, nếu vắng thì ta lại lên tàu đi tiếp.Ngày mai lại phải lo cơm áo gạo tiền thôi
Ngày xưa e hay có trò đi từ ga đầu tới ga cuối rồi lộn lạiMai là vãn bớt ấy mà. Mai em mách các cụ thế này: nên xuất phát từ các ga nhỏ, sẽ vắng hơn nhiều, đỡ phải xếp hàng. Khi tới ga đầu cuối thì tuỳ tình huống, nếu đông ta bắt grab về, nếu vắng thì ta lại lên tàu đi tiếp.
đông thì tiện thể thống kê công suất tối đa là bao nhiêu vé/ 1 ngày. Báo nói tương đương 12 tuyến xe bus, nếu tăng tốc độ lên thì bằng 24 tuyến.
Ngày xưa em công tác bên Nhật, có hôm cuối tuần hết tiền, chả biết đi đâu chơi, thế là em lên tàu Tokaido đi đến chán rồi lại quay về, mà vẫn chưa đến điểm cuối, vì ra khỏi Yokohama nó thành tàu liên tỉnh. Hình như em đi đến Shizuoka thì phải. Cũng mười mấy năm rồi.Ngày xưa e hay có trò đi từ ga đầu tới ga cuối rồi lộn lại
Vách có phải cao đến trần đâu mà sợ bí, chỉ cao bằng tàu thôi. Dễ kiểm soát, an toànTuỳ tuyến chô cụ ơi. Ở Nhật, ngay Tokyo số lượng các line ko có vách kính kiểu đó rất ít. E đi cả 2 loại thì các ga ko có vách kính nó thoáng và dễ chịu hơn. Mấy caid line có vachd kính cảm giác nó bí khó chịu lắm, đặc biệt khi đông khách. Giờ cũng chưa biết cái nào hơn cái nào đâu.
Đúng rồi bác điểm cuối là shizuoka điểm đầu là ibaraki thì phảiNgày xưa em công tác bên Nhật, có hôm cuối tuần hết tiền, chả biết đi đâu chơi, thế là em lên tàu Tokaido đi đến chán rồi lại quay về, mà vẫn chưa đến điểm cuối, vì ra khỏi Yokohama nó thành tàu liên tỉnh. Hình như em đi đến Shizuoka thì phải. Cũng mười mấy năm rồi.
Phải tính trong hoàn cảnh đông đúc. Đã ở nơi chật chội mà nhìn không được xa là bí rồi. Tầm nhìn chỉ cón vài mét. Bình thường là nhìn qua bên kia đường ray.Vách có phải cao đến trần đâu mà sợ bí, chỉ cao bằng tàu thôi.
Cụ nào chuẩn bị xây dựng gia đình. Đây cũng là nơi lựa chọn để chụp ảnh cưới có ý nghĩa thời đại đấy?Em mới bị dụ đi , đông như quân nguyên , giống brt ngày trước