- Biển số
- OF-328408
- Ngày cấp bằng
- 24/7/14
- Số km
- 8,810
- Động cơ
- 794,317 Mã lực
Các công trình dù đẹp như nào cũng không giấu được cái tủ chữa cháy.
Theo quy định tủ chữa cháy phải để ở nơi dễ thấy nên có lẽ không có cách nào.
Các công trình dù đẹp như nào cũng không giấu được cái tủ chữa cháy.
Cái ký hiệu PCCC sao phải dùng đến cái thùng tôn chữa cháy đóng trên phố Hàng Thiếc hiện đại thế nhỉCác công trình dù đẹp như nào cũng không giấu được cái tủ chữa cháy.
Theo quy định tủ chữa cháy phải để ở nơi dễ thấy nên có lẽ không có cách nào.
CỤ hỏi khó nhà đài quá. Cái kia là làm xong còn được tài trợ. Giờ định làm 2 tuyến kia ai chi tiền cho.Nhà đài nếu công tâm thì sau khi đưa những vấn đề cần rút kinh nghiệm của tuyến CL-HĐ thì nên thường xuyên đưa thêm bài học từ những sai phạm của tuyến Nhổn- Ga HN , tuyến Bến Thành-Suối Tiên nữa thì tuyệt vời.
Cụ nói phải có con số.Cao tốc Viêng Chăn nối qua VN - cảng biển ko chỉ phục vụ vc hàng hóa giữa Lào vs VN, thủng chưa.
Còn nói lưu lượng vận tải Việt - Lào thì khi nào chứng kiến lưu lượng xe qua các cửa khẩu Lao Bảo, Cầu Treo... (từ thời trước covid) thì hẵng bi bô "thấp", nhá!
Nothing personal. Đây là chuyện "kinh doanh" của nhà đài, chứ không phải là ý kiến cá nhân!Nhà đài nếu công tâm
Nên mới có khái niệm đĩ bút điếm đài. Dân ta có thói quen tất cả cái gì báo viết với đài nói là auto đúng nên tin sái cổ.Về phát biểu của khách mời thì em ko có bình luận vì đó là ý kiến của họ. Còn phần dẫn dắt của nhà đài là đỉnh cao mất dạy.
Duyệt lần đầu 552 triệu usd, trong đó vay 419 triệu, vốn trong nước 133 triệu.
Duyệt điều chỉnh 868 triệu usd (18k tỏi), trong đó vay 669 triệu, vốn trong nước 199 triệu.
Bọn nhà đài mất dạy ở chỗ. Đầu tiên nó coi 18k tỏi là đi vay ODA hết là mất dạy lần 1. Vì thực tế chỉ vay khoảng 77% chỗ này.
Nó còn nói thêm, ngoài khoản vay ODA này thì còn phải vay thêm 250 triệu nữa là mất dạy lần 2. Con số 250 chính là đã nằm trong khoản vay rồi.
Vẫn là tàu lượn trên cao, vẫn là "sắp" thì cứ cho vào đây cũng đượcCỤ tiếp tục lập tuyến Nhổn Ga HN và BT - Suối tiên đi
2 tuyến kia có NGẦM DƯỚI ĐẤT ko xếp cùng xuồng vs 100% TRÊN TRỜI như CLHĐ nhé cụ.Vẫn là tàu lượn trên cao, vẫn là "sắp" thì cứ cho vào đây cũng được
Có thể không vệ sinh kịp thôi cụ ạ, nó đc sơn bằng sơn chống cháy nên nhìn hơi xấu. Mà lạ cái này lại ko có kính nhỉ?Cái ký hiệu PCCC sao phải dùng đến cái thùng tôn chữa cháy đóng trên phố Hàng Thiếc hiện đại thế nhỉ
Sao không làm tủ chữa cháy màu đỏ với chữ trắng nhỉ? Màu xám trông lạc điệu quá.Các công trình dù đẹp như nào cũng không giấu được cái tủ chữa cháy.
Theo quy định tủ chữa cháy phải để ở nơi dễ thấy nên có lẽ không có cách nào.
Em đoán cái này có thể là cái HN bổ sung theo đề xuất của tư vấn an toànCó thể không vệ sinh kịp thôi cụ ạ, nó đc sơn bằng sơn chống cháy nên nhìn hơi xấu. Mà lạ cái này lại ko có kính nhỉ?
Như bài báo này thì em thấy không phải "khen". Nó chỉ viết đúng sự thật thôi. Trước đây các báo vào dìm, chê nhà thầu "thiếu năng lực" nhưng chả có bằng chứng gì. Toàn đám dắt mũi dư luận nhiều năm trời. Giờ "đối tác" của các báo ít chi tiền nên "nói lại" cho đúng thôi.Mãi mới có bài khen liên quan tới CL/HD
Bản 'lý lịch' gây choáng tại Trung Quốc của tổng thầu tuyến Cát Linh-Hà Đông
Sau 13 năm chờ đợi, tuyến đường sắt đô thị Cát Linh-Hà Đông cuối cùng sẽ được đưa vào khai thác từ ngày 6/11. Tổng thầu dự án là Công ty TNHH Tập đoàn Cục 6 Đường sắt Trung Quốc.m.cafef.vn
Tuyến đấy đến khi chạy được có khi phải vài tầng với mỗi tầng vài trăm trang cụ ợCỤ tiếp tục lập tuyến Nhổn Ga HN và BT - Suối tiên đi
Dòng mực tanh còn đó...Mãi mới có bài khen liên quan tới CL/HD
Bản 'lý lịch' gây choáng tại Trung Quốc của tổng thầu tuyến Cát Linh-Hà Đông
Sau 13 năm chờ đợi, tuyến đường sắt đô thị Cát Linh-Hà Đông cuối cùng sẽ được đưa vào khai thác từ ngày 6/11. Tổng thầu dự án là Công ty TNHH Tập đoàn Cục 6 Đường sắt Trung Quốc.m.cafef.vn
Tuy nhiên, rất lạ rằng Tổng thầu này năng lực kém và bản thân cũng thừa nhận chưa từng thi công dự án đường sắt đô thị nào nhưng vẫn được... chỉ định thầu.
Thằng cục 6 này bên TQ nó ngon mà. Chẳng qua báo chí mình dìm nó thôi.Mãi mới có bài khen liên quan tới CL/HD
Bản 'lý lịch' gây choáng tại Trung Quốc của tổng thầu tuyến Cát Linh-Hà Đông
Sau 13 năm chờ đợi, tuyến đường sắt đô thị Cát Linh-Hà Đông cuối cùng sẽ được đưa vào khai thác từ ngày 6/11. Tổng thầu dự án là Công ty TNHH Tập đoàn Cục 6 Đường sắt Trung Quốc.m.cafef.vn