6h30 bàn giao, 7h chạy, em đọc thấy giấy mời admin otofun ghi vậyCó lịch rồi thì mai chắc chạy. Mà chạy luôn từ 5h thì sơm quá, lãnh đạo sao đến kịp nhỉ, em nghĩ khai trương sớm cũng phải 6h
6h30 bàn giao, 7h chạy, em đọc thấy giấy mời admin otofun ghi vậyCó lịch rồi thì mai chắc chạy. Mà chạy luôn từ 5h thì sơm quá, lãnh đạo sao đến kịp nhỉ, em nghĩ khai trương sớm cũng phải 6h
Nên đổi tên thành chờ tàu lượn Nhổn-ga HN và BT-ST. Đằng nào cũng chém về 2 tuyến đó khá nhiều ở đây rồi.Kính thưa các cụ, mợ.
Là người lập thớt này vào thời điểm cách đây hơn 1 năm (1 năm 9 ngày).
Các cụ mợ đã vào chê, chửi, bào chữa, khen... trong thớt này và nó cũng lên đến 128 trang.
Chỉ ngày mai, vào hồi 5h sáng ngày 6/11/2021 chuyến tàu lịch sử sẽ lăn bánh, lịch sử sẽ sang 1 trang mới với chuyến tàu điện đô thị đầu tiên của VN.
Chính vì vậy, mục đích của thớt này ko còn nữa, do đó em xin phép nhờ admin quản lý khóa thớt này vào ngày mai ạ.
Em cảm ơn các cụ mợ
Thực ra cũng đúng, nhưng nó đưa tin theo kiểu dìm hàng.Quan trọng là cụ thấy nhà đài nói đúng hay sai??
Rõ ràng có nhiều vấn đề cần... rút kinh nghiệm.
Vấn đề tiêu cực thấy rõ, thà đưa lên phương tiện chính thống còn hơn để các kênh không chính thống đưa tin.
Thực ra có yếu tố Tàu Khựa thì bỏn mới vô chém thôi! Hết yếu tố Tàu khựa chúng nó lặn hết. Như cái thớt rơi gối lệch dầm ở tuyến BT-ST ấy ! Bọn nó đâu có dám chém!Nên đổi tên thành chờ tàu lượn Nhổn-ga HN và BT-ST. Đằng nào cũng chém về 2 tuyến đó khá nhiều ở đây rồi.
ga Yên Nghĩa đi 1 đoạn có rất nhiều hàng bán cây cảnh đẹp vừa phải mà rẻ .Ga Cát Linh xong đi bộ 1 đoạn có hàng Mì Vằn Thắn ăn khá ngon mà giá rẻ.
Cái rơi gối lệch dầm là lỗi sơ đẳng của đội thi công thôi, ko ảnh hưởng gì hết nhé.Thực ra có yếu tố Tàu Khựa thì bỏn mới vô chém thôi! Hết yếu tố Tàu khựa chúng nó lặn hết. Như cái thớt rơi gối lệch dầm ở tuyến BT-ST ấy ! Bọn nó đâu có dám chém!
Em không biết cụ check kiểu gì nhưng theo tuyến cũ ( qua cửa khẩu Thanh Thủy)thì cao tốc Hà Nôi- Viêng Chăn chỉ độ 725 km. Tuyến qua cửa khẩu Na Mèo này rõ là ngắn hơn tuyến kia mà trên đất Lào 700km thì không đúng rồi.!Em check tuyến trên Google map, riêng trên lãnh thổ Lào khoảng 700km, không ngắn hơn được nhiều. Kết nối với Việt Nam tại cửa khẩu Na Mèo, Thanh Hóa.
"Cuộc họp đã thống nhất xác định các điểm kết nối của tuyến cao tốc từ Vientiane qua các tỉnh Xaysomboun, Xieng Khuang, Huaphan và đến cửa khẩu Việt Nam tại Nam Soy, dựa trên thông tin do các tỉnh này cung cấp và phù hợp với nhu cầu của địa phương."
1. (VC - Na Mèo - HN - cảng biển): Về phía Lào: số liệu cụ thể đâu? Về phía VN: số liệu cụ thể đâu?Đọc báo Lào từ vài tháng trước, nó viết hơn 400km thì biết hơn 400km thôi. Check lại thì đúng là còn khoảng hơn 400km chưa có đường cao tốc trong độ dài tuyến.
Tuyến mới của Lào để phát triển mấy tỉnh vùng đông bắc Lào. Còn tuyến kết nối VN qua Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Trị đã có QL13 và QL9 đang thừa năng lực vận tải rồi, làm thêm cao tốc cũng không ý nghĩa gì.
Cách đây hơn chục năm e đi cái xe 27 mà có thấy lúc nào 3;4 người đâu,giờ cao điểm còn chả lên được ấyCụ chưa đi hay em ạ?...
Giờ thấp điểm thì buýt ít thôi cụ ạ, nhưng cao điểm bé nhà em nó đi học nhiều hôm hết chỗ bố phải chở đi hay đi grap kia kìa. Em thì thấp điểm cũng hay đi xe buýt. giờ dịch mới thôi
Lễ bàn giao bắt đầu từ 7h, 9h mới cho dân đi. Còn khai trương hình như là hôm khác?! Chắc phải chờ cụ kia về.Có lịch rồi thì mai chắc chạy. Mà chạy luôn từ 5h thì sơm quá, lãnh đạo sao đến kịp nhỉ, em nghĩ khai trương sớm cũng phải 6h
Cụ bị dở người à? Đường xấu với lưu lượng xe là 2 khái niệm khác nhau, chả liên quan gì đến nhau. Hiện tại lưu lượng xe chạy qua các tuyến QL7,8,9 của Lào sang VN đang rất thấp, và sẽ còn thấp hơn rất nhiều sau khi tuyến đường sắt Lào Trung đi vào hoạt động. Làm đường cao tốc xong không có người đi thì lấy gì bù lỗ?1. (VC - Na Mèo - HN - cảng biển): Về phía Lào: số liệu cụ thể đâu? Về phía VN: số liệu cụ thể đâu?
2. (VC - Thanh Thủy - Vinh/ cảng biển): Về phía Lào: số liệu cụ thể đâu? Về phía VN: số liệu cụ thể đâu?
Không biết thì im, biết thì mở thớt mới ra minh chứng, nhé!
PS: QL9/ QL13 hoặc Viêng Chăn - Na Mèo/ VC - Thanh Thủy là những tuyến tôi đã lái qua, đều hoặc là chật hẹp, hoặc là đường ko thể xấu và thiếu an toàn hơn cho xe du lịch lẫn xe tải vc hàng hóa (cả phía VN lẫn phía Lào).
Về phát biểu của khách mời thì em ko có bình luận vì đó là ý kiến của họ. Còn phần dẫn dắt của nhà đài là đỉnh cao mất dạy.Quan trọng là cụ thấy nhà đài nói đúng hay sai??
Rõ ràng có nhiều vấn đề cần... rút kinh nghiệm.
Vấn đề tiêu cực thấy rõ, thà đưa lên phương tiện chính thống còn hơn để các kênh không chính thống đưa tin.
Đây là khoảng cách theo đường núi cụ ạ. Còn khi đã làm đường cao tốc thì đường phải thẳng nên khoảng cách sẽ ngắn hơn rất nhiều. Nhưng chắc là vẫn dài hơn đường qua Cầu treo.Em không biết cụ check kiểu gì nhưng theo tuyến cũ ( qua cửa khẩu Thanh Thủy)thì cao tốc Hà Nôi- Viêng Chăn chỉ độ 725 km. Tuyến qua cửa khẩu Na Mèo này rõ là ngắn hơn tuyến kia mà trên đất Lào 700km thì không đúng rồi.!
CỤ tiếp tục lập tuyến Nhổn Ga HN và BT - Suối tiên điKính thưa các cụ, mợ.
Là người lập thớt này vào thời điểm cách đây hơn 1 năm (1 năm 9 ngày).
Các cụ mợ đã vào chê, chửi, bào chữa, khen... trong thớt này và nó cũng lên đến 128 trang.
Chỉ ngày mai, vào hồi 5h sáng ngày 6/11/2021 chuyến tàu lịch sử sẽ lăn bánh, lịch sử sẽ sang 1 trang mới với chuyến tàu điện đô thị đầu tiên của VN.
Chính vì vậy, mục đích của thớt này ko còn nữa, do đó em xin phép nhờ admin quản lý khóa thớt này vào ngày mai ạ.
Em cảm ơn các cụ mợ
Cao tốc Viêng Chăn nối qua VN - cảng biển ko chỉ phục vụ vc hàng hóa giữa Lào vs VN, thủng chưa.Cụ bị dở người à? Đường xấu với lưu lượng xe là 2 khái niệm khác nhau, chả liên quan gì đến nhau. Hiện tại lưu lượng xe chạy qua các tuyến QL7,8,9 của Lào sang VN đang rất thấp, và sẽ còn thấp hơn rất nhiều sau khi tuyến đường sắt Lào Trung đi vào hoạt động. Làm đường cao tốc xong không có người đi thì lấy gì bù lỗ?