- Biển số
- OF-126198
- Ngày cấp bằng
- 1/1/12
- Số km
- 3,575
- Động cơ
- 547,466 Mã lực
Bản tin sáng 8t11: những người đi CL- HĐ trên chuyến 01-13 khung giờ 6h30 đến 17h liên hệ CDC....
4rum mỗi người mỗi ý, muôn nạp kiến thức thì vào trang Covid BYT, BGTVT mà xạc, ko việc gì phải lồng lộn vs ý kiến khác mình nhéCó thông tin, kiến thức gì nếu rảnh rỗi thì chia sẻ cho anh em đi bạn.
Chứ sặc mùi chửi bất chấp như thể này nó hèn người ra lắm. Thân
Mềnh nói rồi!Làm cao tốc tính theo nhiều yếu tố, trước mắt thì thấy:
- Viêng Chăn - Thanh Thủy: khoảng cách ngắn hơn so với VC-Na Mèo
- Thanh Thủy - Cảng biển quốc tế Cửa Lò: 110km.
Không quay đầu, chỉ đổi làn và chạy ngược lại thôi cụ. Tàu có hai đầu như nhau mà.Ko biết đến đoạn voi phục thì tàu quay đầu lại kiểu gì nhỉ
Hehe nếu không biết, kiến thức khiêm tốn lẳng lặng mà nghe, thu nạp.4rum mỗi người mỗi ý, muôn nạp kiến thức thì vào trang Covid BYT, BGTVT mà xạc, ko việc gì phải lồng lộn vs ý kiến khác mình nhé
Em thấy ý kiến của cụ tiến sĩ tên Vân rất tâm huyết, đáng suy ngẫm, rất có giá trị.Cụ nào khai sáng cho em là tại sao VTC thù thằng CL-HD này thế ạ
Năm ngoái còn làm phóng sự dài hơn 1h, có mời ông Jica nào lên đòi đập bỏ CL-HD. Sợ quá.
Lần đầu đi tàu Bắc Nam, đến Đà Nẵng thấy nó đi ngược lại.Không quay đầu, chỉ đổi làn và chạy ngược lại thôi cụ. Tàu có hai đầu như nhau mà.
Nếu nêu lý do cá nhân (chưa có cả thiết kế dự án) thì tôi vs cụ ko có gì để bàn nữa nhé.Mềnh nói rồi!
Hủa Phăn là quê hương ông tổng bí thư mới lên bên Lào. Ổng muốn làm qua tỉnh đó để nối với Hà Nội.
Lý do: Là tuyến ngắn nhất nối Viêng Chăn- Hà Nội.
Nói lăng nhăng gì thế cụ??? Chã xì lốp đấyBản tin sáng 8t11: những người đi CL- HĐ trên chuyến 01-13 khung giờ 6h30 đến 17h liên hệ CDC....
Quan trọng là cụ thấy nhà đài nói đúng hay sai??Cụ nào khai sáng cho em là tại sao VTC thù thằng CL-HD này thế ạ
Năm ngoái còn làm phóng sự dài hơn 1h, có mời ông Jica nào lên đòi đập bỏ CL-HD. Sợ quá.
Next!Hehe nếu không biết, kiến thức khiêm tốn lẳng lặng mà nghe, thu nạp.
Chứ cái kiểu dẫn chứng không, số liệu biện luận trắng toát mà fun lên như thế kia khác gì ném giày hội nghị. Tỏ chưa?
Cần gì đúng sai, có gì cứ đổ lỗi "tại các tuyến khác" là xongQuan trọng là cụ thấy nhà đài nói đúng hay sai??
Rõ ràng có nhiều vấn đề cần... rút kinh nghiệm.
Vấn đề tiêu cực thấy rõ, thà đưa lên phương tiện chính thống còn hơn để các kênh không chính thống đưa tin.
Cụ không tin thì có thể tìm hiểu thêm, thực tế là nó vậy! Cụ đòi thông tin thì tôi chỉ cho thế thôi! Tuyến Viêng Chăn- Thanh Thủy bên Lào đã đổi lại lên Na Mèo. Mà nói đổi vậy thôi chứ làm thì còn lâu. Lào thì không có tiền làm, BOT thì không có thằng nào mặn mà . Lào nhìn sang VN thì thấy VN cũng ngó lơ( chắc cũng cạn mẹ nó tiền rồi). Cả tuyến Thanh Thủy lẫn tuyến Na Mèo đều do JiCa của Nhật nó tư vấn cho đấy!Nếu nêu lý do cá nhân (chưa có cả thiết kế dự án) thì tôi vs cụ ko có gì để bàn nữa nhé.
Còn tôi đg hỏi cái nick kia nêu khoảng cách giữa VC Na Mèo "hơn 400km (để so vs tuyến VC-Thanh Thủy).
Tôi dừng ở đây vì có chiều hướng làm loãng thớt do cái nick Cartoner kia ném đá tung hỏa mù.Cụ không tin thì có thể tìm hiểu thêm, thực tế là nó vậy! Cụ đòi thông tin thì tôi chỉ cho thế thôi! Tuyến Viêng Chăn- Thanh Thủy bên Lào đã đổi lại lên Na Mèo. Mà nói đổi vậy thôi chứ làm thì còn lâu. Lào thì không có tiền làm, BOT thì không có thằng nào mặn mà . Lào nhìn sang VN thì thấy VN cũng ngó lơ( chắc cũng cạn mẹ nó tiền rồi). Cả tuyến Thanh Thủy lẫn tuyến Na Mèo đều do JiCa của Nhật nó tư vấn cho đấy!
Nhà đài nếu công tâm thì sau khi đưa những vấn đề cần rút kinh nghiệm của tuyến CL-HĐ thì nên thường xuyên đưa thêm bài học từ những sai phạm của tuyến Nhổn- Ga HN , tuyến Bến Thành-Suối Tiên nữa thì tuyệt vời.Quan trọng là cụ thấy nhà đài nói đúng hay sai??
Rõ ràng có nhiều vấn đề cần... rút kinh nghiệm.
Vấn đề tiêu cực thấy rõ, thà đưa lên phương tiện chính thống còn hơn để các kênh không chính thống đưa tin.
Muốn dừng thì tự dừng thôi! Đâu cần phải báo cáo dữ vại!Tôi dừng ở đây vì có chiều hướng làm loãng thớt do cái nick Cartoner kia ném đá tung hỏa mù.
Thớt này về CLHĐ, ai thích thì cứ việc mở riêng thớt về các tuyến khác mà quote thoải mái nhé!Nhà đài nếu công tâm thì sau khi đưa những vấn đề cần rút kinh nghiệm của tuyến CL-HĐ thì nên thường xuyên đưa thêm bài học từ những sai phạm của tuyến Nhổn- Ga HN , tuyến Bến Thành-Suối Tiên nữa thì tuyệt vời.
À vì có cái nick ném đá bậy rồi lặn mất tiêu, rồi có cái nick khác nhảy ra biện hộ thuê định làm loãng thớt tiếp.Muốn dừng thì tự dừng thôi! Đâu cần phải báo cáo dữ vại!
Thớt này nói về đường sắt trên cao mà! Có biết đọc chữ hem?Thớt này về CLHĐ, ai thích thì cứ việc mở riêng thớt về các tuyến khác mà quote thoải mái nhé!