- Biển số
- OF-118686
- Ngày cấp bằng
- 30/10/11
- Số km
- 274
- Động cơ
- 386,045 Mã lực
Em đợi dài cổ chục năm rồi hix
Chuẩn rồi cụ, cách đây khoảng nửa năm em có nói cái này. Chắc lúc đó chờ thiết kế hay sửa đổi gì đó chứ k ai để trống như vậy.Em nhớ trước đây có cụ nào góp ý ga Cát Linh phải cần thêm rào chắn đầu ke ga để tăng an toàn.
Bây giờ đã lắp đầy đủ rồi đấy ạ
Bên trong dự án Metro Cát Linh - Hà Đông trước ngày vận hành
Dự án Metro Hà Nội đã chuẩn bị đầy đủ điều kiện để vận hành thương mại ngay sau khi Bộ GTVT bàn giao cho UBND Tp.Hà Nội.m.nguoiduatin.vn
Tuyến nào "dài hơn 400km" nối Viêng chăn với HN ?Trong khi tuyến mới do Lào đề xuất chỉ dài hơn 400km và là con đường ngắn nhất nối thủ đô 2 nước. Hiện tại phía Lào đã có hơn 100km, phía VN cũng đã có khoảng 60km.
Lào kêu gọi đầu tư bằng BOT nhưng sợ khó, vì bọn Tàu không mặn mà tuyến này mà VN thì chưa đủ lực
Tàu chạy ổn.Mai khai trương cụ nào đi thử toàn tuyến review cho mọi người hộ cái ạ.
Theo tôi đọc hiểu đoạn đó thì nếu làm tuyến mới phần bên Lào chỉ hơn 400km. Và tuyến mới đó là tuyến ngắn nhất nối Hà Nội- Viêng chăn.Tuyến nào "dài hơn 400km" nối Viêng chăn với HN ?
Không ai phát minh, không ai phê duyệt cụ nhé. Đây là công trình của cả tập thể, nên nếu bắn bỏ thì chỉ có bắn bỏ tập thể. Mà tập thể là đại diện cho nhân dân. Nên ko bắn đc ai ạ.Giờ bố nào phát minh ra công trình này nhìn lại thấy ngán lắm đây
Bố nào duyệt cũng nên bắn bỏ
Ga Cát Linh xong đi bộ 1 đoạn có hàng Mì Vằn Thắn ăn khá ngon mà giá rẻ.Bé con nhà em thích đi tàu, mà bình thường phải đi xa mới được đi. Mai em cho đi mấy vòng .
Chủ nhật cho đi lên Cát Linh xong đi phố chơi
Chỗ nào cụ nhỉ? Mai em đi được em dắt mấy thằng nhãi ranh nhà em đi rồi ra đó ăn, bọn này thích mì vằn thắn. Không thì CN.Ga Cát Linh xong đi bộ 1 đoạn có hàng Mì Vằn Thắn ăn khá ngon mà giá rẻ.
Chắc cụ chưa đi xe Bus.. nên nói thế.. có xe chỉ 3-4 người.. đến cty xe BUS còn phải tèo nói gi đến bọn Tầu lượn nàyCó lẽ cụ nhầm, tuyến đường nguyễn trãi luôn là tuyến có lưu lượng xe top đầu hà nội. Nếu các trường đại học ko học online thì gần như nó là tuyến đông từ 6h sáng đến 9h đêm, (hơn chục làn xe). Hi vọng có tuyến này vận chuyển đc 20% nhu cầu đi lại trên tuyến để HN đẩy nhanh các tuyến khác.
Xuống ga Cát Linh, cụ đi về phía cái đg hay làm sắt ấy, em quên mất tên đường mà cạnh khách sạn Pullman. Cụ đi tầm 100m bên phải đg có quán bán Mỳ Vằn Thắn của 2 vk ck tầm 40 nhiệt tình lắm, sạch. Quán dạng bình dân nhưng ngon, giá hợp lý.Chỗ nào cụ nhỉ? Mai em đi được em dắt mấy thằng nhãi ranh nhà em đi. Không thì CN.
Cụ nhầm 2 tuyến. Nguyễn Trãi cụ trên đã nói là nhiều trường đại học nên nhiều SV.Chắc cụ chưa đi xe Bus.. nên nói thế.. có xe chỉ 3-4 người.. đến cty xe BUS còn phải tèo nói gi đến bọn Tầu lượn này
Đánh giá nghiêm túc bài học BRT Kim Mã - Yên Nghĩa
Có thêm nhiều chuyên gia giao thông nhìn nhận sự thất bại của tuyến xe buýt nhanh Kim Mã - Yên Nghĩa là một bài học đắt giá cần được đánh giá nghiêm túc và nếu tiếp tục nhìn vào điều kiện hạ tầng cũng như mật độ giao thông hiện hữu tại Hà Nội hiện nay, đề xuất mở thêm 14 làn ưu tiên cho xe buýt...laodong.vn
Đoạn đó vẫn là Giảng võ cụ ah.Xuống ga Cát Linh, cụ đi về phía cái đg hay làm sắt ấy, em quên mất tên đường mà cạnh khách sạn Pullman. Cụ đi tầm 100m bên phải đg có quán bán Mỳ Vằn Thắn của 2 vk ck tầm 40 nhiệt tình lắm, sạch. Quán dạng bình dân nhưng ngon, giá hợp lý.
Thế phỏng cụ. Đường này nối thông ra bến xe Kim Mã cũ mà đi cửa hậu đó cụ. Em ko biết tên đg là gì vì đi qua đây cả 2 lần 4 bánh em đều đóng tít.Đoạn đó vẫn là Giảng võ cụ ah.